CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

Top 7 sản phẩm chăm sóc không thể thiếu khi chơi đá bóng - Chính hãng Starbalm Hà Lan

Tin tức - LONG NANI

Bóng đá là môn thể thao cần nhiều sức lực, khó tránh khỏi những chấn thương đáng tiếc, đặc biệt là những vùng nhạy cảm và va chạm nhiều như khuỷu tay, đầu gối. Ngoại trừ những vật dụng bổ trợ hay các trang phục chơi bóng phù hợp thì sản phẩm chăm sóc là những trang bị vô cùng cần thiết để giúp bạn khắc phục chấn thương, tự tin hơn khi chơi bóng. Nội dung sau đây, Neymarsport sẽ giới thiệu đến bạn những sản phẩm Sport Care cơ bản cần có cho những tín đồ bóng đá nhé!

Top 7 sản phẩm chăm sóc không thể thiếu khi chơi đá bóng

Giới thiệu thương hiệu Sport Care chính hãng Starbalm từ Hà Lan

Starbalm là thương hiệu đến từ Hà Lan, được đặc biệt nghiên cứu và phát triển dành cho những người yêu thích tập luyện thể thao. Với thành phần 100% chiết xuất từ thảo mộc thiên nhiên, sản phẩm là công cụ hiệu quả để ngăn ngừa và xử lý nhanh chấn thương trước, trong và sau khi luyện tập. Những sản phẩm được giới thiệu dưới đây chắc chắn sẽ là những items rất cần thiết dành cho những ai ưa vận động, giúp hạn chế và khắc phục chấn thương tốt nhất.

1.Băng keo thể thao STARBALM Sport Care

Băng keo thể thao STARBALM được sử dụng sau một chấn thương hoặc bảo vệ các khớp nói chung. Có tác dụng bảo vệ và hỗ trợ các khớp một cách đáng tin cậy.

Băng keo thể thao STARBALM Sport Care

Băng keo chất lượng cao không co giãn có chất kết dính tuyệt vời và được làm từ 100% viscose. Thích hợp cho người lớn và trẻ em từ 6 tuổi.

Lưu ý: Không dùng để điều trị vết thương hở. Sản phẩm có các cạnh mép răng cưa giúp bạn sử dụng dễ dàng không cần dùng kéo.

2.Chai lăn làm nóng cơ STARBALM SPORT CARE

Chai lăn làm nóng cơ thể là sản phẩm đặc biệt dành cho những người thích chơi thể thao.

Chai lăn làm nóng cơ STARBALM SPORT CARE

Có công dụng ngăn ngừa thương tích để bạn có thể tối đa hóa việc tập luyện đến giới hạn cao nhất của cơ thể dễ dàng, dùng để làm nóng các cơ và khớp. Cảm giác dịu mát có thể cảm nhận tức thì sau khi bôi. 

Gel có thể dùng trước hoặc sau khi chơi thể thao. Đặc biệt, sản phẩm dễ dàng được rửa sạch bằng xà phòng và nhanh chóng hấp thụ trên da. Sản phẩm có thể được sử dụng nhiều lần trong ngày

Đối tượng sử dụng: Thích hợp cho người lớn và trẻ em từ 6 tuổi.

Lưu ý:: Không dùng để điều trị vết thương hở.

3.Chai xịt làm nóng cơ bắp, tăng độ bền khi chơi thể thao STARBALM

Chai xịt giúp bạn sẵn sàng gia nhập cuộc chơi, không lo ngại chấn thương. Xịt dễ dàng không bị dính trên tay. 

Chai xịt làm nóng cơ bắp, tăng độ bền khi chơi thể thao STARBALM

Sản phẩm sử dụng siêu tiết kiệm, chỉ một lần phun xịt có thể phủ đều vùng da rộng. Sau khi mặc quần áo, bạn vẫn có thể xịt lên lớp vải, hơi nước sẽ thấm dần vào da.

Chai xịt làm nóng cơ bắp, tăng độ bền khi chơi thể thao STARBALM

Công nghệ xịt Bag on Valve – duy nhất ở chai xịt STARBALM – xịt đến giọt cuối cùng: Chai xịt áp dụng công nghệ nén khí toàn phần - giúp bạn sử dụng sản phẩm ở mọi tư thế, góc khó và dễ dàng thực hiện như bạn chụp selfie vậy. Một giọt cũng không xót - Bạn sẽ dùng triệt để sản phẩm không chừa giọt nào nên không gây lãng phí cho bạn chút nào, xứng đáng với giá tiền bạn bỏ ra mua sản phẩm. Khí nén được sử dụng là không khí sạch được lọc với quy trình khắt khe và nén vào bình bởi áp lực cao nên không chứa các thành phần cháy nổ.

Tùy theo môn chơi bạn xịt ở vị trí thích hợp: 

  • Cơ tay khi chơi bóng rổ, cầu lông, tennis, gôn…
  • Cơ bắp chân, khớp cổ chân khi chơi bóng đá, điền kinh... 

