CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

Viên ngọc quý Tiempo Legend X 'Pearl' chính thức ra mắt

Tin tức - LONG NANI

Nike tiếp tục kỷ niệm cột mốc ba thập kỷ kể từ khi dòng sản phẩm Tiempo ra mắt lần đầu tiên với phiên bản giày đá bóng Tiempo Legend X 'Pearl'. Phiên bản này mang đến một cách tiếp cận truyền thống hơn về phong cách thiết kế kỷ niệm 30 năm, tạo nên sự tương phản thú vị với phiên bản Tiempo Legend X 'Emerald' đầy màu sắc trước đó.

nike tiempo 30 năm

Thiết kế sang trọng của giày đá banh Tiempo Legend X 'Pearl' 

Nike Tiempo Legend X 'Pearl' mang phối màu chính thức là "Sail/Dark Atomic Teal", trong đó màu trắng ngọc trai chiếm ưu thế trên phần upper và chỉ bị phá vỡ bởi một đường Swoosh đổi màu độc đáo ở thân giày. Dưới ánh đèn, logo Swoosh lấp lánh tựa như một viên ngọc trai dưới làn nước trong vắt, tạo nên hiệu ứng thị giác ấn tượng.

tiempo legend x pearl

Trái ngược với phiên bản 'Emerald' trước đó, nơi màu xanh ngọc lục bảo chiếm vai trò chủ đạo ở phần upper, phiên bản 'Pearl' lại đưa sắc xanh này xuống phần đế giày. 

Đế giày với màu xanh ngọc lục bảo chuyển sắc một cách tinh tế dưới dạng gradient, tạo nên sự hài hòa và độc đáo cho tổng thể thiết kế. Sự kết hợp giữa màu trắng ngọc trai thuần khiết và màu xanh ngọc lục bảo đầy mê hoặc sẽ sớm đưa mẫu giày đá banh Nike Tiempo Legend X 'Pearl' trở thành biểu tượng của sự sang trọng và đẳng cấp trên sân cỏ.

nike tiempo legend x pearl

giày đá banh nike tiempo legend x pearl

Công nghệ của giày đá banh Nike Tiempo Legend X 'Pearl' 

Khi bước chân vào sân cỏ với Nike Tiempo Legend X 'Pearl', bạn không chỉ sở hữu một đôi giày đẹp mắt, mà còn được trang bị công nghệ đỉnh cao để chinh phục mọi thử thách. Nike đã mang đến cho Tiempo X sự đột phá công nghệ với FlyTouch Plus - một loại da tổng hợp độc quyền, mềm mại, nhẹ và bền bỉ. FlyTouch Plus mang đến khả năng kiểm soát bóng vượt trội ở những vị trí quan trọng nhất, giúp bạn tự tin thể hiện kỹ năng và sự sáng tạo trên sân đấu.

giày đá banh nike tiempo legend x

Không dừng lại ở đó, Nike Tiempo Legend X 'Pearl' còn là mẫu giày nhẹ nhất trong lịch sử dòng sản phẩm Tiempo. Nhờ sự tiến bộ của công nghệ, trọng lượng của giày đã được giảm đi đáng kể, cho phép bạn di chuyển nhanh nhẹn và linh hoạt hơn bao giờ hết. Đồng thời, khả năng hạn chế đến 55% lượng nước hấp thụ so với các phiên bản trước đây giúp bạn thoải mái thi đấu trong mọi điều kiện thời tiết, từ khô ráo đến ẩm ướt.

giày đá banh nike tiempo

giày đá bóng nike tiempo legend x pearl

Đặc biệt, Nike còn chăm chút đến từng chi tiết nhỏ cho Tiempo Legend X 'Pearl'. Lấy cảm hứng từ việc ngọc trai cần được bảo quản trong nhung, hộp đựng giày được thiết kế với lớp lót bông mềm mại, kèm theo một chiếc túi nhung sang trọng để đựng giày. Sự tinh tế này không chỉ thể hiện ở hiệu suất vượt trội của đôi giày, mà còn ở cách thức Nike trân trọng và nâng niu từng sản phẩm.

giày nike tiempo legend x pearl chính hãng

Với sự xuất hiện của Nike Tiempo Legend X 'Pearl', người hâm mộ có thể kỳ vọng sẽ sớm được chiêm ngưỡng các ngôi sao như Jamal Musiala tung hoành trên sân cỏ với mẫu giày mới này trong thời gian tới.

Lời kết

Với Tiempo Legend X 'Pearl', Nike đã nâng tầm tiêu chuẩn cho một đôi giày đá bóng hoàn hảo một lần nữa. Phiên bản giày đá bóng Tiempo Legend X 'Pearl' của Nike như một viên ngọc trai quý giá, kết hợp giữa vẻ đẹp truyền thống và công nghệ hiện đại, hứa hẹn sẽ cùng các cầu thủ chinh phục mọi thử thách và tỏa sáng rực rỡ.

>> Xem thêm các mẫu giày đá bóng chính hãng khác tại Neymarsport 

⚡ Hình thành từ năm 2012, sau nhiều năm phát triển để trở thành một trong những người đi tiên phong về Giày đá banh, chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Đá Banh Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp, các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG NEYMARSPORT:

☑️ NMS BÌNH THẠNH: 43A Điện Biên Phủ, P15, Q. Bình Thạnh

☑️ NMS QUẬN 5: 637c Trần Hưng Đạo, Phường 1, Quận 5 

☑️ NMS THỦ ĐỨC: 148/7 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP Thủ Đức

☑️ NMS TÂN BÌNH: 307 Cộng Hoà, Phường 13, Q. Tân Bình 

☑️ NMS GÒ VẤP: 1303 Phan Văn Trị, Phường 10, Q. Gò Vấp

☑️ NMS BIÊN HÒA: 1191 Phạm Văn Thuận, P. Thống Nhất, TP. Biên Hòa

📞📞📞 Inbox hoặc gọi đến Hotline đặt hàng: 0789 970 907 (8:30-21:00 từ T2 đến CN)

FOLLOW CHÚNG TÔI:

📲 *Website*: https://www.neymarsport.com/ 

🔝*Facebook*: https://www.facebook.com/Neymarsport47 

📸 *Instagram*: https://www.instagram.com/neymarsport47/ 

▶️ *Youtube*: https://www.youtube.com/channel/UCMm7DIbht6mjWsS1G2Amnd 

🎵*Tiktok*: www.tiktok.com/@neymarsport47