CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

Quá trình phát triển công nghệ Nike AerowSculpt

Tin tức - LONG NANI

Công nghệ AerowSculpt được áp dụng cho quả bóng đá là một trong những công nghệ tiên tiến nhất hiện nay của Nike, giúp cải thiện đáng kể đường bay của bóng. Công nghệ này được phát triển bởi đội ngũ các nhà khoa học tại Nike Equipment Innovation Lab trong suốt 8 năm ròng rã.

Quá trình phát triển công nghệ Nike AerowSculpt

Quá trình phát triển công nghệ Nike AerowSculpt được chia thành 3 giai đoạn chính:

Giai đoạn Khám phá

Trong giai đoạn này, các nhà khoa học của Nike đã sử dụng nhiều hệ thống theo dõi quỹ đạo bay của bóng được thực hiện bởi nhiều động tác sút khác nhau trong suốt quá trình diễn ra nhiều trận đấu. Điều này giúp họ nắm được các điều kiện thực tế có ảnh hưởng lên bóng cũng như cho phép đo định lượng để phục vụ cho quá trình nghiên cứu.

công nghệ Nike AerowSculpt

Giai đoạn Tái tạo

Ở giai đoạn này, Nike đã mô phỏng lại các kiểu sút của cầu thủ bóng đá trên sân bóng, được thực hiện bởi một đôi chân robot. Kết hợp cùng với những đo đạc có được ở giai đoạn trước, những cú sút được robot thực hiện lặp đi lặp lại nhiều lần với những thông số khác nhau. Mọi sự khác biệt, cho dù là nhỏ nhất, trong kết quả của đường bóng đều được lưu lại để phục vụ cho giai đoạn kế tiếp.

Giai đoạn Đổi mới

Dựa trên kết quả từ giai đoạn Tái tạo, các ý tưởng về khí động học, cấu tạo, vật liệu sẽ được mang ra thử nghiệm. Đã có 68 lần thay đổi các thiết kế được thử nghiệm. Cùng với đó là hơn 800 cầu thủ chuyên nghiệp được mời tới trải nghiệm sản phẩm, cùng với hàng nghìn giờ trong phòng thí nghiệm của Nike.

Ưu điểm của công nghệ Nike AerowSculpt

Trái tim của công nghệ Nike AerowSculpt chính là các rãnh dẫn không khí ở trên bề mặt trái bóng. Chúng giúp không khí lưu thông ở xung quanh trái bóng thay vì kẹp chặt bề mặt bóng, giảm sự chao đảo và tạo đường bay chuẩn hơn.

Ngoài ra, thiết kế 4 mảng thay vì sử dụng 12 mảng theo truyền thống cũng giúp tăng cường độ chắc chắn của quả bóng đá lên 40% so với kiểu cũ.

công nghệ Nike AerowSculpt

Công nghệ Nike AerowSculpt đã được ứng dụng trên nhiều quả bóng đá cao cấp của Nike, bao gồm Nike Flight, Nike Merlin, Nike Premier League,... Những quả bóng này đã được sử dụng trong nhiều giải đấu lớn trên thế giới, bao gồm World Cup 2022, Euro 2024,...

Đặc biệt, AerowSculpt còn nhận được đánh giá cao từ các chuyên gia và cầu thủ chuyên nghiệp. Họ cho rằng công nghệ này đã giúp cải thiện đáng kể đường bay của bóng, giúp các cầu thủ kiểm soát bóng tốt hơn và tạo ra những đường chuyền, cú sút chính xác hơn.

Lời kết

Như vậy, chúng ta vừa khám phá những thông tin thú vị về nguồn gốc của Công nghệ Nike AerowSculpt. Nếu bạn đang tìm kiếm các sản phẩm thể thao chất lượng cao như quả bóng đá, giày đá banh uy tín, áo thi đấu và các phụ kiện thể thao chính hãng, đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi qua thông tin sau:

>> Xem thêm các mẫu giày đá bóng chính hãng khác tại Neymarsport 

⚡ Hình thành từ năm 2013, sau nhiều năm phát triển để trở thành một trong những người đi tiên phong về Giày đá banh,  chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Đá Banh Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG NEYMARSPORT:

☑️ NMS BÌNH THẠNH: 43A Điện Biên Phủ, P15, Q. Bình Thạnh

☑️ NMS QUẬN 5: 637c Trần Hưng Đạo, Phường 1, Quận 5 

☑️ NMS THỦ ĐỨC: 148/7 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP Thủ Đức

☑️ NMS TÂN BÌNH: 307 Cộng Hoà, Phường 13, Q. Tân Bình 

☑️ NMS GÒ VẤP: 1303 Phan Văn Trị, Phường 10, Q. Gò Vấp

📞📞📞 Inbox hoặc gọi đến Hotline đặt hàng: 0789 970 907 (8:30-21:00 từ T2 đến CN)

FOLLOW CHÚNG TÔI : 

📲 *Website*: https://www.neymarsport.com/ 

🔝*Facebook*: https://www.facebook.com/Neymarsport47 

📸 *Instagram*: https://www.instagram.com/neymarsport47/ 

▶️ *Youtube*: https://www.youtube.com/channel/UCMm7DIbht6mjWsS1G2Amnd 

🎵*Tiktok*: www.tiktok.com/@neymarsport47