Đối tượng sử dụng: Thích hợp cho người lớn và trẻ em từ 12 tuổi.

Lưu ý: Không dùng để điều trị vết thương hở.

4. Chai xịt lạnh Starbalm Sport Care 

Chai xịt lạnh Starbalm Sport Care là sản phẩm được sử dụng trực tiếp sau những va chạm đau đớn trong các môn thể thao vận động như Bóng đá, bóng chuyền, chạy bộ...có tác dụng làm giảm cơn đau tức thời. 

Chai xịt lạnh Starbalm Sport Care

Khi bạn bị bông gân hoặc bầm tím, hãy sử dụng Chai xịt lạnh STARBALM. Việc phun xịt lạnh sẽ giảm sưng ngay. Sản phẩm rất dễ sử dụng và phù hợp để mang theo bên mình bất cứ lúc nào.

Đối tượng sử dụng: Thích hợp cho người lớn và trẻ em từ 12 tuổi.

Lưu ý: Không dùng để điều trị vết thương hở.

5.Gel làm nóng cơ STARBALM SPORT CARE

Gel làm nóng cơ STARBALM SPORT CARE

Đây là sản phẩm không thể thiếu cho những ai chơi thể thao. Có công dụng ngăn ngừa thương tích để bạn có thể tối đa hóa việc tập luyện đến giới hạn cao nhất của cơ thể dễ dàng, dùng để làm nóng cơ và các khớp. Gel được bôi và trải đều trên da, dễ dàng rửa sạch bằng xà phòng và nhanh chóng được da hấp thụ. 

- Đối tượng sử dụng: Thích hợp cho người lớn và trẻ em từ 6 tuổi.

- Chú ý sử dụng an toàn: Không dùng để điều trị vết thương hở.

6.Gel lạnh giảm đau STARBALM SPORT CARE

Gel lạnh giảm đau STARBALM SPORT CARE

Có nhiệm vụ chính trong việc giảm đau, điều trị thương tích do vận động. Sản phẩm có công dụng tương tự như chai xịt giảm đau, được sử dụng trực tiếp sau những va chạm khi vận động, giúp giảm đau tức thì.  

Gel lạnh được dùng để điều trị lạnh cho vết sưng và chấn thương, hiệu ứng lạnh ngay tức thời, làm mát, dịu da, giúp thư giãn các cơ làm việc quá sức. Giúp quá trình phục hồi các bắp thịt nhạy cảm bị chấn thương và chữa lành các thương tích thể thao

Đặc biệt: Với gel lạnh STARBALM cho phép bạn bôi sản phẩm mà không bị dính vào bàn tay.

Đối tượng sử dụng: Thích hợp cho người lớn và trẻ em từ 6 tuổi.

Chú ý: Không dùng để điều trị vết thương hở.

7. Ống làm nóng cơ STARBALM SPORT CARE

Cuối cùng, chúng tôi giới thiệu đến bạn sản phẩm làm nóng cơ STARBALM SPORT CARE. - Sản phẩm có chức năng ngăn ngừa thương tích để bạn có thể tối đa hóa việc tập luyện đến giới hạn cao nhất của cơ thể dễ dàng.

Ống làm nóng cơ STARBALM SPORT CARE

Những sản phẩm trên đều là hàng chính hãng được phân phối bởi STARBALM SPORT CARE. Sản phẩm chăm sóc khi tập luyện, vận động mạnh này đã có mặt tại hơn 45 quốc gia trên thế giới, và đang là nhà tài trợ cho đội bóng BORUSSIA DORTMUND của giải BUNDESLIGA. Sản phẩm được nhập khẩu bởi CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ Y SINH BioMEG và phân phối chính hãng bởi NEYMARSPORT.COM

Xem thêm các sản phẩm Sport Care nổi bật có sẵn tại đây

⚡ Là một trong những người đi tiên phong về Giày Bóng Đá ,Với kinh nghiệm hơn 7 năm hình thành và phát triển, chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Bóng Đá Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

TẤT CẢ SẢN PHẨM ĐƯỢC NHẬP KHẨU VÀ PHÂN PHỐI CHÍNH HÃNG BỞI NEYMARSPORT.COM

CHI NHÁNH 1 : 43A ĐIỆN BIÊN PHỦ, PHƯỜNG 15, Q. BÌNH THẠNH, TP HCM

CHI NHÁNH 2 :  637C TRẦN HƯNG ĐẠO, PHƯỜNG 1, QUẬN 5, TP HCM 

CHI NHÁNH 3 : 47 THỐNG NHẤT, P. BÌNH THỌ, Q. THỦ ĐỨC, TP HCM

HOTLINE : 0902.970.907 - 0902.540.504

 

FOLLOW CHÚNG TÔI :

📲 Website : https://www.neymarsport.com/

🔝 *Facebook*: https://www.facebook.com/Neymarsport47

📸 *Instagram*: https://www.instagram.com/neymarsport47/

▶️ *Youtube*: https://www.youtube.com/channel/UCMm7DIbht6mjWsS1G2Amndg