CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

[Soi giày cầu thủ]: Điểm danh những đôi giày tỏa sáng nhất sân cỏ trong tuần qua

Tin tức - LONG NANI

Một tuần sôi động với các giải đấu hấp dẫn diễn ra, sức nóng của giải Vô địch bóng đá Châu Âu và vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ đang ngày bắt đầu nóng dần lên, thu hút nhiều chú ý của các tín đồ đam mê môn thể thao vua. Cùng Neymar Sport soi giày cầu thủ để cùng xem những đôi giày nổi bật xuất hiện trên chân các cầu thủ trong tuần qua có gì đặc sắc ngay sau đây!

Paul Pogba tranh bóng với Cristiano Ronaldo trong trận đấu (Portugal vs France)

Trong hiệp một, Pogba chơi quyết tâm nhưng không thực sự hiệu quả. Ảnh: Reuters.

Trong hiệp một, Pogba chơi quyết tâm nhưng không thực sự hiệu quả. Ảnh: Reuters.

4 năm sau trận chung kết EURO, đội tuyển Pháp đã tái ngộ Bồ Đào Nha tại Stade de France. Hai đội vẫn cống hiến cho người hâm mộ trận cầu có chất lượng chuyên môn cao.

Cristiano Ronaldo đã chơi đầy nỗ lực trong trận đối đầu này. Siêu sao sinh năm 1985 xuất hiện ở mọi điểm nóng trên sân. CR7 gây khá nhiều khó khăn cho hàng thủ đối phương bằng khả năng không chiến. Trên chân anh chàng là giày đá banh Nike Mercurial Superfly CR7 phiên bản đặc biệt mà Nike vừa thửa riêng cho anh chàng để kỷ niệm 100 bàn thắng cho đội tuyển quốc gia. Đôi giày mang một ý nghĩa đánh dấu một cột mốc lớn trong sự nghiệp mà CR7 rất háo hức để mang ra sân.

Paul Pogba cho thấy khao khát chứng tỏ bản thân khi trở về khoác áo tuyển quốc gia. Tiền vệ sinh năm 1993 thi đấu năng nổ, tích cực tranh chấp. Anh đã kiến tạo những đường chuyền tinh tế cho đồng đội để ghi bàn. Trên chân anh chàng cũng là một siêu phẩm mới mà adidas thửa riêng cho anh chàng – giày đá banh adidas Predator Mutator 20+ mùa 7 mang đậm dấu ấn cá nhân của Paul Pogba, với thiết kế lấy cảm hứng từ thương hiệu xa xỉ Louis Vuitton.

Đọc thêm :

Nike tung ra bản phối màu Nike Mercurial Superfly Ronaldo kỷ niệm 100 bàn thắng cho Đội tuyển Bồ Đào Nha 

Adidas Predator 20+ Pogba thế hệ thứ 7 ‘sang chảnh’ chính thức lộ diện 

Joao Felix và Antoine Griezmann quyết liệt giành bóng trong trận (Portugal vs France)

Joao Felix mang giày đá bóng adidas Copa Inflight

Joao Felix mang giày đá bóng adidas Copa Inflight

Cũng trong cùng khuôn khổ trận đấu giữa Portugal vs France, Joao Felix – ngôi sao mới nổi của đội tuyển Bồ Đào Nha cũng đã chơi bóng hết sức năng nổ, luôn tìm kiếm những cơ hội để uy hiếp khung thành của chủ nhà. Trên chân anh chàng là giày đá bóng adidas Copa Inflight phối màu xanh hoàng gia đẹp mắt. Copa được ưa thích bởi thiết kế ôm chân, êm ái, tối ưu cảm giác với chất liệu da Kangaroo cực êm ái. Đế bạc mạ Chrome màu bạc cực kỳ sang trọng, tạo nên một phiên bản thu hút dành cho Copa 'Inflight pack' 2020.

