CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

Puma Ultra 5 Carbon Siêu phẩm giày bóng đá bức tốc chính thức ra mắt

Tin tức - Kiều Dung

Sau khi phiên bản thử nghiệm được hé lộ, Puma Ultra 5 Carbon chính thức ra mắt với thiết kế lấy cảm hứng từ những chiếc xe đua F1 đầy uy lực. Họa tiết mô phỏng dòng chảy sơn độc đáo, tạo nên một tổng thể đầy ấn tượng, khơi gợi khát khao chinh phục đỉnh cao.

puma-ultra-5-carbon-launch

Nguồn: footyheadlines

Sắc màu của tốc độ

puma-ultra-5-carbon-launch

Nguồn: footy headlines

puma-ultra-5-carbon-launch

Nguồn: footy headlines

Lấy cảm hứng từ những chiếc xe đua F1 đầy uy mãnh, Puma Ultra 5 Carbon mang đến một thiết kế đậm chất tốc độ. Sắc trắng chủ đạo, tượng trưng cho sự tinh khiết và tốc độ, được điểm xuyết bởi những đường nét xanh lam/đỏ mỏng tạo cảm giác về bức phá tốc độ cho đôi giày, mô phỏng dòng chảy sơn độc đáo thường thấy trên những chiếc xe đua F1.

Họa tiết này không chỉ tạo điểm nhấn thị giác ấn tượng mà còn thể hiện sự năng động, linh hoạtkhát khao bứt phá mọi giới hạn. Tổng thể thiết kế hài hòa, tinh tế, toát lên vẻ đẹp hiện đại, thể thao và đầy cá tính. Đó là những gì mà Puma muốn trình làng trong làng trong lần ra mắt phiên bản này.

Siêu phẩm công nghệ dành cho tốc độ

puma-ultra-5-carbon-launch

Nguồn: footy headlines

Puma Ultra 5 Carbon không chỉ sở hữu vẻ ngoài ấn tượng mà còn được trang bị những công nghệ tiên tiến nhất, mang đến trải nghiệm tối ưu cho các cầu thủ:

Đế carbon siêu nhẹ (SPEEDSYSTEM CARBON): Đây chính là điểm nhấn nổi bật nhất của Ultra 5 Carbon, mang đến sự linh hoạt và khả năng tăng tốc vượt trội. Đinh tán FastTrax được bố trí khoa học, hỗ trợ tối đa cho việc tăng tốc, phanh và cắt bóng chính xác.

Khung hỗ trợ PWRTAPE SQD: Công nghệ độc quyền của Puma, giúp cân bằng giữa sự nhanh nhẹn và khả năng kiểm soát bóng, cho phép người chơi thực hiện những động tác kỹ thuật phức tạp một cách dễ dàng.

Chất liệu vải siêu nhẹ ULTRAWEAVE: Cấu trúc co giãn 4 chiều, giảm trọng lượng và ma sát, tối ưu hóa tốc độ và sức mạnh cho người chơi.

Puma Ultra 5 Carbon là sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế ấn tượng và công nghệ đột phá, mang đến cho người chơi cảm giác thoải mái, tự tin và hiệu suất tối ưu trên sân cỏ, đôi giày phù hợp với cả sân cỏ tự nhiên (FG) và sân cỏ nhân tạo (AG), đáp ứng nhu cầu đa dạng của người chơi.

Lời kết

Puma Ultra 5 Carbon đã chính thức ra mắt, sẵn sàng cùng cầu thủ chinh phục những đỉnh cao mới trên sân cỏ. Sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế ấn tượng và công nghệ đột phá, Puma Ultra 5 Carbon hứa hẹn sẽ là "vũ khí" lợi hại giúp cầu thủ bứt phá mọi giới hạn, khẳng định đẳng cấp của mình.

>> Xem thêm các mẫu giày đá bóng chính hãng khác tại Neymarsport

Với niềm đam mê và kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực giày bóng đá, Neymarsport chính là một trong những đại lý hàng đầu tại Việt Nam chuyên cung cấp giày đá bóng chính hãng. Chúng tôi luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, đảm bảo tính xác thực và được bán với mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường.

Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình và giàu kinh nghiệm của Neymarsport sẽ đồng hành cùng bạn trong quá trình lựa chọn đôi giày phù hợp nhất, sự hài lòng của khách hàng luôn là ưu tiên hàng đầu của Neymarsport.

Neymarsport sẽ là sự khác biệt trong dịch vụ và chất lượng sản phẩm. Chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho bạn những đôi giày tốt nhất, giúp bạn tự tin thể hiện kỹ năng trên sân cỏ và chinh phục mọi thử thách.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG NEYMARSPORT:

☑️ NMS BÌNH THẠNH: 43A Điện Biên Phủ, P15, Q. Bình Thạnh

☑️ NMS QUẬN 5: 637c Trần Hưng Đạo, Phường 1, Quận 5 

☑️ NMS THỦ ĐỨC: 148/7 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP Thủ Đức

☑️ NMS TÂN BÌNH: 307 Cộng Hoà, Phường 13, Q. Tân Bình 

☑️ NMS GÒ VẤP: 1303 Phan Văn Trị, Phường 10, Q. Gò Vấp

☑️ NMS BIÊN HÒA: 1191 Phạm Văn Thuận, P. Thống Nhất, TP. Biên Hòa

📞📞📞 Inbox hoặc gọi đến Hotline đặt hàng: 0789 970 907 (8:30-21:00 từ T2 đến CN)

FOLLOW CHÚNG TÔI:

📲 *Website*: https://www.neymarsport.com/ 

🔝*Facebook*: https://www.facebook.com/Neymarsport47 

📸 *Instagram*: https://www.instagram.com/neymarsport47/ 

▶️ *Youtube*: https://www.youtube.com/channel/UCMm7DIbht6mjWsS1G2Amnd 

🎵*Tiktok*: www.tiktok.com/@neymarsport47