CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

Puma Future 7 Forever United - Biểu Tượng Của Sự Kết Nối Và Đam Mê

Tin tức - Kiều Dung

Puma vừa hợp tác với 11Teamsports ra mắt phiên bản giới hạn mới của dòng giày đá bóng Future mang tên Future 7 ‘Forever United’. Vượt qua ranh giới của một sản phẩm thể thao thông thường, Puma Future 7 ‘Forever United’ là tuyên ngôn mạnh mẽ về sự kết nối và lòng nhiệt huyết, đại diện cho sức mạnh của cộng đồng bóng đá toàn cầu.

future-7-forever-united-boots

Nguồn: Footy Headlines

Thiết kế độc đáo với họa tiết graffiti

Tông màu đen chủ đạo kết hợp hài hòa với các điểm nhấn màu hồngxanh dương, tạo nên một tổng thể đầy cá tính và ấn tượng. Lấy cảm hứng từ tinh thần mạnh mẽnăng động của giới trẻ, Future 7 ‘Forever United’ là lựa chọn hoàn hảo cho những cầu thủ muốn khẳng định phong cách riêng trên sân cỏ.

future-7-forever-united-boots

Nguồn: Footy Headlines

Họa tiết graffiti đầy màu sắc trên đôi giày Future 7 ‘Forever United’ không chỉ mang đến vẻ ngoài cá tính, ấn tượng mà còn ẩn chứa thông điệp sâu sắc về sự đa dạng và kết nối trong cộng đồng bóng đá. Mỗi gam màu, mỗi đường nét đều tượng trưng cho tinh thần đoàn kết, niềm đam mê chung của những người yêu trái bóng tròn, bất chấp mọi rào cản về quốc gia, ngôn ngữ hay văn hóa.

future-7-forever-united-boots

Nguồn: Footy Headlines

Logo 11Teamsports nổi bật trên thân giày như một lời khẳng định cho sự hợp tác chặt chẽ giữa Puma và thương hiệu thể thao danh tiếng này. Cùng chung tay phát triển môn thể thao vua, Puma và 11Teamsports hứa hẹn mang đến cho người chơi những trải nghiệm tuyệt vời nhất trên sân cỏ.

future-7-forever-united-boots

Nguồn: Footy Headlines

Công nghệ tiên tiến - Nâng cao trải nghiệm

Puma Future 7 'Forever United' không chỉ mang ý nghĩa về tinh thần thể thao, mà còn là sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách và hiệu năng, mang đến cho người chơi trải nghiệm tối ưu trên sân cỏ.

future-7-forever-united-boots

Nguồn: Footy Headlines

future-7-forever-united-boots

Nguồn: Footy Headlines

Thân giày FUZIONFIT360 lưới kép của Puma Future 7 ‘Forever United’ là một tuyệt tác công nghệ, mang đến cho cầu thủ cảm giác vừa vặn thích ứng hoàn hảo, ôm sát bàn chân. Cùng lưới kép thoáng khí giúp đôi chân luôn khô ráo và thoải mái trong suốt trận đấu cho phép người chơi tập trung tối đa vào từng đường chuyền, cú sút,  làm chủ cuộc chơi.

Công nghệ kết cấu 3D được ứng dụng tại các vùng tiếp xúc chính trên giày Future 7 Ultimate 'Forever United' tăng cường độ bám dính giữa giày và bóng kết hợp công nghệ PWRPRINT làm cầu thủ cảm nhận mọi đường chạm bóng một cách tinh tế và chính xác hơn bao giờ hết. Cảm giác bóng chân thực làm dễ dàng thực hiện những pha xử lý bóng kỹ thuật cao như rê dắt, chuyền bóng và những pha sút bóng uy lực.

Lời kết

Puma cùng 11Teamsports ra mắt phiên bản Puma Future 7 ‘Forever United’ với những ưu điểm vượt trội là lời khẳng định cho vị thế giày bóng đá trong làng túc cầu. Đồng thời Puma Future 7 ‘Forever United’ cũng là minh chứng cho việc bóng đá không chỉ là một môn thể thao, mà còn là một sợi dây kết nối mọi người trên toàn thế giới. Dù là một cầu thủ chuyên nghiệp hay chỉ đơn giản là người yêu thích bóng đá, bất kể là ai, đều hội tụ một điểm chung là tình yêu cho môn thể thao vua. 

>> Xem thêm các mẫu giày đá bóng chính hãng khác tại Neymarsport

Neymarsportđại lý cung cấp giày đá bóng chính hãng hàng đầu tại Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thể thao, Neymarsport cam kết cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chính hãng, chất lượng cao với giá cả cạnh tranh. Đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp của Neymarsport sẵn sàng hỗ trợ khách hàng lựa chọn được đôi giày phù hợp nhất với nhu cầu của mình.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG NEYMARSPORT:

☑️ NMS BÌNH THẠNH: 43A Điện Biên Phủ, P15, Q. Bình Thạnh

☑️ NMS QUẬN 5: 637c Trần Hưng Đạo, Phường 1, Quận 5 

☑️ NMS THỦ ĐỨC: 148/7 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP Thủ Đức

☑️ NMS TÂN BÌNH: 307 Cộng Hoà, Phường 13, Q. Tân Bình 

☑️ NMS GÒ VẤP: 1303 Phan Văn Trị, Phường 10, Q. Gò Vấp

☑️ NMS BIÊN HÒA: 1191 Phạm Văn Thuận, P. Thống Nhất, TP. Biên Hòa

📞📞📞 Inbox hoặc gọi đến Hotline đặt hàng: 0789 970 907 (8:30-21:00 từ T2 đến CN)

FOLLOW CHÚNG TÔI:

📲 *Website*: https://www.neymarsport.com/ 

🔝*Facebook*: https://www.facebook.com/Neymarsport47 

📸 *Instagram*: https://www.instagram.com/neymarsport47/ 

▶️ *Youtube*: https://www.youtube.com/channel/UCMm7DIbht6mjWsS1G2Amnd 

🎵*Tiktok*: www.tiktok.com/@neymarsport47