CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

Oleksandr Zinchenko chính thức trở thành đại sứ thương hiệu cho Skechers

Tin tức - LONG NANI

Sau khoảng thời gian dài gắn bó với Puma, mới đây, Oleksandr Zinchenko, hậu vệ cánh trái của đội bóng Arsenal và Đội tuyển quốc gia Ukraina, đã chính thức không còn mang trên chân những đôi giày của nhà Báo và đã bắt đầu hành trình mới cùng Skechers. Khi trong buổi tập gần đây với đội bóng Arsenal, Zinchenko xuất hiện với mẫu giày bóng đá Skechers Razor. Hãy cùng Neymarsport khám phá ngay sau đây.

Oleksandr Zinchenko đại sứ thương hiệu cho Skechers

Chiêm ngưỡng giày đá banh Skechers Razor

Skechers Razor mới có một thiết kế tinh xảo và hiện đại. Màu sắc chủ đạo là một tông đỏ rực rỡ, kết hợp với những đường kẻ mảnh mai cùng logo màu đen tạo nên sự tương phản nghệ thuật. Trên phần thân giày, dòng chữ "CARBON INFUSED" được in nổi bật, ám chỉ sự tích hợp công nghệ sợi carbon vào cấu trúc giày để tăng cường độ bền và giảm trọng lượng.

Oleksandr Zinchenko đại sứ thương hiệu cho Skechers - 02

Công nghệ của giày đá banh Skechers Razor

Dự đoán, Skechers Razor không chỉ dừng lại ở thiết kế mà còn được đầu tư mạnh mẽ vào công nghệ. Mẫu giày Razor được tích hợp những công nghệ tiên tiến nhất, như hệ thống đệm lót độc quyền, bề mặt giày được thiết kế để tối ưu hóa khả năng bám sân và linh hoạt. Điều này không chỉ mang lại sự thoải mái tối đa cho người chơi mà còn cải thiện đáng kể hiệu suất thi đấu.

Lời kết:

Skechers đã có Harry Kane là đại sứ cho mẫu giày Skechers SKX 01 và giờ đây thương hiệu có thêm Zinchenko là đại sứ cho dòng giày mới - Skechers Razor. Điều này hứa hẹn sắp tới Skechers  sẽ trở lại đường đua và cho ra mắt nhiều mẫu giày ấn tượng cạnh tranh cùng các thương hiệu lớn khác. Hãy cùng Neymarsport đón chờ nhé!

Oleksandr Zinchenko đại sứ thương hiệu cho Skechers - 04

>> Xem thêm các mẫu giày đá bóng chính hãng khác tại Neymarsport 

⚡ Hình thành từ năm 2012, sau nhiều năm phát triển để trở thành một trong những người đi tiên phong về Giày đá banh,  chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Đá Banh Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG NEYMARSPORT:

☑️ NMS BÌNH THẠNH: 43A Điện Biên Phủ, P15, Q. Bình Thạnh

☑️ NMS QUẬN 5: 637c Trần Hưng Đạo, Phường 1, Quận 5 

☑️ NMS THỦ ĐỨC: 148/7 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP Thủ Đức

☑️ NMS TÂN BÌNH: 307 Cộng Hoà, Phường 13, Q. Tân Bình 

☑️ NMS GÒ VẤP: 1303 Phan Văn Trị, Phường 10, Q. Gò Vấp

📞📞📞 Inbox hoặc gọi đến Hotline đặt hàng: 0789 970 907 (8:30-21:00 từ T2 đến CN)

FOLLOW CHÚNG TÔI : 

📲 *Website*: https://www.neymarsport.com/ 

🔝*Facebook*: https://www.facebook.com/Neymarsport47 

📸 *Instagram*: https://www.instagram.com/neymarsport47/ 

▶️ *Youtube*: https://www.youtube.com/channel/UCMm7DIbht6mjWsS1G2Amnd 

🎵*Tiktok*: www.tiktok.com/@neymarsport47