CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

Tái hiện huyền thoại Predator Mania qua phiên bản adidas Predator 'Euro 2024'

Tin tức - LONG NANI

Trong không khí sôi động của mùa giải Euro 2024, adidas đã quyết định phát hành một phiên bản đặc biệt của dòng giày đá banh Predator lấy cảm hứng từ mẫu giày Predator Mania 2002 nổi tiếng có màu 'Japan Blue'. Mẫu giày này hứa hẹn sẽ mang đến một làn gió mới trong lĩnh vực thiết kế giày đá banh trong năm 2024.

adidas Predator 'Euro 2024'

Nguồn: Footy Headlines

Giới thiệu giày đá banh adidas Predator 'Euro 2024'

Mẫu giày đá banh adidas Predator thuộc bộ sưu tập 'Euro 2024' chủ yếu sử dụng tông màu xanh hoàng gia, điểm xuyết bởi các họa tiết màu trắng và đỏ. Thiết kế màu sắc này không chỉ là một lời tri ân đối với mẫu giày Predator Mania 2002 'Japan Blue' huyền thoại, mà còn là sự kết hợp hoàn hảo giữa vẻ đẹp cổ điển và hiện đại.

adidas Predator 'Euro 2024' - 01

Nguồn: Footy Headlines

Trước đây, vào năm 2020, adidas đã từng tái phát hành mẫu giày adidas Predator Mania 'Japan Blue', kết hợp với đế giày Predator Mutator thời điểm đó.

Dù chưa có hình ảnh giới thiệu cụ thể về mẫu giày adidas Predator 2024 màu 'Japan Blue', nhưng theo một số thông tin trên mạng xã hội, thiết kế của Predator 'Euro 2024' sẽ tái hiện lại chính xác màu sắc của phiên bản 2002. Có thể nhớ lại hình ảnh của đội trưởng đội tuyển Nhật Bản, Tsuneyasu Miyamoto khi mang đôi giày "Japan Blue" Predator Mania chúc mừng chiến thắng 2-0 trước Tunisia tại World Cup 2002.

adidas Predator 'Euro 2024' - 02

Nguồn: Footy Headlines

Công nghệ của giày đá banh adidas Predator 'Euro 2024' 

Về mặt công nghệ, dự kiến Predator 'Euro 2024' vẫn sẽ sở hữu những công nghệ hiện đại nhất của thương hiệu adidas

- Công nghệ HybridTouch không chỉ giúp cho phần upper của giày trở nên siêu nhẹ, mà còn cải thiện độ bám của bề mặt giày, đồng thời hỗ trợ cầu thủ trong việc kiểm soát bóng một cách chính xác nhất.

- Với vải dệt Primeknit, Predator 'Euro 2024' có ưu điểm co dãn và độ bền đáng kể, đảm bảo rằng giày luôn duy trì được hình dạng form giày ban đầu và mang lại cảm giác thoải mái khi thi đấu.

- Mặt đế FaceFrame kết hợp với công nghệ Power Facet tạo ra những bước đệm mạnh mẽ hơn, giúp tăng cường hiệu suất trong việc tăng tốc và di chuyển.

adidas Predator 'Euro 2024' - 03

Nguồn: Footy Headlines

Lời kết

adidas đang thể hiện sự quyết tâm trong việc tái sinh những mẫu giày kinh điển từ quá khứ, đồng thời không ngừng cải tiến và nâng cấp để mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho người chơi. Với sự kết hợp giữa truyền thống và đổi mới, adidas Predator 'Euro 2024' hứa hẹn sẽ sớm được giới thiệu ra toàn cầu, với số lượng có hạn!

>> Xem thêm các mẫu giày đá bóng chính hãng khác tại Neymarsport 

⚡ Hình thành từ năm 2013, sau nhiều năm phát triển để trở thành một trong những người đi tiên phong về Giày đá banh,  chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Đá Banh Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG NEYMARSPORT:

☑️ NMS BÌNH THẠNH: 43A Điện Biên Phủ, P15, Q. Bình Thạnh

☑️ NMS QUẬN 5: 637c Trần Hưng Đạo, Phường 1, Quận 5 

☑️ NMS THỦ ĐỨC: 148/7 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP Thủ Đức

☑️ NMS TÂN BÌNH: 307 Cộng Hoà, Phường 13, Q. Tân Bình 

☑️ NMS GÒ VẤP: 1303 Phan Văn Trị, Phường 10, Q. Gò Vấp

📞📞📞 Inbox hoặc gọi đến Hotline đặt hàng: 0789 970 907 (8:30-21:00 từ T2 đến CN)

FOLLOW CHÚNG TÔI : 

📲 *Website*: https://www.neymarsport.com/ 

🔝*Facebook*: https://www.facebook.com/Neymarsport47 

📸 *Instagram*: https://www.instagram.com/neymarsport47/ 

▶️ *Youtube*: https://www.youtube.com/channel/UCMm7DIbht6mjWsS1G2Amnd 

🎵*Tiktok*: www.tiktok.com/@neymarsport47