CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

Xếp hạng các siêu phẩm giày đá bóng adidas Predator năm 2020

Tin tức - LONG NANI

Adidas Predator có lẽ là đôi giày bóng đá mang tính biểu tượng nhất mọi thời đại. Năm 2020 là một năm đột phá với quá trình nâng cấp và hoàn thiện liên tục. Những sản phẩm mới là những bước cải tiến mới, đẹp mắt hơn, tinh tế hơn, toàn diện hơn và gần như chưa bao giờ khiến fan phải thất vọng. Khép lại một năm đã qua, hãy cùng chúng tôi nhìn lại những mẫu giày adidas Predator ấn tượng nhất trong năm 2020 ngay trong nội dung sau đây nhé!

Xếp hạng các siêu phẩm adidas Predator năm 2020

Xếp hạng các siêu phẩm adidas Predator năm 2020

1. Giày đá bóng adidas Predator Human Race

Top 1 thuộc về adidas Predator Human Race. Đây là một bước ngoặt mới trong thẩm mỹ, tái hiện diện mạo của Predator Accelerator cổ điển. 

Giày đá bóng adidas Predator Human Race

Giày đá bóng adidas Predator Human Race

Giày đá bóng adidas Predator Human Race

Phiên bản giày đá banh không dây adidas Predator

Mẫu thiết kế cá tính này là kết quả của sự hợp tác ăn ý giữa adidas và nhà thiết kế nổi tiếng Pharrell Williams. Nằm trong bộ sưu tập adidas x Humanrace, Predator Mutator sở hữu vẻ ngoài nổi bật với màu đỏ ấn tượng và 3 sọc Accelerator chunky lớn được vẽ tay hết sức độc đáo. 

Giày đá bóng adidas Predator Dragon

Giày đá bóng adidas Predator Dragon

2. Giày đá bóng adidas Predator Dragon 

"Kẻ săn mồi" ấn tượng thứ 2 phải kể đến là adidas Predator Dragon. Đôi giày khiến người ta liên tưởng đến Game of Thrones. Phiên bản Rồng lửa này sở hữu một gam màu cực kỳ hút mắt. 

Giày đá bóng adidas Predator Dragon

Giày đá bóng adidas Predator Dragon

Giày đá bóng adidas Predator Dragon

Tiến hóa theo một cách nguyên thủy nhất, Predator 20 “The Dragon” bắt chước theo hình dáng của sinh vật thần thoại. Rồng được biết đến như một sinh vật hùng mạnh và đầy quyền năng trong những câu chuyện thần thoại.

Với cảm hứng bất tận từ sinh vật biểu tượng trong thần thoại, adidas đã làm thỏa lòng các fan hâm mộ với việc phát hành phiên bản đặc biệt. Ngay từ thiết kế, chất riêng của Predator 20 đã được thể hiện. Toàn bộ thân giày được tạo ra từ công nghệ da tự nhiên với các họa tiết được thiết kế như vẩy rồng. Sự độc đáo của phiên bản này không chỉ dừng lại ở đôi giày nổi bật mà còn ở chiếc hộp màu đen được thiết kế như một quả trứng rồng trong truyền thuyết.

3. Giày đá bóng adidas Predator Mania Tormentor

Predator Mania Japan Blue - một màu sắc nổi tiếng thế giới, đôi giày lấy cảm hứng từ đất nước mặt trời mọc và World Cup 2002, một trong những kỳ World Cup đáng nhớ nhất trong lịch sử bóng đá.

Giày đá bóng adidas Predator Mania Tormentor

Chúng ta đã thấy một phiên bản “Remake” từ Adidas vào tháng 11 năm ngoái với mẫu Predator Mania màu Đỏ / Bạc / Trắng, đôi giày được những huyền thoại như David Beckham, Zinedine Zidane, Alessandro del Pierro và Steven Gerrard tỏa sáng vào năm 2002. Đối với những thế hệ trẻ, họ đòi hỏi những thiết kế mới mẻ và cải cách như các đôi giày cổ cao, nhưng đối với bất kỳ ai có tuổi đời xem và chơi bóng đá trên 20 năm, giày đá bóng adidas Predator Mania sẽ mãi mãi được coi là một trong những "Kẻ săn mồi" xuất sắc nhất mọi thời đại.

Giày đá bóng adidas Predator Mania Tormentor

Adidas Predator Mania được hoàn thiện với màu xanh Nhật Bản, đỏ và trắng như nguyên bản được tung ra 18 năm trước. Toàn bộ thân giày tiếp tục được làm bằng da Kangaroo bền bỉ và êm ái.

