CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

Under Armour bước vào đường đua ra mắt mẫu giày đá banh mới 2024 với Clone Magnetico 3.0 & Shadow 2.0

Tin tức - LONG NANI

Khi hàng loạt các thương hiệu lớn lần lượt ra mắt các mẫu giày đá banh mới, Under Armour đã không ngần ngại bước vào cuộc chơi này với việc giới thiệu bộ sưu tập sản phẩm mới nhất của mình cho năm 2024. Điểm nổi bật là sự ra mắt của hai mẫu giày bóng đá, Clone Magnetico 3.0 và Shadow 2.0, khi cả hai đều được nâng cấp với màu sắc mới, đánh dấu sự hiện diện của hãng trong những tháng cuối mùa giải Premier League.

Tìm hiểu thiết kế và màu sắc của 2 mẫu giày Under Armour

Giày đá banh Under Armour

Về mặt thiết kế, Clone Magnetico 3.0 tỏa sáng với bộ ba gam màu "Trắng/High-Vis Vàng/Capri", cụ thể màu trắng làm nền chủ đạo cho màu vàng High-Vis nổi bật và rực rỡ, tạo ra một sự kết hợp màu sắc thú vị nhưng vẫn rất tinh tế. Trong khi đó, Shadow 2.0 mang đến một phong cách mạnh mẽ hơn với gam màu "Trắng/Capri/Đen" nhờ họa tiết Capri bao quanh phần dưới của giày giúp Shadow 2.0 nổi bật hơn trong lần ra mắt này.

Giày đá banh Under Armour  - 01

Công nghệ của hai phiên bản giày nhà Under Armour

Clone Magnetico 3.0 được trang bị công nghệ UA Clone trên phần upper, giúp giày ôm sát chân và hỗ trợ di chuyển linh hoạt theo theo từng bước chân của người chơi. Bên cạnh đó, lớp auxetic bên trong giúp tạo ra cảm giác vừa vặn, thoải mái. Sự cải tiến về cấu trúc giày bao gồm cả cổ giày được thiết kế lại cho việc đi vào dễ dàng hơn, cũng như phần gót giày 3D giúp tăng cảm giác trên sân tốt hơn.

Giày đá banh Under Armour  - 02

Shadow 2.0 tự hào với thiết kế upper hoàn toàn mới, mang lại cảm giác tự nhiên thật chân hơn  khi tiếp xúc với bóng. Kết cấu IntelliKnit co giãn được thiết kế kỹ lưỡng cho phép giày thích ứng hoàn hảo với mọi hoạt động của chân, trong khi công nghệ Exo Lock hỗ trợ các chuyển động nhanh và mạnh mẽ.

Giày đá banh Under Armour  - 03

Điểm nhấn của Shadow 2.0 nằm ở lớp IntelliTouch skin ở phần mũi giày, cung cấp khả năng kiểm soát bóng vượt trội, cùng với các hạt silicon ở phần dây buộc giúp cải thiện độ chính xác khi sút bóng.

Giày đá banh Under Armour  - 04

Cuối cùng, cả hai mẫu giày đều được trang bị đế giày siêu nhẹ, thiết kế để tối ưu hóa khả năng linh hoạt, khi bức tốc và thay đổi hướng nhanh chóng trên sân, hứa hẹn mang lại lợi thế vượt trội cho người mang.

Lời kết

Under Armour, với sự ra mắt của Clone Magnetico 3.0 và Shadow 2.0, không chỉ nâng cao tiêu chuẩn về thiết kế thời trang bóng đá mà còn đẩy mạnh giới hạn về công nghệ giày. Cả hai mẫu giày này, với sự kết hợp hài hòa giữa phong cách và hiệu năng, chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hàng đầu cho các cầu thủ đam mê tốc độ nhưng vẫn đảm bảo sự thoải mái.

>> Xem thêm các mẫu giày đá bóng chính hãng khác tại Neymarsport 

⚡ Hình thành từ năm 2013, sau nhiều năm phát triển để trở thành một trong những người đi tiên phong về Giày đá banh,  chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Đá Banh Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG NEYMARSPORT:

☑️ NMS BÌNH THẠNH: 43A Điện Biên Phủ, P15, Q. Bình Thạnh

☑️ NMS QUẬN 5: 637c Trần Hưng Đạo, Phường 1, Quận 5 

☑️ NMS THỦ ĐỨC: 148/7 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP Thủ Đức

☑️ NMS TÂN BÌNH: 307 Cộng Hoà, Phường 13, Q. Tân Bình 

☑️ NMS GÒ VẤP: 1303 Phan Văn Trị, Phường 10, Q. Gò Vấp

📞📞📞 Inbox hoặc gọi đến Hotline đặt hàng: 0789 970 907 (8:30-21:00 từ T2 đến CN)

FOLLOW CHÚNG TÔI : 

📲 *Website*: https://www.neymarsport.com/ 

🔝*Facebook*: https://www.facebook.com/Neymarsport47 

📸 *Instagram*: https://www.instagram.com/neymarsport47/ 

▶️ *Youtube*: https://www.youtube.com/channel/UCMm7DIbht6mjWsS1G2Amnd 

🎵*Tiktok*: www.tiktok.com/@neymarsport47