CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

ADIDAS ra mắt phiên bản đặc biệt kỷ niệm quả bóng vàng thứ 6 của Messi

Tin tức - LONG NANI

Siêu sao Lionel Messi đã đánh bại hàng loạt ứng viên nặng ký để ẵm danh hiệu Quả bóng vàng 2019 và nghiễm nhiên trở thành cầu thủ sở hữu nhiều "Quả bóng vàng" nhất trên thế giới tính cho tới thời điểm hiện tại. Và Giày đá bóng Adidas Nemeziz Messi 19.1 chính thức có thêm một phiên bản hoàn toàn mới để kỷ niệm quả bóng vàng thứ 6 của Messi.

Adidas Nemeziz Messi 19.1

Adidas Nemeziz Messi 19.1

Giày đá bóng Adidas Nemeziz Messi 19.1 chính thức có thêm một phiên bản hoàn toàn mới để kỷ niệm quả bóng vàng thứ 6 của Messi.

Lionel Messi gặt hái được nhiều thành tích trong năm vừa qua không chỉ với giải thưởng Quả bóng vàng danh giá, mà còn giành được nhiều danh hiệu nổi bật khác. Anh nhận giải "Vua phá lưới"  và Cầu thủ xuất sắc nhất La Liga lẫn Champions League. Ngoài ra, Messi còn vinh dự là chủ nhân của danh hiệu Chiếc giày vàng châu Âu (Golden Shoe) lần thứ 3 liên tiếp. Chưa hết, tiền đạo 32 tuổi còn đoạt giải Cầu thủ nam xuất sắc nhất (FIFA The Best) năm 2019. Messi trở thành cầu thủ giàu thành tích nhất lịch sử CLB.

Adidas Nemeziz Messi 19.1

Siêu sao Lionel Messi đã đánh bại hàng loạt ứng viên nặng ký để ẵm danh hiệu Quả bóng vàng 2019

Được đánh giá là một trong những đôi giày gắn liền với siêu sao Argentina và đưa Messi lên đỉnh thế giới, Adidas NEMEZIZ dần trở thành cái tên được nhiều cầu thủ chuyên nghiệp sử dụng như một trợ thủ đắc lực trong các trận đấu quan trọng.

Adidas Nemeziz Messi 19.1

Adidas Nemeziz Messi 19.1

Giày đá bóng Adidas Nemeziz Messi 19.1 chính thức có thêm một phiên bản hoàn toàn mới để kỷ niệm quả bóng vàng thứ 6 của Messi.

Adidas Nemeziz Messi 19.1

Adidas Nemeziz Messi 19.1

Adidas Nemeziz Messi 19.1

Adidas đã ra mắt Nemeziz Messi 19.1 Indigo / Green / Glory

Nemeziz Messi 19.1 vẫn giữ những công nghệ đột phá

Gam màu Đôi giày Adidas Nemeziz mới của Messi được gợi cảm hứng từ phiên bản F50 Messi mà anh từng đi hồi World Cup 2010. Tiêu chí hàng đầu của dòng sản phẩm Adizero F50 là “trọng lượng nhẹ tạo nên tốc độ”. Kế thừa truyền thống này, F50 Messi chỉ có 165g nhưng vẫn đảm bảo khả năng kiểm soát và cảm giác bóng tốt nhất cho đôi chân.

Messi trong Poster giới thiệu đôi giày F50 ADIZERO WC 2010

Messi mang F50 ADIZERO tại WC 2010

Thiết kế của giày vẫn giữ nguyên như trên mẫu Nemeziz 19.1 mà nổi bật là những lớp vải xếp chồng như băng vải y tế. Trong khi đó, diện mạo của Adidas Nemeziz Messi 19.1 được nâng cấp khá độc đáo với tông màu chàm chủ đạo. Trên nền màu chàm là các điểm nhấn gồm logo 3 sọc màu xanh chuối nổi bật. Điểm nhấn của Messi trên giày là logo cá nhân chữ M màu trắng đặt ở vị trí dễ nhìn ngay hai bên thân.

 

Adidas Nemeziz Messi 19.1

Adidas đã ra mắt Nemeziz Messi 19.1 Indigo / Green / Glory

Về mặt công nghệ, không có thay đổi gì, giày vẫn có cấu trúc dệt 360 Agility Tension Tape hỗ trợ ôm sát bàn chân, co giãn linh hoạt theo quá trình chuyển động mạnh và nhanh của các cầu thủ. Đây là một bước tiến vượt trội của nhà “ba sọc” nhằm tạo ra thiết kế đột phá giúp hỗ trợ tối đa sự vừa vặn của bàn chân. Tính năng này đóng vai trò quyết định giúp các cầu thủ di chuyển linh hoạt, tối đa hóa diện tích tiếp xúc bóng và chuyển hướng thuận lợi.

Với phiên bản giày đá banh chính hãng Adidas Nemeziz Messi 19.1, Adidas Football dự kiến sẽ ra mắt những đôi giày mới với đầy đủ các phiên bản dành cho sân cỏ tự nhiên, cỏ nhân tạo và futsal.

Phiên bản 19.1 cao cấp nhất sẽ được nhận ORDER tại NEYMARSPORT.COM

Các phiên bản trung cấp 19.2 và phổ thông 19.3 , 19.4 sẽ có mặt tại NEYMARSPORT dự kiến cuối tháng 12 này. Thông tin chi tiết xem tại website www.Neymarsport.com và Fanpage FB : https://www.facebook.com/Neymarsport47/

Xem thêm các mẫu giày ADIDAS NEMEZIZ khác còn sẵn tại đây : https://www.neymarsport.com/collections/adidas-nemeziz

⚡ Là một trong những người đi tiên phong về Giày Bóng Đá ,Với kinh nghiệm hơn 7 năm hình thành và phát triển, chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Bóng Đá Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

TẤT CẢ SẢN PHẨM ĐƯỢC NHẬP KHẨU VÀ PHÂN PHỐI CHÍNH HÃNG BỞI NEYMARSPORT.COM

CHI NHÁNH 1  :  57/1 ĐIỆN BIÊN PHỦ, F15, Q. BÌNH THẠNH, TP HCM

CHI NHÁNH  2 :  47 THỐNG NHẤT, P. BÌNH THỌ, Q. THỦ ĐỨC, TP HCM

HOTLINE : 0902.970.907 - 0902.540.504

WEBSITE : http://neymarsport.com/

FACEBOOK : https://www.facebook.com/Neymarsport47

INSTAGRAM : https://www.instagram.com/neymarsport47/