Griezmann mang giày đá banh Puma Ultra 1.1

Griezmann mang giày đá banh Puma Ultra 1.1

Griezmann vẫn xông xáo, tích cực tham gia tấn công lẫn khâu phòng ngự. Là 1 mắt xích quan trọng mà hàng thủ đến từ bán đảo Iberia phải hết sức để mắt. Sở dĩ với đôi giày “sinh ra dành cho những người chơi nhanh nhất thế giới” Puma Ultra 1.1 phiên bản mới siêu nhẹ, dưới chân cầu thủ số 7 hoàn toàn có thể đột phá và khuấy đảo hàng phòng ngự khi chỉ cần một sơ hở nhỏ.

Eric Dier cản bóng tạo cơ hội cho Lukaku ghi bàn mở đầu tỉ số bằng cú sút penalty (England vs Belgium)

Dier mang giày đá banh Phantom Venom Elite FG

Dier mang giày đá banh Phantom Venom Elite FG

Eric Dier cản bóng tạo cơ hội cho Lukaku ghi bàn mở đầu tỷ số bằng cú sút penalty. Trên chân anh chàng là đôi Nike Phantom Venom Neighbourhood.

Một đôi giày thiên về sự chính xác đỉnh cao, hỗ trợ sút bóng và chuyền bóng ở mức độ chính xác cao nhất. Bề mặt thân giày được cấu tạo bằng chất liệu sợi Flyknit kết hợp với da tổng hợp. Trên thân giày với 13 đường vân tiếp xúc bóng trên phần thân giày mang lại khả năng chạm bóng thật nhất và tạo ra nhiều pha dứt điểm mạnh mẽ,chính xác giúp các tiền đạo trở nên nguy hiểm hơn trong vòng cấm. Nike Phantom Venom là đôi giày chính xác tuyệt vời để kiến tạo cơ hội ghi bàn đúng không nào?!

Lukaku mang giày đá banh Nike Phantom GT Elite FG

Lukaku mang giày đá banh Nike Phantom GT Elite FG

Romelu Lukaku bứt tốc vượt qua Eric Dier và hậu vệ thuộc biên chế Tottenham đã phạm lỗi với tiền đạo sinh năm 1993. Trên chấm 11 m, tiền đạo đang chơi cho Inter Milan không bỏ lỡ cơ hội để mở tỷ số cho đội khách với cú đá đánh lừa được thủ thành Pickford. Đây là bàn thứ 53 của Lukaku trong màu áo ĐTQG.

Trên chân Romelu Lukaku là giày Nike Phantom GT mới nhất với nhiều tính năng cải tiến, hiện đại, là sự kết hợp giữa Nike Phantom VNM và Nike Phantom VSN tạo nên một phiên bản độc đáo. Phát triển một đôi giày đa năng, tối ưu cảm giác bóng, tăng khả năng khống chế và chính xác trong từng pha bóng của người mang là mục tiêu mà Nike tạo ra Phantom GT.

Sergio Ramos đã có những pha cản phá banh quyết liệt và đẹp mắt (Spain vs Switzerland)

Ramos mang giày đá banh Nike Tiempo 7 Elite

Ramos mang giày đá banh Nike Tiempo 7 Elite 'CORAZÓN Y SANGRE' FG

Trong trận đấu này, Ramos đã thực hiện tốt nhiệm vụ của mình. Anh đã cho thấy được sự cản phá bóng vượt trội, ngăn chặn đối phương xâm nhập vào gần khung thành mang về chiến thắng cho đội tuyển. Ramos mang trên chân phiên bản giới hạn dành riêng cho anh ấy - Nike Tiempo Sergio Ramos Legend 7 'Corazón y Sangre' từ năm 2017, mang ý nghĩa ‘Trái tim và máu’ như một sự tôn kính đối với giá trị và cội nguồn của cầu thủ người Tây Ban Nha.

Lionel Messi mang giày đá banh adidas Nemeziz Inflight Pack 19.1 (Argentina vs Ecuador)

Lionel Messi mang giày đá banh adidas Nemeziz Inflight Pack 19.1

Lionel Messi mang giày đá banh adidas Nemeziz Inflight Pack 19.1

Captain Messi ăn mừng bàn thắng của mình tại sân nhà theo phong cách Goat style. Trên sân nhà La Bombonera sáng nay (9/10), Lionel Messi ghi bàn duy nhất từ chấm phạt đền, giúp Argentina vượt qua Ecuador trong trận mở màn vòng loại World Cup 2022, khu vực Nam Mỹ.

