CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

Tổng hợp những mẫu giày cỏ nhân tạo Adidas cho trẻ em mới cập bến tại Neymarsport

Tin tức - LONG NANI

Giày đá bóng trẻ em chính hãng luôn là sự lựa chọn hàng đầu đảm bảo cho sự an toàn, bảo vệ đôi chân và chắp cánh thêm tinh thần mạnh mẽ, là động lực cho các em mỗi khi mang ra sân. Với mong muốn mang những đôi giày đá banh chất lượng nhất dành cho các bạn nhỏ, Neymarsport đã chuẩn bị thêm nhiều mẫu giày phù hợp nhất dành cho các bé. Cùng chúng tôi khám phá Top 4 mẫu giày đá bóng tốt nhất dành cho trẻ em ngay sau đây nhé!

giày cỏ nhân tạo Adidas cho trẻ em

Giày cỏ nhân tạo Adidas dành cho trẻ em

Với mức giá ưu đãi chỉ 1,300,000đ, những đôi giày cỏ nhân tạo chính hãng adidas dưới đây rất phù hợp để phụ huynh dễ dàng mua cho các bé. Những mẫu giày này thường có những đặc điểm chung khá tương đồng, có lẽ đó cũng là lý do tại sao chúng được rất nhiều anh em chơi giày bóng đá ưa chuộng.

Các phân khúc phổ thông .3 và .4 của ADIDAS với trọng lượng nhẹ, chất liệu da mềm, dễ đi rất phù hợp với chân các bé. Sở hữu những ưu điểm cực kỳ phù hợp để thi đấu trên mặt sân nhân tạo 5-7 người như ở Việt Nam, với các kỹ năng vê bóng hay sử dụng lòng, xoay chuyển trong không gian nhỏ hẹp.

1.Giày đá bóng adidas X Ghosted .3 TF Precision To Blur

Mẫu giày đầu tiên mà chúng tôi giới thiệu đến là adidas X Ghosted .3 TF nằm trong bộ sưu tập Precision To Blur mới ra mắt, dành cho mặt sân cỏ nhân tạo với gam màu độc đáo, mang đậm chủ đề halloween chắc chắn sẽ khiến các bé vô cùng thích thú. Đôi giày mới với phối màu độc đáo kết hợp chủ yếu từ màu "signal Green" - màu xanh dạ quang với 3 sọc màu tím. Những sắc màu đậm chất halloween khiến người ta dễ dàng liên tưởng đến hình tượng nổi bật của quái vật Frankenstein.

Giày đá bóng adidas X Ghosted .3 TF Precision To Blur

Giày đá bóng adidas X Ghosted .3 TF Precision To Blur

Giày đá bóng adidas X Ghosted .3 TF Precision To Blur

Giày đá bóng adidas X Ghosted .3 TF Precision To Blur

Bề mặt da tổng hợp độc quyền Adidas màu xanh dạ quang kết hợp logo 3 sọc adidas cách điệu như một bộ móng vuốt chạy dọc phần mu chính diện dày tạo cho người nhìn cảm giác sắc bén ma mị đúng như cái tên Ghosted. 

>> Xem chi tiết giày đá bóng trẻ em adidas X Ghosted

2.Giày đá bóng adidas Predator 20.3 TF Precision To Blur

Thời điểm Halloween là một dịp quan trọng để các hãng giày tạo nên những chủ đề mới thú vị. Nếu như Puma ra mắt Fear Pack đầy ma mị thì adidas cũng không hề kém cạnh khi dần lộ diện từng phối màu ấn tượng, độc lạ. Adidas đã cho ra mắt một bộ sưu tập lấy cảm hứng từ lễ hội ma quái, ngập tràn sắc màu huyền bí. Bộ sưu tập mới hứa hẹn sẽ đem đến nhiều bất ngờ thú vị cho các tín đồ yêu giày đá bóng. Ngoài adidas X Ghosted vừa giới thiệu trên, Predator 20.3 - Quái thú ma quái chắc chắn của sẽ khiến các bé yêu thích. Xuất hiện trong Precision to Blur với thiết kế nổi bật với màu xanh dạ quang chủ đạo và màu đen của bóng đêm đầy ma mị. 

