CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

REVIEW GIÀY CỎ TỰ NHIÊN ADIDAS COPA 20+ MUTATOR FG VÀ GIÀY CỎ NHÂN TẠO ADIDAS COPA 20.1 TF

Tin tức - LONG NANI

Adidas Copa 20  nằm trong Bộ sưu tập ‘Mutator Pack’ cực kỳ đẹp mắt, là BST mở đầu năm 2020 của hãng giày nổi tiếng hàng đầu thế giới - Adidas Football.

Đóng vai trò như một phần quan trọng trong bộ sưu tập mới, Adidas Copa 20 sở hữu gam màu đỏ rực nổi bật và là người đồng hành mạnh mẽ của Predator - "động vật ăn thịt" thế hệ mới. Adidas Copa là một gương mặt nổi bật được nhiều tín đồ yêu thích. Sau đây, hãy cùng Neymarsport tìm hiểu đôi giày COPA 20 Mutator ở phiên bản cỏ tự nhiên 20+ FG và cỏ nhân tạo 20.1 TF nhé!

Giày đá banh Adidas Copa

Adidas Copa 20  nằm trong Bộ sưu tập ‘Mutator Pack’ cực kỳ đẹp mắt mở đầu năm 2020

REVIEW GIÀY CỎ TỰ NHIÊN ADIDAS COPA 20+ MUTATOR FG

Mọi người thường dành sự quan tâm đặc biệt cho Adidas Predator trong bộ sưu tập ‘Mutator Pack’. Tuy nhiên, những silo giày khác trong bộ sưu tập cũng đặc biệt không kém. COPA 20 mang đến cái nhìn đầy thú vị với một colourway “Active red/White/Core Black”. Cùng Predator, COPA 20  mang màu đỏ chủ đạo tạo nên bộ tứ tương phản với Nemeziz 19  và X 19  màu xanh lam.

Giày đá banh Adidas Copa 2

Cùng với Predator, COPA 20  mang màu đỏ chủ đạo tạo nên bộ tứ tương phản với Nemeziz 19  và X 19  màu xanh lam.

COPA 20+ có nhiều đồ họa với màu đỏ thống trị phần thân trước giày và mờ dần về sau cổ giày. Màu trắng được dành riêng cho biểu tượng 3 sọc nổi tiếng của Adidas. Mặt đế là sự phối hợp hoàn hảo của colourway đỏ đen trải dài.

Giày đá banh Adidas Copa 3

Giày đá banh Adidas Copa 20+ được ứng dụng lớp da Kangaroo mềm, nhẹ, chất lượng cao

Trong BST này, Giày đá banh Adidas Copa 20+ được sử dụng chất liệu da thật từ da Kangaroo (K-leather) chất lượng cao mang đến trải nghiệm hoàn hảo cho người sử dụng. Lớp vân nổi hằn rõ trên bề mặt thân giày vẫn luôn là nét đặc trưng của silo giày Copa.

Giày đá banh Adidas Copa 4

Copa 20+ FG là dòng không dây cao cấp, đảm bảo ôm gọn cổ chân nhưng vẫn mềm mại thoải mái.

Adidas Copa 20 là dòng giày đại diện cho sự thoải mái, êm ái. Ở vị trí chơi bóng thiên về kiểm soát và phân phối bóng, chúng ta cần một đôi giày êm chân.

Adidas Copa 20 thế hệ mới với thiết kế hiện đại hơn cùng với khung xương có các đường gợn giúp cảm giác bóng tốt hơn khi tiếp xúc với bóng so với các phiên bản giày bóng đá da thật trước đó. Công nghệ xử lý da thật hoàn hảo số 1 giúp người chơi kiểm soát bóng tối ưu. Copa 20+ FG là dòng không dây cao cấp, đảm bảo ôm gọn cổ chân nhưng vẫn mềm mại thoải mái.

Giày đá banh Adidas Copa 6

Giày đá banh Adidas Copa 6

Copa 20+ FG là dòng không dây cao cấp nhất dành cho các cầu thủ hang đầu thế giới sử dụng, đảm bảo ôm gọn cổ chân nhưng vẫn mềm mại thoải mái.