Với pha lập công này, Messi cùng Luis Suarez tiếp tục là những cầu thủ Nam Mỹ ghi nhiều bàn thắng nhất trong lịch sử vòng loại World Cup với 22 bàn. Đồng hành cùng Messi là sự lựa chọn quen thuộc yêu thích của anh ấy, giày đá banh adidas Nemeziz 19 Infight, chiếm mọi ánh nhìn trên sân với màu cam vạch đen tương phản nổi bật đẹp mắt.

Suarez chuẩn bị dứt điểm ghi bàn trong trận đấu với Chile (Uruguay vs Chile)

Lionel Messi mang giày đá banh adidas Nemeziz Inflight Pack 19.1

Suarez mở tỷ số cùng pha ghi bàn của Maximiliano Gomez ở phút 90+3 giúp Uruguay đánh bại Chile với tỷ số 2-1, ở trận ra quân vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ, sáng 9/10. Trên chân anh chàng là đôi giày mới Puma Future 6.1 thế hệ mới.

Suarez đánh bại đối thủ bằng kỹ năng và sự nhanh nhẹn khi mang giày bóng đá PUMA Future 6.1 NETFIT màu Đen / Trắng / Cam sốc, có kết cấu GripControl Pro ở các khu vực quan trọng để tối ưu cảm giác bóng và đế ngoài RAPIDAGILITY để thay đổi hướng nhanh chóng, thực hiện đường chuyền linh hoạt hơn.

R.Firmino và Thiago Silva tập luyện tại bản doanh Brazil chuẩn bị cho trận đấu sắp tới

Thiago Silva mang đôi Tiempo 8 Elite FG với phối màu đen và khuôn đế xanh trong rất ngầu và bắt mắt. Đây là mẫu giày hiện đại, đẹp mắt, với kỹ năng xử lí da thật tuyệt vời của Nike. Sự êm ái, thoải mái, thật chân, cảm giác bóng tốt, độ bền cao… là những lí do khiến đôi giày đá banh NIKE TIEMPO trở thành silo huyền thoại không thể thay thế trong nhiều thập kỷ qua.

Tiền đạo trẻ tài năng Firmino cũng đang tập luyện để chuẩn bị cho trận đấu mới của Brazil. Anh chàng chọn đôi adidas Nemeziz Inflight phối màu mới nhất nổi bật. Đây là một mẫu giày nổi tiếng của adidas, là một trong những chiếc giày đá bóng sinh ra để cho các pha ghi bàn tốc độ và linh hoạt.

Lời kết: Những phiên bản giày xuất sắc đã xuất hiện trên các trận cầu hấp dẫn trong tuần qua. Hãy chia sẻ cùng chúng tôi những khoảnh khắc mà bạn ấn tượng trên sân cỏ trong thời gian qua nhé!

Xem thêm các mẫu giày khác còn sẵn tại đây: https://www.neymarsport.com/collections/all

⚡ Là một trong những người đi tiên phong về Giày Bóng Đá ,Với kinh nghiệm hơn 7 năm hình thành và phát triển, chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Bóng Đá Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

TẤT CẢ SẢN PHẨM ĐƯỢC NHẬP KHẨU VÀ PHÂN PHỐI CHÍNH HÃNG BỞI NEYMARSPORT.COM

CHI NHÁNH 1 : 43A ĐIỆN BIÊN PHỦ, PHƯỜNG 15, Q. BÌNH THẠNH, TP HCM

CHI NHÁNH 2 :  637C TRẦN HƯNG ĐẠO, PHƯỜNG 1, QUẬN 5, TP HCM 

CHI NHÁNH 3 : 47 THỐNG NHẤT, P. BÌNH THỌ, Q. THỦ ĐỨC, TP HCM

 

HOTLINE : 0902.970.907 - 0902.540.504

WEBSITE : http://neymarsport.com/

FACEBOOK : https://www.facebook.com/Neymarsport47

INSTAGRAM : https://www.instagram.com/neymarsport47/

 Youtube*: https://www.youtube.com/channel/UCMm7DIbht6mjWsS1G2Amndg