CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

PUMA trình làng mẫu giày đá banh mới mang tên Future 7 FTR

Tin tức - LONG NANI

PUMA, thương hiệu nổi tiếng đến từ Đức, một lần nữa chứng tỏ vị thế dẫn đầu của mình trong lĩnh vực thể thao bằng việc ra mắt mẫu giày đá banh hoàn toàn mới: Future 7 FTR. Mẫu giày này được coi như là một bước nhảy vọt đột phá về sự sáng tạo, mở ra một kỷ nguyên mới cho thế hệ giày đá banh tiếp theo sẽ được ra mắt trong năm 2024 sắp tới.

Future 7 FTR

Giao diện thiết kế PUMA Future 7 FTR được làm mới

Giày đá banh PUMA Future 7 FTR nổi bật với thiết kế mang đậm chất nghệ thuật từ sự  kết hợp hài hòa giữa màu Navy hiện đại, Cobalt quý phái đến những điểm nhấn màu vàng Gold lấp lánh. Phần thân của giày còn  được trang trí thêm những mảng gam màu hồng đất và tím của hoa oải hương không chỉ tạo nên vẻ ngoài ấn tượng cho thị giác người xem mà còn tăng thêm phần quyến rũ cho giao diện Future 7 FTR thế hệ mới.

Future 7 FTR -

Công nghệ được cải tiến nâng cao hiệu suất tối đa

Future 7 FTR - 2

So với các phiên bản Future đã được phát hành trước đây, có ba thay đổi lớn về mặt công nghệ được PUMA cải thiện hơn.  Công nghệ PWRTAPE được thương hiệu thiết kế dạng chữ Y thay vì dạng zig zag; PWRPRINT giúp gia tăng sự ổn định và nâng cao khả năng tiếp xúc, kiểm soát bóng ngay cả khi người chơi tăng tốc. Cuối cùng là hệ thống FUZIONFIT360 được cải tiến hoàn toàn, nổi bật với đế giày chrome với công nghệ Dynamic Motion System hỗ trợ tối đa di chuyển nhưng vẫn đảm bảo sự thoải mái và êm ái.

Future 7 FTR - 3

Lời kết:

Mẫu giày đá banh Future 7 FTR này dự kiến sẽ được một số cầu thủ hàng đầu của PUMA mang trên chân để tập luyện và thi đấu trong những tuần tới. Với thiết kế mang vẻ đẹp huyền bí cùng hàng loạt công nghệ được cải tiến, hứa hẹn mẫu giày này sẽ được nhiều người săn đón để trải nghiệm. Bạn nghĩ sao về mẫu giày Future siêu chất lượng này từ nhà Báo, hãy chia sẻ cùng Neymarsport nhé!

Future 7 FTR - 4

📞📞📞 Inbox hoặc gọi đến Hotline đặt hàng: 0789 970 907 (8:30-21:00 từ T2 đến CN)

⚡ Hình thành từ năm 2012, sau nhiều năm phát triển để trở thành một trong những người đi tiên phong về Giày đá banh,  chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Đá Banh Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG NEYMARSPORT:

☑️ NMS BÌNH THẠNH: 43A Điện Biên Phủ, P15, Q. Bình Thạnh

☑️ NMS QUẬN 5: 637c Trần Hưng Đạo, Phường 1, Quận 5 

☑️ NMS THỦ ĐỨC: 148/7 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP Thủ Đức

☑️ NMS TÂN BÌNH: 307 Cộng Hoà, Phường 13, Q. Tân Bình 

☑️ NMS GÒ VẤP: 1303 Phan Văn Trị, Phường 10, Q. Gò Vấp

FOLLOW CHÚNG TÔI : 

📲 *Website*: https://www.neymarsport.com/ 

🔝*Facebook*: https://www.facebook.com/Neymarsport47 

📸 *Instagram*: https://www.instagram.com/neymarsport47/ 

▶️ *Youtube*: https://www.youtube.com/channel/UCMm7DIbht6mjWsS1G2Amnd 

🎵*Tiktok*: www.tiktok.com/@neymarsport47