CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

Rò rỉ hình ảnh Adidas Predator Mania SG Remake cực đẹp sau 20 năm vắng bóng

Tin tức - LONG NANI

Adidas sẽ sớm phát hành phiên bản làm lại (remake) Soft Ground của giày đá bóng Adidas Predator Mania huyền thoại, lấy cảm hứng từ nguyên bản Predator Mania 2002. Hãy cùng Neymarsport khám phá chi tiết phiên bản giày biểu tượng được tái hiện một cách mới mẻ trong nội dung sau đây. 

Rò rỉ hình ảnh Adidas Predator Mania SG Remake cực đẹp

Rò rỉ hình ảnh Adidas Predator Mania SG Remake cực đẹp 

Giới thiệu giày đá banh Adidas Predator Mania SG Remake 

Giày đá banh Adidas Predator Mania 2002

Giày đá banh Adidas Predator Mania 2002 

Adidas Predator Mania được thiết kế nhân dịp World Cup 2002 ở Nhật Bản và Hàn Quốc. Thời điểm đó, đôi giày được giới thiệu với rất nhiều tính năng mới như phần upper bằng da Kangaroo siêu êm mềm, cho cảm giác bóng cực ấn tượng cùng bộ đệm gót và dây giày đàn hồi để cố định lưỡi giày gấp cho người chơi trải nghiệm mang giày khác biệt nhất. 

Đôi Adidas Predator Mania ra mắt cùng với công nghệ độc nhất vô nhị ở thời điểm bấy giờ: những đường gân bằng cao su được “đúc” lên phần upper của giày nhằm đem đến sức mạnh tối ưu khi sút, tăng độ ma sát và khả năng kiểm soát bóng tốt hơn so với những mẫu giày trước đó.  

 

Giày đá banh Adidas Predator Mania

Giày đá bóng Adidas Predator Mania Remake bao gồm phần upper màu đen, trắng và đỏ, tương tự như phiên bản giày cổ điển cách đây 20 năm trước.

Công nghệ giày đá banh Adidas Predator Mania SG Remake 

Công nghệ giày đá banh Adidas Predator Mania SG Remake

Về mặt công nghệ, Adidas Predator Mania SG được thiết kế với công nghệ tương tự như bản gốc. Bao gồm phần upper bằng da Kangaroo với chiếc lưỡi gà đặc trưng mang tính biểu tượng giống hệt với Mania cổ điển năm 2002. 

Công nghệ giày đá banh Adidas Predator Mania SG Remake

 

Đặc biệt, dù là bản remake hiện đại nhưng Predator Mania 2022 vẫn giữ mặt đế của thế hệ Predator Freak chứ không phải của Predator Edge. 

Phiên bản với mặt đinh SG được thiết kế với 6 chiếc đinh sắt được gắn chặt vào đế giày, giúp ngập vào trong đất sâu hơn để cầu thủ trụ vững hơn trên nền đất mềm. Phiên bản Adidas Predator Mania SG sẽ sử dụng tốt trên sân cỏ tự nhiên có mặt sân ẩm, bùn nhão. 

Giày đá banh adidas Predator Mania SG mới dự kiến sẽ có mặt trên thị trường từ cuối tháng 5 năm 2022 với giá bán lẻ là 300 Euro, tương đương 7,255,000 VND. 

Xem thêm: 

>> Adidas ra mắt phiên bản giới hạn PREDATOR MANIA "Tormentor"

>> ADIDAS và phiên bản đặc biệt PREDATOR MANIA 

>> Nhìn lại tổng thể quá trình phát triển của các thế hệ Adidas từ 1994 cho đến nay 

Lời kết: Đôi giày kinh điển nhất mọi thời đại - adidas Predator Mania một lần nữa được tái hiện ấn tượng sau 20 năm ra mắt. Đây vẫn luôn là dòng giày được ưa chuộng bởi các cầu thủ có lối chơi kỹ thuật nhờ thiết kế đặc biệt giúp hỗ trợ những pha xử lý bóng hoàn hảo nhất.   

Bạn nghĩ sao về phiên bản remake đặc biệt này, hãy chia sẻ cảm nhận cùng Neymarsport nhé! 

>>  Xem thêm giày đá banh Adidas hot nhất tại đây 

⚡ Là một trong những người đi tiên phong về Giày Bóng Đá, với kinh nghiệm hơn 9 năm hình thành và phát triển, chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Bóng Đá Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG NEYMARSPORT:

☑️ NMS BÌNH THẠNH: 43A Điện Biên Phủ, P15, Q. Bình Thạnh

☑️ NMS QUẬN 5: 637c Trần Hưng Đạo, Phường 1, Quận 5 

☑️ NMS THỦ ĐỨC: 148/7 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP Thủ Đức

☑️ NMS TÂN BÌNH: 307 Cộng Hoà, Phường 13, Q. Tân Bình 

📞📞📞 Inbox hoặc gọi đến Hotline đặt hàng: 0789 970 907 (8:30-21:00 từ T2 đến CN)

FOLLOW CHÚNG TÔI : 

📲  Website : https://www.neymarsport.com/

🔝 *Facebook*: https://www.facebook.com/Neymarsport47

📸 *Instagram*: https://www.instagram.com/neymarsport47/

▶️ *Youtube*: https://www.youtube.com/channel/UCMm7DIbht6mjWsS1G2Amndg