CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

Khám phá mẫu giày đá banh mới nhất của Nike mang tên Air Mercurial Tn

Tin tức - LONG NANI

Để chào mừng năm mới, Nike đã tạo ra một làn sóng mới cùng với sự ra mắt của mẫu giày đá banh Air Mercurial Tn - sản phẩm là sự kết hợp tài tình giữa hai huyền thoại: Air Zoom Mercurial Superfly IX và Air Max Plus OG, đặc biệt được lấy cảm hứng từ màu sắc cổ điển “Voltage Purple” lịch sử của năm 1998.

Giày đá banh Nike Air Mercurial Tn

Tìm hiểu về thiết kế của giày đá banh Nike Air Mercurial Tn

Lấy cảm hứng từ bản phát hành năm 1998 với tông màu "Voltage Purple", Air Mercurial Tn thể hiện sự kết hợp hài hòa giữa truyền thống và nét đẹp hiện đại. Với phần thân giày được bao phủ bởi gam màu tím đặc trưng tạo nên một diện mạo táo bạo và đầy cá tính. Đường nét sóng uốn lượn, đặc trưng của Air Max, nay được tái hiện trên Air Mercurial Tn bằng những đường gân màu đen, mang lại vẻ ngoài mạnh mẽ và năng động. Logo Swoosh màu "Total Orange" nổi bật không chỉ tạo điểm nhấn mà còn tôn lên vẻ đẹp độc đáo của đôi giày. Thiết kế tổng thể của giày đá banh Nike Air Mercurial Tn đã tinh tế tái hiện lại thành công vẻ đẹp nguyên bản của phong cách OG từ năm 1998.

Giày đá banh Nike Air Mercurial Tn - 01

Công nghệ của giày đá banh Nike Air Mercurial Tn

Điểm nổi bật đáng chú ý của Air Mercurial Tn chính là sự đổi mới trên đế và lót giày, cải thiện hiệu suất và mang lại tối đa sự thoải mái. Air Max - công nghệ lâu năm của Nike, một lần nữa được sử dụng qua phần đế giày đặc trưng, đem đến sự êm ái và đàn hồi vượt trội. Đây không chỉ là sự kết hợp giữa thiết kế và công nghệ mà còn là sự tôn vinh những mẫu giày lịch sử đã làm nên tên tuổi của Nike trong nhiều thập kỷ vừa qua.

Giày đá banh Nike Air Mercurial Tn - 02

Lời kết: 

Nike Air Mercurial Tn không chỉ tái hiện siêu phẩm từ quá khứ mà còn đánh dấu một bước ngoặt mới, mở ra một chương tiếp theo cho những mẫu giày sẽ được ra mắt trong tương lai. Bạn có muốn trải nghiệm mẫu giày đặc biệt này không? Hãy chia sẻ cùng Neymarsport nhé!

>> Xem thêm các mẫu giày đá bóng chính hãng khác tại Neymarsport 

⚡ Hình thành từ năm 2013, sau nhiều năm phát triển để trở thành một trong những người đi tiên phong về Giày đá banh,  chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Đá Banh Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG NEYMARSPORT:

☑️ NMS BÌNH THẠNH: 43A Điện Biên Phủ, P15, Q. Bình Thạnh

☑️ NMS QUẬN 5: 637c Trần Hưng Đạo, Phường 1, Quận 5 

☑️ NMS THỦ ĐỨC: 148/7 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP Thủ Đức

☑️ NMS TÂN BÌNH: 307 Cộng Hoà, Phường 13, Q. Tân Bình 

☑️ NMS GÒ VẤP: 1303 Phan Văn Trị, Phường 10, Q. Gò Vấp

📞📞📞 Inbox hoặc gọi đến Hotline đặt hàng: 0789 970 907 (8:30-21:00 từ T2 đến CN)

FOLLOW CHÚNG TÔI : 

📲 *Website*: https://www.neymarsport.com/ 

🔝*Facebook*: https://www.facebook.com/Neymarsport47 

📸 *Instagram*: https://www.instagram.com/neymarsport47/ 

▶️ *Youtube*: https://www.youtube.com/channel/UCMm7DIbht6mjWsS1G2Amnd 

🎵*Tiktok*: www.tiktok.com/@neymarsport47