Giày đá bóng adidas Predator 20.3 TF Precision To Blur

Giày đá bóng adidas Predator 20.3 TF Precision To Blur

Với upper dạng thun ôm gọn theo form chân, sẽ phù hợp với những Form bàn chân bè. Ngoài ra, lớp da tổng hợp của PREDATOR 20.3 cũng được xử lý mềm mại hơn cộng thêm công nghệ Demon scale tăng độ kiểm soát và bám bóng tốt khi di chuyển. Cổ cao dạng cổ thun mang lại cảm giác ôm gọn theo Form chân người mang, giúp cho những pha chuyền bóng hay những cú sút khoá cổ chân trở nên uy lực hơn. Cổ thun sẽ KHÔNG bị giãn ra sau thời gian dài sử dụng.

Giày đá bóng adidas Predator 20.3 TF Precision To Blur

Giày đá bóng adidas Predator 20.3 TF Precision To Blur

Phối màu của quái thú trong lần ra mắt này gợi cảm giác ghê rợn nhưng cũng đầy thú vị. 

>> Xem chi tiết giày đá bóng trẻ em adidas Predator Precision to Blur tại đây

3. Giày đá bóng Adidas X Ghosted .3 TF Inflight

Tiếp theo, chúng tôi giới thiệu đến các bé “bóng ma tốc độ” adidas X phiên bản màu trắng đẹp mắt, rất được yêu thích trong thời gian gần đây, là form giày được thiết kế cho các bạn chân nhỏ, sử dụng cho sân nhân tạo thể loại thi đấu 5-7 người. 

Với bề dày lịch sử lẫy lừng trong lịch vực giày đá bóng, adidas luôn nhận được những sự tin tưởng nhất định trong lòng những người đam mê môn thể thao vua. Adidas luôn nâng cấp những dòng giày của mình, nghiên cứu và cải thiện từng ngày để tạo ra những đôi giày tốt nhất mọi thời đại. Và adidas X Ghosted  là một trong số đó.

Giày đá bóng Adidas X Ghosted .3 TF Inflight

Giày đá bóng Adidas X Ghosted .3 TF Inflight

Giày đá bóng Adidas X Ghosted .3 TF Inflight

Ngoại hình của X Ghosted khá đơn giản nhưng hút mắt, với màu trắng đục có phần hơi trong suốt. Các họa tiết trang trí đi kèm có dạng các sợi chỉ màu vàng kim loại nổi bật, sang trọng và tao nhã. Bề mặt da tổng hợp độc quyền Adidas mềm mại, êm ái. Phần đế sau Adidas X Ghosted .3 TF thiết kế mới với 2 mảng đế liền nhau toàn bộ ghép rõ ràng bổ trợ độ bám cho phần đệm gót và gang bàn chân khi trụ. Ngoài ra, bộ đế mới này sẽ làm cho gầm giày trở nên dẻo hơn, tạo nên sự uyển chuyển trong di chuyển. Đinh cao su trong được thiết kế hình mũi tên thay vì lục giác như phiên bản cũ, tối ưu tốc độ hơn.

Giày đá bóng Adidas X Ghosted .3 TF Inflight

>> Xem chi tiết giày đá bóng trẻ em adidas X Ghosted.3 TF Inflight

4. Giày đá bóng Adidas X Ghosted .3 TF Tsubasa

Cuối cùng, Neymarsport giới thiệu đến bạn “giấc mơ sân cỏ” chắc chắn sẽ khiến các bé mê tít. Đây là một phiên bản được lấy cảm hứng từ bộ phim hoạt hình nổi tiếng ở xứ sở hoa anh đào, cậu bé với ước mơ cháy bỏng một ngày nào đó sẽ giúp đội tuyển Nhật Bản vô địch World Cup. Bộ truyện tranh đã truyền cảm hứng cho cả nền bóng đá Nhật và nhiều nơi khác trên thế giới. 

Giày đá bóng Adidas X Ghosted .3 TF Tsubasa

Cốt truyện xoay quanh mối quan hệ của Tsubasa với những người bạn, sự cạnh tranh với các đối thủ, tập luyện, thi đấu và kết quả sau mỗi trận cầu gay cấn. Câu chuyện cho thấy sự trưởng thành của Tsubasa khi lần lượt đối mặt với những đối thủ mới. Đội trưởng Tsubasa là hình tượng sống động tái hiện từ FIFA World Cup năm 1978 tại Argentina. Mang tính biểu tượng mạnh mẽ khi nhiều người chơi ngoài đời thực đã thực sự được truyền cảm hứng để bứt phá trở thành những cầu thủ chuyên nghiệp. Trong một cuộc khảo sát do TV Asahi thực hiện năm 2005, bộ Anime Captain Tsubasa đã xếp hạng 41 trong danh sách 100 bộ anime hàng đầu đáng xem nhất.

