CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

Puma ra mắt Future Z 'Copa America 2021' NJR phiên bản giới hạn đầy thú vị

Tin tức - LONG NANI

Copa America chính là giải đấu đáng mong đợi nhất trong mùa hè năm nay. Để chào đón mùa giải này, Puma đã tung ra phiên bản giày đá bóng Future Z hoàn toàn mới dành riêng cho Neymar như một cách khích lệ tinh thần thi đấu. Đôi giày được lấy cảm hứng từ quê hương của ngôi sao người Brazil. Nội dung sau đây, hãy cùng Neymarsport khám phá chi tiết phiên bản giới hạn này nhé!

Puma ra mắt Future Z 'Copa America 2021' NJR phiên bản giới hạn đầy thú vị

Cảm hứng giày đá bóng Puma Future Z ‘Copa America 2021” NJR

Từ những bãi biển cát trắng nắng vàng của xứ sở Santos đến sân vận động lớn nhất ở Nam Mỹ. Giấc mơ bóng đá trở thành hiện thực trong bộ sưu tập NJR BRAZIL mới nhất. Bộ sưu tập được lấy cảm hứng từ những di sản đáng tự hào của Neymar Jr. và tình yêu dành cho quê hương Brazil của anh ấy. 

Cảm hứng giày đá bóng Puma Future Z ‘Copa America 2021” NJR

Đây là một phiên bản đặc biệt và cũng là phiên bản giới hạn đầy hấp dẫn. Như chúng ta đã biết, Future Z xuất hiện trên thị trường lần đầu vào tháng 12/2020 và đem đến một làn gió mới cho silo Future, đặc biệt dưới sự đại diện của Neymar - một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới.

Cảm hứng giày đá bóng Puma Future Z ‘Copa America 2021” NJR

Mùa hè này, chúng ta sẽ chứng kiến giải đấu lớn nhất khu vực Nam Mỹ và Brazil tất nhiên cũng sẽ tham gia với tư cách là một trong những ứng cử viên cho danh hiệu nhà vô địch năm nay cùng với sự góp mặt của Neymar. Neymar sẽ không chỉ nổi bật với kiểu tóc mới hay kỹ năng chơi bóng đỉnh cao của mình mà anh ấy còn sẽ mang một đôi giày đá bóng rất đặc biệt - đôi Future Z lấy cảm hứng từ Brazil.

Giới thiệu giày đá bóng Puma Future Z

Cảm hứng giày đá bóng Puma Future Z ‘Copa America 2021” NJR

Đôi giày có phần đế màu trắng - giống như màu ra mắt của Puma Future Z. Ngoài ra, phần còn lại là rất nhiều màu sắc và chi tiết giày được lấy cảm hứng từ quốc kỳ và đội tuyển quốc gia Brazil - Selecao. Logo PUMA trên mũi giày có màu xanh lam. Và dải nén Fuzionfit+ ở giữa chân được thiết kế màu vàng nổi bật. 

Ngoài phiên bản giày đá bóng FUTURE Z 1.1, quần áo và phụ kiện đi kèm cũng sử dụng biểu tượng của Neymar Jr. và biểu trưng số 10 để tạo ra một bản in đồ họa sống động trên toàn bộ phần upper. Những phông chữ tùy chỉnh được lấy ý tưởng từ pichação, đặc trưng được tìm thấy trên các đường phố của São Paolo.

Cảm hứng giày đá bóng Puma Future Z ‘Copa America 2021” NJR

Những chi tiết đồ họa màu xanh lam, vàng và xanh lục Brazil tùy chỉnh được hiển thị theo mô hình lặp lại trên cả đế lót và mặt đế giày để tạo ra một sự tôn vinh tuyệt đẹp cho quê người của siêu sao cầu thủ người Brazil. Những điểm cá nhân hóa bổ sung được thể hiện bao gồm trên cả hai dây giày. Được in trên ren giày bên phải là ‘Dream Chaser’ - Người theo đuổi giấc mơ và trên ren giày bên trái ‘Tudo Passa’ - Mọi thứ đều trôi qua, hai câu nói có ý nghĩa rất lớn đối với Neymar Jr.

