CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

HƯỚNG DẪN CÁCH CHỌN LỰA GIÀY BÓNG ĐÁ CHÍNH HÃNG

Tin tức - LONG NANI

Bạn đang muốn tìm kiếm 1 đôi giày đá banh chính hãng NIKE,ADIDAS... nhưng phân vân không biết lựa chọn thế nào cho phù hơp vì có quá nhiều mẫu mã và chủng loại ? Bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc đó. 

1. Bạn sử dụng giày cho bề mặt sân nào ?

Khi chọn lựa giày đá banh trước tiên bạn cần lưu ý đến công dụng của nó , bề mặt sân và thể thức thi đấu sẽ quyết định điều này . Bạn sẽ thi đấu sân 5 ? sân 7 hay sân 11 người hay chỉ đơn giản là chơi tâng bóng nghệ thuật.

Bạn sẽ chơi trên mặt sân nhân tạo ? sân tự nhiên , sân đất ít cỏ ? hay sân sàn gỗ , xi măng futsal ?

Các loại đế giày đá banh thông dụng nhất 

Mỗi loại đế giày sẽ phù hợp cho một mặt sân thi đấu, cách thức chơi nhất định và đôi lúc là cả điều kiện thời tiết nữa. Bạn không thể dùng một đôi giày đế bằng ( IC ) để chạy trên bề mặt cỏ tự nhiên chắc chắn bạn sẽ bị cảm giác trơn trượt ngay , bạn cũng không thể dùng một đôi giày đinh cao (FG ) để chạy trên một bề mặt sàn gỗ xi măng không có độ lún sẽ dẫn đến chấn thương.

Vậy nên trước tiên khi đi mua giày bóng đá chính hãng bạn hãy chọn loại đế giày phù hợp với thể loại thi đấu của bản thân . Neymarsport.com đã có một bài phân tích rất rõ cho từng loại đế các bạn có thể tham khảo link :

https://neymarsport.com/blogs/news/phan-biet-cac-loai-de-giay-da-banh-chinh-hang

2. Chọn giày theo dáng chân 

Bạn thích màu đỏ , màu vàng ? thích giày nhẹ ? khoan khoan trước tiên hãy lưu ý là Hình dáng chân sẽ quyết định đôi giày nào sẽ phù hợp với bạn nhé . Thông thường hai dạng chân Thon và chân Bè là phổ biến nhất . Nếu form bàn chân bạn thon sẽ dễ dàng hơn trong việc chọn lựa ra một đôi giày vì đa phần giày bóng đá chính hãng cực kỳ ôm chân vs thật chân nên bạn chỉ còn lưu tâm chiều dài thế nào cho vừa thôi . Nếu chân bạn bè to ngang hay mu bàn chân dầy vậy thì bạn phải thử kỹ càng hoặc được các bạn nhân viên bán giày tư vấn cho một đôi giày phù hợp với form chân .

Có phải Nike thích hợp chân thon ? còn Adidas thích hợp chân bè ? vậy còn Puma , Mizuno, Kappa , Newbalance … hoăc bất kỳ hãng khác ? Đó chỉ là những đánh giá chung chung mang tính chất tham khảo.Thực ra, Mỗi nhà sản xuất NIKE,ADIDAS hay PUMA...đều có những dòng sản phẩm dành cho chân bè , chân thon , và tùy theo từng dòng sản phẩm, từng chất liệu sẽ có Form ôm ít hay ôm nhiều … chính vì vậy lời khuyên chúng tôi đưa ra là : để chọn lựa ra đôi giày vs size phù hợp bạn hãy thử chân và cảm thấy thoải mái nhất, không bó quá gây khó chịu, không rộng quá khiến viêc thi đấu không hiệu quả. Tham khảo ý kiến các nhân viên tư vấn hoặc bạn bè đã dùng qua các dòng giày cũng là một ý kiến tốt .

Chọn giày theo Form chân sẽ giúp người chơi cảm thấy thoải mái và phát huy hết công dụng của đôi giày 

3. Size giày thế nào là phù hợp ?

 Làm thế nào để biết giày là vừa chân ? câu hỏi này chỉ có mỗi bản thân chúng ta mới trả lời được vì phong cách thi đấu, phong cách mang giày của mỗi người là khác nhau . Có người sẽ chọn 1 đôi giày ôm thật sát vào chân, không thừa mũi mới thi đấu được , nhưng cũng có người chọn phong cách mang thoải mái không bó gây tức chân .

Kết quả hình ảnh cho unisportstore mercurial X

Size giày bóng đá chính hãng NIKE,ADIDAS, hay PUMA sẽ khác hoàn toàn so với các giày dép thể thao thông thường khác 

Giày bóng đá chính hãng NIKE, ADIDAS hay PUMA sẽ khác hoàn toàn với các loại giày thể thao, giày đi chơi hoăc giày fake ,giày làm từ các chất liệu nhái . Giày bóng đá giá rẻ thường làm thủ công, không được làm từ các chất liệu tốt nên độ giữ form giày gần như không có , giày sẽ rộng ra đang kể sau một thời gian ngắn sử dụng . Bạn cũng không thể chọn theo đôi giày chạy bộ giày đi chơi thông thường vì việc thi đấu bóng đá là bạn di chuyển liên tục , đổi hướng , chạy chỗ , trụ vững và sút , giày rộng quá sẽ khiến bước chạy bạn không vững, sút không lực , giày chật quá sẽ khiến bạn cảm thấy bị tức bề ngang chân , kích mũi gân hiện tượng bầm móng .