Copa 20 Phiên bản Giày Cỏ tự nhiên cao cấp nhất 20+ sẽ được nhận ORDER với thời gian 10 – 14 ngày với giá dự kiến như sau : 6.500.000vnd

REVIEW GIÀY CỎ NHÂN TẠO COPA 20.1 TF

Giày đá banh Adidas Copa 20.1 TF trong BST Mutator Pack đình đám của Adidas với gam màu nổi bật - Action Red/Footwear White/Core Black là mẫu giày dành cho sân cỏ nhân tạo 5 - 7 người.

Giày đá banh Adidas Copa 7

Copa 20.1 TF vẫn được giữ nguyên chất liệu da Kangaroo nguyên khối như phiên bản FG cỏ tự nhiên

Giày đá banh Adidas Copa 10

Giày đá banh Adidas Copa 10

Giày đá banh Adidas Copa 10

Giày đá banh Adidas Copa 10

Giày đá banh Adidas Copa 10

Đây là dòng sản phẩm cao cấp nhất dành cho mặt sân cỏ nhân tạo, Copa 20.1 TF vẫn được giữ nguyên chất liệu da Kangaroo nguyên khối như phiên bản FG cỏ tự nhiên, là chất liệu sử dụng trên các đôi giày của các cầu thủ chuyên nghiệp.

Cấu tạo bề mặt da của Copa 20.1 mang đến cảm giác cực kỳ mềm và càng thoải mái hơn với công nghệ Fusionskin đột phá, giảm sự hấp thụ nước, đồng thời làm gia tăng độ bền của giày.

Lớp upper cổ điển được thay thế bằng lớp Upper thun co giãn với thiết kế ôm chân mang đến cảm giác gọn gàng và vừa khít. Ngoài ra, phần gót của  COPA 20.1 được cấu tạo bằng đệm X-RAY, với lớp mút đệm tạo cảm giác êm ái gọn gàng ôm theo cổ chân. Các cầu thủ thoải mái thể hiện những đường chuyền bức phá, giúp cho những pha di chuyển trong cự ly ngắn trở nên linh hoạt và uyển chuyển hơn.

Bên dưới đế là lớp đệm Bounce, cũng là 1 công nghệ đệm cực kỳ êm của ADIDAS, bổ trợ cho người chơi trong những pha bật nhảy hay tiếp đất.

Giày đá banh Adidas Copa 11

Giày đá banh Copa 20 được thiết kế tối ưu cho vị trí tiền vệ trung tâm và trung vệ

Mẫu giày được thiết kế tối ưu cho vị trí tiền vệ trung tâm và trung vệ. COPA 20 là dòng giày được Dybala, Tony Kroos, Matic, Miranda, David De Gea... và rất nhiều cầu thủ nổi tiếng khác là đại diện.

Adidas Copa 20.1 TF đã lên kệ tại NEYMARSPORT.COM . Link chi tiết sản phẩm : https://www.neymarsport.com/products/adidas-copa-20-1-tf-mutator-action-red-footwear-white-core-black

Xem thêm các mẫu giày Adidas Copa khác còn sẵn tại đây: https://www.neymarsport.com/collections/adidas-copa

⚡ Là một trong những người đi tiên phong về Giày Bóng Đá ,Với kinh nghiệm hơn 7 năm hình thành và phát triển, chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Bóng Đá Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

TẤT CẢ SẢN PHẨM ĐƯỢC NHẬP KHẨU VÀ PHÂN PHỐI CHÍNH HÃNG BỞI NEYMARSPORT.COM

CHI NHÁNH 1 :  637C TRẦN HƯNG ĐẠO, PHƯỜNG 1, QUẬN 5, TP HCM 

CHI NHÁNH 2 : 57/1 ĐIỆN BIÊN PHỦ, PHƯỜNG 15, Q. BÌNH THẠNH, TP HCM

CHI NHÁNH 3 : 47 THỐNG NHẤT, P. BÌNH THỌ, Q. THỦ ĐỨC, TP HCM

HOTLINE : 0902.970.907 - 0902.540.504

 

FOLLOW CHÚNG TÔI :

📲 Website : https://www.neymarsport.com/

🔝 *Facebook*: https://www.facebook.com/Neymarsport47

📸 *Instagram*: https://www.instagram.com/neymarsport47/

▶️ *Youtube*: https://www.youtube.com/channel/UCMm7DIbht6mjWsS1G2Amndg