CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

Sự trở lại của huyền thoại: adidas Predator "Roteiro" EURO 2004

Tin tức - LONG NANI

Chắc hẳn nhiều người hâm mộ sẽ không thể quên kỳ Euro 2004 diễn ra trên đất Bồ Đào Nha. Giải đấu không chỉ đánh dấu sự đăng quang của đội chủ nhà mà còn đi kèm với quả bóng adidas Euro 2004 mang tên Roteiro với lấy cảm hứng từ hàng hải – niềm tự hào của người Bồ Đào Nha. 20 năm sau, adidas đánh thức ký ức vàng son ấy bằng BST “Roteiro” 2024, và tâm điểm chính là đôi giày đá banh adidas Predator 2024 “Roteiro” EURO 2004.

adidas Predator

Nguồn: Footy Headlines

Thiết kế giao thoa giữa cổ điển và hiện đại 

Mẫu giày đá banh adidas Predator 2024 “Roteiro” EURO 2004 với tông màu xám bạc chủ đạo, gợi nhớ đến quả bóng Roteiro huyền thoại. Tuy nhiên, adidas không đơn thuần “copy” quá khứ. Điểm nhấn nổi bật chính là sự phân chia màu sắc độc đáo, trong khi phần thân giày phía trước được phủ màu xám, thì nửa sau được thiết kế với tông bạc sáng bóng.

adidas Predator

Nguồn: Footy Headlines

Sự pha trộn màu sắc này không chỉ mang tính thẩm mỹ mà còn gợi nhớ đến hai huyền thoại Predator trước đây: Predator Precision với tông màu xanh hải quân và Predator Mania với sắc thái gunmetal. Ngoài ra, một điểm nhấn hoài cổ khác chính là sự trở lại của lưỡi gà gấp. Được làm từ chất liệu da lộn tổng hợp, lưỡi gà này mang đến cảm giác êm ái. Đây là chi tiết đặc trưng của các dòng Predator đời đầu, được adidas khéo léo đưa trở lại để chiều lòng những người hâm mộ yêu thích thiết kế lưỡi gà cổ điển này.

Tuy nhiên, tổng thể Predator 2024 “Roteiro” EURO 2004 vẫn toát lên vẻ hiện đại. Màu đỏ nổi bật được sử dụng cho phần lưỡi gà tạo điểm nhấn bắt mắt và năng động. Đây là sự kết hợp hài hòa giữa hoài niệm và hơi thở thời đại, hứa hẹn làm hài lòng cả những tín đồ Predator gạo cội lẫn thế hệ cầu thủ trẻ ngày nay.

Công nghệ của giày đá banh adidas Predator 2024 “Roteiro” EURO 2004

Xét về mặt công nghệ, adidas Predator 2024 “Roteiro” EURO 2004 được thừa hưởng những ưu điểm từ mẫu giày tiền nhiệm Predator Accuracy. Điểm nhấn đáng chú ý nhất là công nghệ STRIKESKIN kết hợp với lớp vật liệu HYBRIDTOUCH 2.0.

adidas Predator

Nguồn: Footy Headlines

Công nghệ STRIKESKIN bao gồm các rãnh cao su được bố trí thông minh trên bề mặt tiếp xúc với bóng, giúp tăng độ bám dính và hỗ trợ người chơi thực hiện những cú sút chính xác. Đây là tính năng then chốt cho các tiền vệ và tiền đạo, những vị trí đòi hỏi khả năng kiểm soát bóng và dứt điểm sắc bén.

adidas Predator

Nguồn: Footy Headlines

Chất liệu HYBRIDTOUCH 2.0 là sự kết hợp giữa chất liệu dệt kim nhẹ và da tổng hợp cao cấp. Sự kết hợp này mang đến cảm giác bóng tốt, hỗ trợ các pha xử lý bóng tốc độ và linh hoạt. Bên cạnh đó, vật liệu này còn có ưu điểm ôm chân thoải mái, giúp người chơi di chuyển ổn định.

Ngoài ra, Predator 2024 “Roteiro” EURO 2004 còn được trang bị đế ngoài CONTROLFRAME 2.0. Đây là đế giày nhẹ, được thiết kế liền khối với phần gót chân bên ngoài, hỗ trợ khả năng bám sân kể cả khi di chuyển với tốc độ cao.

adidas Predator

Nguồn: Footy Headlines

Lời kết

Trên đây là những thông tin mới nhất về huyền thoại Predator 2024 “Roteiro” EURO 2004. Dự kiến bản phối màu mang hơi hướng cổ điển này sẽ lộ diện trong thời gian tới, hãy theo dõi Neymarsport liên tục trong thời gian tới để không bỏ lỡ thông tin - sự kiện thể thao mới nhất nhé!

>> Xem thêm các mẫu giày đá bóng chính hãng khác tại Neymarsport 

⚡ Hình thành từ năm 2012, sau nhiều năm phát triển để trở thành một trong những người đi tiên phong về Giày đá banh,  chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Đá Banh Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG NEYMARSPORT:

☑️ NMS BÌNH THẠNH: 43A Điện Biên Phủ, P15, Q. Bình Thạnh

☑️ NMS QUẬN 5: 637c Trần Hưng Đạo, Phường 1, Quận 5 

☑️ NMS THỦ ĐỨC: 148/7 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP Thủ Đức

☑️ NMS TÂN BÌNH: 307 Cộng Hoà, Phường 13, Q. Tân Bình 

☑️ NMS GÒ VẤP: 1303 Phan Văn Trị, Phường 10, Q. Gò Vấp

📞📞📞 Inbox hoặc gọi đến Hotline đặt hàng: 0789 970 907 (8:30-21:00 từ T2 đến CN)

FOLLOW CHÚNG TÔI : 

📲 *Website*: https://www.neymarsport.com/ 

🔝*Facebook*: https://www.facebook.com/Neymarsport47 

📸 *Instagram*: https://www.instagram.com/neymarsport47/ 

▶️ *Youtube*: https://www.youtube.com/channel/UCMm7DIbht6mjWsS1G2Amnd 

🎵*Tiktok*: www.tiktok.com/@neymarsport47