CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

Rò rỉ hình ảnh mẫu giày đá banh adidas Copa mới nhất

Tin tức - LONG NANI

Predator 24 đang là đôi giày adidas được săn đón nhất hiện tại, nhưng những thiết kế sáng tạo trong tương lai của các dòng sản phẩm khác của Three Stripes cũng rất đáng mong đợi. Mới đây, tiền vệ phòng ngự Xaver Schlager của RB Leipzig đã hé lộ một mẫu giày đá banh mới của thế hệ Copa tiếp theo khi anh đang tập luyện với một mẫu thử màu trắng. Đáng chú ý, không chỉ có Schlager, mà ngay cả siêu sao Lionel Messi cũng đã được bắt gặp khi mang một mẫu giày màu trắng bí ẩn, làm dấy lên những đồn đoán về một sự thay đổi lớn sắp diễn ra trong tương lai của dòng giày X.

Giày đá banh adidas Copa của Schlager

Khám phá giày đá banh adidas Copa của Schlager 

Dòng dày thế hệ mới adidas Copa được mang trên chân Schlager là đôi giày sở hữu một bước tiến đáng kể với thiết kế được tái cấu trúc hoàn toàn. Cụ thể, phần upper được thiết kế lại hoàn toàn, cấu tạo từ hai phần riêng biệt: phần mũi giày được làm từ chất liệu da cao cấp và phần sau gót giày được dệt từ vải. Sự kết hợp này không chỉ tạo ra một vẻ ngoài đẹp mắt, mà còn hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm đáng giá và sự thoải mái khi mang. Đáng chú ý, kiểu dáng này còn gợi nhớ đến phong cách của Copa 17, phiên bản tái hiện đầu tiên của đôi Copa Mundial huyền thoại. 

Giày đá banh adidas Copa của Schlager - 02

Dự đoán công nghệ của adidas Copa thế hệ tiếp theo

Giày đá banh adidas Copa của Schlager - 03

Không chỉ có những cải tiến về mặt thiết kế, adidas còn nâng cấp cả về mặt công nghệ để đảm bảo rằng Copa thế hệ mới sẽ là người bạn đồng hành lí tưởng cho các cầu thủ khi tham gia thi đấu. Mặc dù công nghệ cụ thể vẫn chưa được tiết lộ, nhưng có thể kỳ vọng vào việc adidas sẽ tiếp tục sử dụng những tiến bộ mới nhất nhằm cải thiện tối đa hiệu suất và độ bền của mẫu giày này. Cụ thể:

- FUSIONSKIN kết hợp da thật siêu mềm, mang đến sự linh hoạt và hỗ trợ tối đa cho từng bước di chuyển. Đồng thời. tăng cường khả năng kiểm soát bóng, giúp người chơi thực hiện được những đường chuyền chính xác và những cú sút uy lực.

- Cổ giày PRIMEKNIT cao cấp, mềm mại ôm sát mọi form chân, mang lại cảm giác dễ chịu khi mang.

- Công nghệ in ấn 3D haptic hiện đại có thể sẽ được sử dụng nhằm đảm bảo các họa tiết thiết kế được thể hiện rõ nét và không bị phai trong quá trình sử dụng.

Giày đá banh adidas Copa của Schlager - 04

Lời kết: 

Với định hướng tập trung vào lối chơi ổn định và hoàn hảo, giày đá banh adidas Copa thế hệ mới hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho các cầu thủ trong mọi trận đấu. Hãy tiếp tục theo dõi Neymarsport để cập nhật thời gian chính thức ra mắt của mẫu giày này trong thời gian sắp tới nhé!

📞📞📞 Inbox hoặc gọi đến Hotline đặt hàng: 0789 970 907 (8:30-21:00 từ T2 đến CN)

⚡ Hình thành từ năm 2012, sau nhiều năm phát triển để trở thành một trong những người đi tiên phong về Giày đá banh,  chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Đá Banh Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG NEYMARSPORT:

☑️ NMS BÌNH THẠNH: 43A Điện Biên Phủ, P15, Q. Bình Thạnh

☑️ NMS QUẬN 5: 637c Trần Hưng Đạo, Phường 1, Quận 5 

☑️ NMS THỦ ĐỨC: 148/7 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP Thủ Đức

☑️ NMS TÂN BÌNH: 307 Cộng Hoà, Phường 13, Q. Tân Bình 

☑️ NMS GÒ VẤP: 1303 Phan Văn Trị, Phường 10, Q. Gò Vấp

FOLLOW CHÚNG TÔI : 

📲 *Website*: https://www.neymarsport.com/ 

🔝*Facebook*: https://www.facebook.com/Neymarsport47 

📸 *Instagram*: https://www.instagram.com/neymarsport47/ 

▶️ *Youtube*: https://www.youtube.com/channel/UCMm7DIbht6mjWsS1G2Amnd 

🎵*Tiktok*: www.tiktok.com/@neymarsport47