CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

[SOI GIÀY CẦU THỦ] : NIKE MERCURIAL SUPERFLY  7 ELITE “Shuai” CR7 PHIÊN BẢN GIỚI HẠN

Tin tức - LONG NANI

Mùa hè này NIKE FOOTBALL (Giày đá banh nike ) đã trình làng 2 phiên bản nâng cấp của MERCURIAL là VAPOR 13 và SUPERFLY 7 dành cho các cầu thủ trong mùa giải mới. Và với con gà đẻ trứng vàng của mình, đội trưởng Bồ Đào Nha, Cristiano Ronaldo, Nike càng ưu ái hơn nữa.  Trong chuyến du đấu tháng 7 vừa qua, CR7 đã ra sân với một đôi giày đặc biệt. Hãy cùng NEYMARSPORT soi kỹ hơi về Siêu phẩm mới nhất này nhé.

Đôi giày này ra mắt kỷ niệm sự kết nối đặc biệt giữa CR7 và Trung Quốc, và được NIKE đặt với 1 cái tên khá đặc biệt : MERCURIAL SUPERFLY 7 “SHUAI”. Trong tiếng Trung  “Shuai" có thể có rất nhiều ý nghĩa khác nhau. 'Shuai' có thể có nghĩa là thủ lĩnh, chỉ huy, sự thông minh, và cả Đẹp trai. Và như chúng ta đã biết,  CR7 là biểu tượng của những điều đó trong suốt những năm qua.

HÌNH DÁNG BÊN NGOÀI

Phiên bản đặc biệt này xuyên suốt thân giày là những dòng chữ Trung Quốc màu trắng, Phát âm theo tiếng Trung là “Tong Tong Shuai” , và có thể được dịch ra là “Chỉ huy và Sành điệu” - một tính từ mô tả hoàn hảo về Cristiano Ronaldo trên sân.

Những hoạ tiết Chữ màu trắng kết hợp hoàn hảo với chất liệu Flyknit màu xanh da trời, Nó cũng khá giống với giày đá banh NIKE MERCURIAL trong bộ sưu tập “NEW LIGHTS” được ra mắt vào đầu tháng 7 qua.

Lót giày và trên phần cổ thun được khắc hoạ logo và dòng chữ CR7 như một sự đánh dấu riêng, đặc biệt dành cho Ronaldo.

Phía sau gót là 1 logo đặc biệt, là biểu tượng của Chiến thắng và thành công. Hoạ tiết này cũng có ở những phiên bản trước đó của CR7.

Cũng giống như MERCURIAL bộ sưu tập NEW LIGHTS, phần Đế giày của giày đá banh cổ cao Supefly 7 Shuai cũng được mạ 1 lớp chrome cực kỳ đẹp và óng ánh, Chi tiết này thu hút mọi ánh nhìn của người đối diện.

CÔNG NGHÊ BÊN TRONG

Về cấu tạo và công nghệ, Mercurial superfly 7 'Shuai' giống với các phiên bản Nike Mercurial Superfly 7 Elite thông thường khác.

Phần thân giày và Upper được cấu tạo bằng sợi Flyknit 360, mang đến cho người chơi cảm gíac ôm gọn và định hình Form chân ngay từ lần xỏ vào đầu tiên. So với phiên bản năm 2018 là Superfly 6 sợi Flyknit của Superfly 7 được xử lý mềm và êm hơn, bề mặt sợi được phủ một lớp Nike Skin rất mỏng và bóng giúp tăng cảm giác trong những cú chạm và những pha dứt điểm. Bên cạnh đó, lớp phủ này cũng giúp đôi giày trở nên bóng bẩy và lộng lẫy hơn.

 

Nhờ cấu tạo đế Cacbon nên nó thực sự rất rất nhẹ. Trọng lượng của giày đá banh cổ cao Mercurial Superfly 7 Shuai cũng tương đương như các phiên bản thông thường khác. Trọng lượng thao khảo Size 41 chỉ khoảng 210gram.

Cristiano đã có rất nhiều chuyến đi đến Trung Hoa Đại lục trong những năm gần đây.  Năm 2018 anh cũng có một đôi giày đặc biệt với chủ đề Trung Quốc. Và Anh cũng có rất nhiều Fan Hâm mộ ở Đất nước đông dân nhất thế giới này. Phiên bản được sản xuất với số lượng giới hạn và được bán tại 1 số thị trường như châu Á và Châu Âu. Tuyệt nhiên bạn sẽ không tìm thấy nó ở bất kỳ Nike Store nào bên Mỹ đâu nhé.

NEYMARSPORT.COM đã về sẵn phiên bản TF dành cho sân cỏ nhân tạo. bạn có thể tham khảo chi tiết tại Link sau : https://www.neymarsport.com/products/nike-mercurial-superfly-7-tf-academy-cr7-shuai-blue-hero-white-solar-red-limited-edition

Phiên bản Elite cao cấp được nhận đặt hàng Fullsize tại NEYMARSPORT.COM giá 6.800.000vnd

 Video Unboxing Giày đá banh NIKE MERCURIAL SUPERFLY 7 "Shuai" by NEYMARSPORT.COM 

Thanks For Reading. Bài Review được thực hiện bởi đội ngũ NEYMARSPORT.COM