Công nghệ giày đá bóng Puma Future Z NJR

Về mặt công nghệ, đôi giày vẫn giữ những tính năng đặc trưng của giày đá banh Puma Future Z thế hệ mới.

Công nghệ giày đá bóng Puma Future Z NJR

- Phần upper của giày được làm từ lớp vật liệu dệt kim sáng tạo được phủ một lớp mỏng GripControl Pro để cung cấp khả năng kiểm soát bóng và cảm ứng vượt trội.

- Để hỗ trợ thêm cho các chuyển động đa hướng, Future Z tự hào có đế ngoài hình chữ 'Z' sáng tạo. 

- Hệ thống đế ngoài Dynamic Motion System với thiết kế bất đối xứng với các đinh tán có hình dạng độc đáo cho phép thay đổi hướng siêu nhanh và tăng lực kéo khi rê bóng.

- Dải băng nén FUZIONFIT + ở giữa chân thích ứng cho cảm giác vừa vặn, thoải mái, tối ưu chuyển động

- evoKNIT Pro: Cổ giày dạng vớ đem đến sự vừa vặn nhất định

Công nghệ giày đá bóng Puma Future Z NJR

Đây cũng là phiên bản cực giới hạn với chỉ 500 đôi trên toàn thế giới. 

Ngoài đôi giày đá bóng phiên bản đặc biệt, trang phục đồng hành cùng Neymar đến Copa America năm nay còn bao gồm áo phông, quần đùi, áo khoác Neymar Jr. Tee, Quần tập luyện Neymar Jr., Neymar Jr. Hoodie, ....Future Z NJR sẽ mở bán từ ngày 1/6 và sẽ sớm có mặt tại các cửa hàng bán lẻ trên toàn thế giới. 

Công nghệ giày đá bóng Puma Future Z NJR

Lời kết: Có lẽ chúng ta đều đang rất hào hứng đón chờ màn ra sân ấn tượng của Neymar cùng Future Z với những màn đi bóng đẹp mắt đúng không nào? Hãy cùng chờ xem màn xuất hiện ấn tượng của anh ấy trên sân cỏ trong những trận đấu sắp tới nhé.

Nếu yêu thích phiên bản giày mới đặc biệt dành riêng cho Neymar này, hãy chia sẻ cùng chúng tôi nhé!

Đừng quên theo dõi trang Tin Tức tại Neymarsport để cập nhật thêm nhiều thông tin hấp dẫn!

Xem thêm những mẫu giày đá banh Puma Future Z hot nhất  tại đây

Liên hệ Neymarsport để nhận tư vấn!

⚡ Là một trong những người đi tiên phong về Giày Bóng Đá ,Với kinh nghiệm hơn 7 năm hình thành và phát triển, chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Bóng Đá Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

NEYMARSPORT.COM - Hệ thống cửa hàng cung cấp Giày bóng đá chính hãng NIKE, ADIDAS, PUMA, MIZUNO, ASICS, KAMITO...tại Việt Nam

CHI NHÁNH 1 :  43A ĐIỆN BIÊN PHỦ, PHƯỜNG 15, Q. BÌNH THẠNH, TP HCM

CHI NHÁNH 2 :  637C TRẦN HƯNG ĐẠO, PHƯỜNG 1, QUẬN 5, TP HCM

CHI NHÁNH 3 :  47 THỐNG NHẤT, P. BÌNH THỌ, TP. THỦ ĐỨC, TP HCM

CHI NHÁNH 4 : 307 CỘNG HOÀ, PHƯỜNG 13, Q. TÂN BÌNH, TP HCM 

HOTLINE : 0789.970.907

FOLLOW CHÚNG TÔI : 

📲  Website : https://www.neymarsport.com/

🔝 *Facebook*: https://www.facebook.com/Neymarsport47

📸 *Instagram*: https://www.instagram.com/neymarsport47/

▶️ *Youtube*: https://www.youtube.com/channel/UCMm7DIbht6mjWsS1G2Amndg