Giày đá bóng Adidas X Ghosted .3 TF Tsubasa

Đây sẽ là mẫu giày giúp các bé cảm thấy phấn chấn, vực dậy tinh thần hơn khi chơi bóng. 

Adidas X Ghosted .3 TF Tsubasa là form giày được thiết kế cho các bạn chân nhỏ, sử dụng cho sân nhân tạo thể loại thi đấu 5-7 người . Bề mặt da tổng hợp độc quyền Adidas với các họa tiết xanh và các nét vẽ Captain Tsubasa số 10 huyền thoại ,kết hợp 3 sọc cam adidas được cách điệu. Các bạn nhỏ  là fan của Tsubasa hẳn sẽ không muốn bỏ qua một sản phẩm độc đáo như thế đúng không nào?

Giày đá bóng Adidas X Ghosted .3 TF Tsubasa

>> Xem chi tiết giày đá bóng trẻ em Adidas X Ghosted .3 TF Tsubasa

Lời kết: Những đôi giày bóng đá dành cho trẻ em mẫu mới nhất, hàng tốt nhất vừa được giới thiệu đến các bạn. Với đặc trưng êm mềm, thoải mái, tối ưu cảm giác, trọng lượng nhẹ phù hợp cho các bạn nhỏ. Chúng tôi tin đây sẽ là món quà tuyệt vời khiến các bé hào hứng ra sân hơn.

NEYMARSPORT.COM - Giày Bóng Đá Chính Hãng là hệ thống chuyên cung cấp các sản phẩm Giày bóng đá trẻ em Chính Hãng được nhập Fullbox ( đầy đủ hộp ) và nguồn gốc rõ ràng, tem + tag đầy đủ !

Chúng tôi có đa dạng các mẫu giày đá banh chính hãng cho trẻ em với các size từ nhỏ đến lớn 31-->47, liên tục cập nhật những mẫu giày đá bóng trẻ em mới nhất, những chính sách khuyến mãi – ưu đãi giảm giá hấp dẫn cùng Chính sách bảo hành tuyệt đối với sản phẩm.

NEYMARSPORT.COM có chế độ đổi trả 7 ngày với điều kiện giày chưa sử dụng và mang ra sân, khuyến khích quý vị phụ huynh đưa con em đến cửa hàng để thử giày.

Hãy cùng Neymar Sport theo dõi và cập nhật những thông tin mới nhất nhé!

Xem thêm các mẫu giày đá bóng dành cho trẻ em khác còn sẵn tại đây: https://www.neymarsport.com/collections/giay-da-bong-tre-em

⚡ Là một trong những người đi tiên phong về Giày Bóng Đá ,Với kinh nghiệm hơn 7 năm hình thành và phát triển, chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Bóng Đá Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

TẤT CẢ SẢN PHẨM ĐƯỢC NHẬP KHẨU VÀ PHÂN PHỐI CHÍNH HÃNG BỞI NEYMARSPORT.COM

CHI NHÁNH 1 :  637C TRẦN HƯNG ĐẠO, PHƯỜNG 1, QUẬN 5, TP HCM 

CHI NHÁNH 2 : 57/1 ĐIỆN BIÊN PHỦ, PHƯỜNG 15, Q. BÌNH THẠNH, TP HCM

CHI NHÁNH 3 : 47 THỐNG NHẤT, P. BÌNH THỌ, Q. THỦ ĐỨC, TP HCM

HOTLINE : 0902.970.907 - 0902.540.504

 

FOLLOW CHÚNG TÔI :

📲 Website : https://www.neymarsport.com/

🔝 *Facebook*: https://www.facebook.com/Neymarsport47

📸 *Instagram*: https://www.instagram.com/neymarsport47/

▶️ *Youtube*: https://www.youtube.com/channel/UCMm7DIbht6mjWsS1G2Amndg