Lời khuyên Neymarsport.com đưa ra bạn hay chọn một đôi giày hợp với form chân mình và chừa dư 1 ít trên mũi giày tính theo ngón chân dài nhất của từng người , ngón cái hoạc ngón trỏ … khoảng thừa này khi bạn chạy mũi chân sẽ dồn về phía trước . Chúng tôi cũng đã có một bài viết rất cụ thể và đúng đến 99% tùy theo cách mang giày của khách hàng , bạn có thể tham khảo link sau : https://neymarsport.com/blogs/news/1000076488-huong-dan-chon-size-giay-bong-da-chinh-hang

 Kết quả hình ảnh cho mercurial vapor 12 elite on feet

Chọn 1 đôi giày bóng đá phù hợp với Form chân sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái hơn khi khi đấu và phát huy hết công dụng của đôi giày mang lại 

4. Chọn giày theo vị trí ?

Rất nhiều bạn đang cần tư vấn có nên chọn giày theo vị trí ? Thực tế thì các nhà thiết kế giày bóng đá chính hãng NIKE,ADIDAS... phải nghiên cứu rất kỹ để cho ra một dòng sản phẩm giày sau hàng loai thử nghiệm. Trọng lượng, chất liệu , thiết kế đế , các công nghệ, chi tiết nhỏ cấu thành đôi giày sao cho phù hợp với từng vì trí và cách thức chơi bóng mỗi người . Đôi giày thiên về trụ, chơi phòng ngự sẽ thiết kế khác, đôi giày chuyên về tốc độ, chơi tấn công cũng sẽ có thiết kế khác .Tuy nhiên, sự lựa chọn cuối cùng tùy thuộc vào cảm nhận của chúng ta khi mang vào chân. Chỉ cần Bạn cảm thấy nó thoải mái nhất, ưng ý nhất , một đôi giày giúp bạn phát huy khả năng tốt nhất, thi đấu hiệu quả nhất thì hãy lựa chọn nó nhé ! 

Một ví dụ cụ thể : MERCURIAL là một dòng giày thiết kế cho cầu thủ chuyên chơi về tốc độ có xu hướng tấn công , nhưng không nhất thiết chỉ có tiền tạo hoăc cầu thủ chạy cánh mới tin dùng , rất nhiều cầu thủ chơi phòng ngự hoặc tiền vệ trung tâm cũng yêu thích dòng sản phẩm này. 

5. Chọn giày theo phong cách riêng của bạn

Sau cùng, khi đã lựa chọn theo các tiêu chí trên, giờ là lúc bạn chọn đôi giày theo ý của mình . Màu sắc, tầm giá , độ êm , trọng lượng , phong cách chơi bóng của bạn… Đôi lúc một đôi giày đẹp, bạn thích nó, sẽ tạo cho bạn cảm giác muốn ra sân, sự hứng khởi cho những bước chạy trên sân cỏ. Mỗi người mỗi ý thích và sự đa dạng của giày bóng đá chính hãng cũng như tính cách của mỗi người khác nhau .

Lời kết : Chúng tôi hi vọng bài viết này sẽ góp chút ý kiến trong cách lựa chọn giày bóng đá chính hãng phù hợp của các bạn .Hiểu được những băn khoăn, thắc mắc khi khách hàng lựa chọn một giày bóng đá chính hãng, NEYMARSPORT.COM luôn có một đội ngũ tư vấn bán hàng nhiệt tình giúp khách hàng chọn lựa được một đôi giày vừa vặn và phù hợp nhất.

Ngoài ra, Chính sách Đổi Size hoặc kiểu trong vòng 7 ngày giúp khách hàng yên tâm khi mua hàng tại Shop chẳng may nếu đặt nhầm size hoặc không hợp form chân. Chúng tôi luôn cố gắng cập nhật những mẫu giày bóng đá chính hãng mới nhất và dịch vụ tốt nhất để khách hàng luôn hài lòng.

NEYMARSPORT.COM - GIÀY BÓNG ĐÁ CHÍNH HÃNG
CHI NHÁNH  1 :  57/1 ĐIỆN BIÊN PHỦ, F15, Q. BÌNH THẠNH, TP HCM
CHI NHÁNH  2 :  47 THỐNG NHẤT, PHƯỜNG BÌNH THỌ, Q. THỦ ĐỨC, TP HCM
HOTLINE : 0902.970.907 - 0902.540.504
WEBSITE : http://neymarsport.com/
FACEBOOK : https://www.facebook.com/Neymarsport47
INSTAGRAM : https://www.instagram.com/neymarsport47/