CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

Skechers ra mắt bộ sưu tập "Diamond Ice" mang hơi thở mùa đông

Tin tức - LONG NANI

Giữa thời tiết lạnh giá của Vương quốc Anh, Skechers đã trình làng bộ sưu tập "Diamond Ice", bao gồm 2 phiên bản SKX_01Razor. Đây sẽ là lựa chọn của các cầu thủ chuyên nghiệp trên sân cỏ trong những tuần tới.

Bộ sưu tập giày đá banh Diamond Ice - Skechers

Thiết kế của BST "Diamond Ice"

Mùa đông ở bán cầu bắc, thời tiết thực sự lạnh buốt, nhưng giờ đây, chúng ta đã có một bộ sưu tập giày hoàn hảo cho thời tiết này nhờ Skechers. "Diamond Ice", như tên gọi của nó, mang đến hình ảnh mới mẻ với gam màu trắng tinh khôi, điểm xuyết bởi những nét họa tiết xanh nhẹ nhàng  tạo nên một hình ảnh lạnh lùng, kiêu hãnh trên sân cỏ.

Bộ sưu tập giày đá banh Diamond Ice - Skechers - 01

Công nghệ nổi bật của các phiên bản giày đá banh trong BST "Diamond Ice"

SKX_01, một trong những mẫu giày dành cho Harry Kane, được phát hành ở cả hai phiên bản cổ thấp và cổ cao. Thiết kế dựa trên những yêu cầu cần thiết đáp ứng cho các cầu thủ chuyên nghiệp. Cụ thể, đôi giày này tập trung vào việc kiểm soát chính xác đường bay của bóng. Phần upper của giày là sự kết hợp hoàn hảo của vải knit chất lượng cao và vật liệu da, tạo nên sự thoáng khí tuyệt vời và phù hợp với mọi form chân của người mang.

Bộ sưu tập giày đá banh Diamond Ice - Skechers - 02

Razor, mẫu giày tốc độ được ưa chuộng bởi Bobby De Cordova-Reid và Anthony Elanga, được thiết kế cho lối chơi nhanh nhạy và quyết đoán. Đế giày nhẹ, được tăng cường bởi carbon, cho phép tăng tốc nhanh chóng, mang lại hiệu suất tối đa.

Bộ sưu tập giày đá banh Diamond Ice - Skechers - 04

Cả hai mẫu giày đều sử dụng đế lót Hyper-burst Pro, một đặc điểm nổi bật của giày Skechers. Đây là loại đệm TPU siêu nhẹ, bền bỉ và có khả năng phản hồi cao, ôm sát theo hình dáng chân, đảm bảo sự thoải mái tối đa.

Bộ sưu tập giày đá banh Diamond Ice - Skechers - 04

SKX_01 tích hợp cả kết cấu vi mô và vĩ mô trên bề mặt giày, tối ưu hóa khả năng kiểm soát bóng và cảm giác chạm bóng. Trong khi đó, Razor với phần trên FitKnit mang lại sự đơn giản cho tốc độ tối ưu, kết hợp hỗ trợ linh hoạt và thoáng khí.

Như vậy, bộ sưu tập "Diamond Ice" của Skechers không chỉ nổi bật với thiết kế độc đáo mà còn sở hữu công nghệ tiên tiến, đáp ứng hoàn hảo nhu cầu của người chơi bóng đá chuyên nghiệp trong mùa đông giá lạnh.Hãy cùng chờ đón sự xuất hiện của Diamond Ice trên sân cỏ trong thời gian tới nhé!

>> Xem thêm các mẫu giày đá bóng chính hãng khác tại Neymarsport 

⚡ Hình thành từ năm 2013, sau nhiều năm phát triển để trở thành một trong những người đi tiên phong về Giày đá banh,  chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Đá Banh Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG NEYMARSPORT:

☑️ NMS BÌNH THẠNH: 43A Điện Biên Phủ, P15, Q. Bình Thạnh

☑️ NMS QUẬN 5: 637c Trần Hưng Đạo, Phường 1, Quận 5 

☑️ NMS THỦ ĐỨC: 148/7 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP Thủ Đức

☑️ NMS TÂN BÌNH: 307 Cộng Hoà, Phường 13, Q. Tân Bình 

☑️ NMS GÒ VẤP: 1303 Phan Văn Trị, Phường 10, Q. Gò Vấp

📞📞📞 Inbox hoặc gọi đến Hotline đặt hàng: 0789 970 907 (8:30-21:00 từ T2 đến CN)

FOLLOW CHÚNG TÔI : 

📲 *Website*: https://www.neymarsport.com/ 

🔝*Facebook*: https://www.facebook.com/Neymarsport47 

📸 *Instagram*: https://www.instagram.com/neymarsport47/ 

▶️ *Youtube*: https://www.youtube.com/channel/UCMm7DIbht6mjWsS1G2Amnd 

🎵*Tiktok*: www.tiktok.com/@neymarsport47