4. Giày đá bóng adidas x Reuben Dangoor

Đồ họa của đôi giày xuất hiện đẹp tựa như một bức tranh vẽ trên vải, ra mắt với ý nghĩa tôn vinh Nghệ thuật bóng đá và sức mạnh thống nhất từ môn thể thao vua. Adidas và nghệ sĩ người Anh - Reuben Dangoor đã phối hợp cho ra mắt phiên bản giới hạn Predator đầy ấn tượng.

Giày đá bóng adidas x Reuben Dangoor

Giày đá bóng adidas x Reuben Dangoor

Giày đá bóng adidas x Reuben Dangoor

Phiên bản giày đá banh cổ cao không dây adidas Predator

Giày đá banh adidas Predator mới được phát hành với thông điệp tích cực về tinh thần thống nhất, adidas x Reuben Dangoor Predator có phần đế màu đen được thắp sáng bởi đồ họa bắt mắt của các sọc màu cam, tím, vàng trải dài trên toàn bộ phần upper và đế giày. Kết hợp với hình ảnh những cái bắt tay và thông điệp “tình yêu” hình trái tim, biểu trưng cho sự thống nhất. Tất cả đều do Dangoor vẽ tay như một phần của thiết kế đặt riêng.

5. Giày đá banh adidas Inflight Pack

Adidas Predator được xem là điểm nhấn nổi bật cho bộ sưu tập Inflight Pack được ra mắt vào tháng 8 năm nay. "Quái vật" trong lần ra mắt này sở hữu ngoại hình cực kỳ đẹp mắt. Gam màu mới của Predator 20+ được thiết kế với 2 màu sắc chủ đạo là đen và trắng, nổi bật trên nền đơn sắc là thiết kế màu vàng Gold sang trọng ở vạch adidas và gót giày. 

Giày đá banh adidas Inflight Pack

Giày đá banh adidas Inflight Pack

6. Giày đá bóng adidas Predator Mutator 20+ Launch 

Giày đá banh Adidas Predator 20 ở phiên bản ‘Mutator Pack’ được cải tiến một cách toàn diện hơn.

Giày đá bóng adidas Predator Mutator 20+ Launch

Giày đá bóng adidas Predator Mutator 20+ Launch

Đây là một phiên bản giới thiệu cho thế giới biết về một Predator được tân trang toàn diện hơn. Predator 20 mang đến nhiều thay đổi trong thiết kế và chất liệu sản xuất. Predator 20+ được xem như là một bước tiến lớn của Adidas trong năm 2020.

Adidas đã mạnh dạn thay đổi thiết kế và chất liệu sản xuất giày để cho ra mắt một mẫu giày bóng đá hiện đại và đẹp mắt hơn. Adidas mang đến một sự kết hợp màu sắc cổ điển nhưng lại rất mới mẻ gồm đen, đỏ và trắng. 

Predator 20+ rõ ràng là một bước tiến lớn của Adidas trong năm 2020. Predator trở thành một con “Quái Vật” thực thụ với thiết kế từ 406 chiếc “gai” của lớp “DEMONSKIN” trên phần mu giày. 

7. Giày đá bóng adidas Predator Pogba Signature Edition Season 7

Giày đá bóng adidas Predator Pogba Signature Edition Season 7

Giày đá bóng adidas Predator Pogba Signature Edition Season 7

Giày đá bóng adidas Predator Pogba Signature Edition Season 7

Đúng thời điểm bắt đầu mùa giải 20/21 của Manchester United, adidas ra mắt Predator Mutator 20+ mùa 7 dành cho Paul Pogba mang đậm dấu ấn cá nhân. Logo ‘PP’ (Paul Pogba) được nâng cấp hơn so với mùa giải trước, nó được làm bằng vàng sang trọng với họa tiết lặp lại ở phần upper, giao diện lấy cảm hứng từ thiết kế đặc trưng của Louis Vuitton.

8. Giày đá bóng adidas Predator Uniforia Pack

adidas Predator ‘Uniforia Pack' sở hữu gam màu táo bạo, không kém phần nổi bật. Uniforia xuất hiện như một tác phẩm hội họa đầy ấn tượng. Như một gã họa sĩ nổi tiếng vẫy những vết màu một cách đầy cảm hứng dành cho một tác phẩm nghệ thuật trừu tượng.

Giày đá bóng adidas Predator Uniforia Pack

Giày đá bóng adidas Predator Uniforia Pack

Uniforia là sự kết hợp của hai từ tiếng Anh - "Unity" và "Euphoria", với ý nghĩa tôn vinh sự "đoàn kết" của bóng đá và sự "hưng phấn" của nghệ thuật.

Nổi bật với những đường nét khỏe khoắn, mạnh mẽ. Những nét màu loang lổ tượng trưng cho đường biên giới giữa các quốc gia nhưng bị xóa nhòa bằng tình yêu bóng đá nồng nhiệt.

9. Giày đá bóng adidas Precision to Blur

Trong khi chúng ta chờ xem liệu năm 2020 có điều bất ngờ nào nữa hay không, Bộ sưu tập Precision to Blur có vẻ được thiết lập là màu sắc chính cuối cùng của năm nay. 

Kết hợp phần đế màu đen với màu xanh "Signal Green" nổi bật theo tỷ lệ phân chia 50/50, đây là diện mạo phù hợp với thiết kế của Mutator.

Giày đá bóng adidas Precision to Blur

Giày đá bóng adidas Precision to Blur

Giày đá bóng adidas Precision to Blur

Những sắc màu mà adidas đem đến là những biểu tượng liên quan đến mùa thu, đậm chất Halloween với màu sắc chủ đạo là xanh, đỏ, tím gắn liền với cái chết, quỷ dữ, phù thủy và những quái vật thần thoại. 

10. Giày đá bóng adidas Tormentor

Adidas đã làm rất tốt trong việc đem đến thiết kế mang hơi hướng tươi sáng hiện đại bằng một phối màu nổi bật đầy thu hút. “Quái thú” khoác lên mình lớp vỏ xanh biển sâu đối lập với sắc đỏ mặt trời mạnh mẽ mang biểu tượng như một quái thú đến từ đại dương.

Giày đá bóng adidas Tormentor

Giày đá bóng adidas Tormentor

Giày đá bóng adidas Tormentor

Bản thân Adidas Predator 20+ vốn đã trông đã hung hãn hơn khi khoác lên mình công nghệ Demon Skin gồm hàng trăm gai nhỏ trên bề mặt này còn trở nên bắt mắt hơn với sự kết hợp hài hòa nhưng không kém phần nổi bật của 3 colourway đỏ- trắng - xanh biển. 

Giày đá banh Adidas Predator Tormentor nổi bật với các điểm nhấn gồm: gót, các đinh giày mạ crom và hàng trăm gai nhỏ với màu đỏ tươi 'chói mắt'. Trong khi đó, nổi bật trên thân giày là biểu tượng 3 sọc màu trắng của Adidas.

Lời kết: Trên đây là tổng hợp top những bộ sưu tập của đôi giày đá bóng adidas Predator xuất sắc nhất năm 2020. Hãy chia sẻ cùng Neymarsport gam màu mà bạn cho là ưng ý nhất nhé!

Xem thêm các mẫu giày bóng đá adidas Predator khác có sẵn tại đây https://www.neymarsport.com/collections/adidas-predator

Xem thêm các mẫu giày đá banh nữ hot nhất tại đây
 

⚡ Là một trong những người đi tiên phong về Giày Bóng Đá ,Với kinh nghiệm hơn 7 năm hình thành và phát triển, chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Bóng Đá Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

TẤT CẢ SẢN PHẨM ĐƯỢC NHẬP KHẨU VÀ PHÂN PHỐI CHÍNH HÃNG BỞI NEYMARSPORT.COM

CHI NHÁNH 1 : 43A ĐIỆN BIÊN PHỦ, PHƯỜNG 15, Q. BÌNH THẠNH, TP HCM

CHI NHÁNH 2 :  637C TRẦN HƯNG ĐẠO, PHƯỜNG 1, QUẬN 5, TP HCM 

CHI NHÁNH 3 : 47 THỐNG NHẤT, P. BÌNH THỌ, Q. THỦ ĐỨC, TP HCM

HOTLINE : 0902.970.907 - 0902.540.504

 

FOLLOW CHÚNG TÔI :

📲 Website : https://www.neymarsport.com/

🔝 *Facebook*: https://www.facebook.com/Neymarsport47

📸 *Instagram*: https://www.instagram.com/neymarsport47/

▶️ *Youtube*: https://www.youtube.com/channel/UCMm7DIbht6mjWsS1G2Amndg