CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

Puma tôn vinh hai huyền thoại bóng đá Pele và Johan Cruyff với Puma King hoàn toàn mới

Tin tức - LONG NANI

Kể từ khi ra đời, PUMA King đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu của những cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại. Phiên bản này đã chứng kiến vô số khoảnh khắc lịch sử được tạo ra trên sân cỏ, và giờ đây, với sự ra mắt của King Ultimate, PUMA tiếp tục gửi lời tri ân sâu sắc tới Pelé và Johan Cruyff - hai trong số những huyền thoại sân cỏ vĩ đại nhất đã từng mang trên chân mẫu giày đá banh Puma King này.

Puma King Ultimate 'Pele' và 'Cruyff'

Giới thiệu thiết kế giày đá banh Puma King Ultimate 'Pele' và 'Cruyff'

Mẫu giày đá banh Puma dành cho siêu sao 'Pele' và 'Cruyff' được nhà Báo thiết kế dựa trên nền màu cổ điển, đậm chất phong cách đồ họa của Puma King, nhưng được làm mới mẻ hơn với những họa tiết màu sắc rực rỡ. Mỗi đôi giày đều có màu sắc quốc kỳ đặc trưng của quốc gia mà hai huyền thoại bóng đá này đại diện: màu vàng tươi mới của Brazil cho Pelé và màu cam rực rỡ của Hà Lan cho Cruyff.

Puma King Ultimate 'Pele'

Đặc biệt, các chi tiết thú vị như chữ ký của hai cầu thủ nằm ở phía bên hông giày cùng với hình ảnh mô phỏng và phong cách chơi bóng của họ được may một cách tinh tế hứa hẹn đây sẽ là hai mẫu giày tạo được sự chú ý nhất trong thời gian tới.

Puma tôn vinh huyền thoại Cruyff

Công nghệ của 2 mẫu giày đá banh Puma King Ultimate 'Pele' và 'Cruyff'

Cải thiện công nghệ luôn là một trong những yếu tố quan trọng nhất đối với PUMA, và điều này được thể hiện rõ ràng qua việc cả 2 phiên bản giới hạn Puma King Ultimate đều sử dụng chất liệu K-Better. K-Better là một bước tiến vượt bậc so với da K-leather truyền thống, với tính năng vượt trội như mỏng hơn, đàn hồi tốt hơn, và đặc biệt là thân thiện với môi trường nhờ quy trình sản xuất công nghiệp tái chế. Điều này không chỉ khẳng định cam kết của PUMA đối với môi trường mà còn cải thiện trải nghiệm cho người chơi, với độ bền và sự thoải mái cao hơn.

Puma tôn vinh huyền thoại Pele và Cruyff với Puma King mới

Phiên bản "Pele" thể hiện phong cách "The Beautiful Game" đặc trưng của ông, trong khi phiên bản "Cruyff" thể hiện triết lý "Total Football". Mỗi chiếc giày đều có chữ ký và hình ảnh của cầu thủ và màu sắc quốc gia tương ứng. Nếu bạn là một fan hâm mộ của 2 cầu thủ này chắc chắn sẽ không thể bỏ qua Puma King Ultimate 'Pele' và 'Cruyff'!

Puma tôn vinh huyền thoại Pele và Cruyff với Puma King mới

>> Xem thêm các mẫu giày đá bóng chính hãng khác tại Neymarsport 

⚡ Hình thành từ năm 2012, sau nhiều năm phát triển để trở thành một trong những người đi tiên phong về Giày đá banh,  chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Đá Banh Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG NEYMARSPORT:

☑️ NMS BÌNH THẠNH: 43A Điện Biên Phủ, P15, Q. Bình Thạnh

☑️ NMS QUẬN 5: 637c Trần Hưng Đạo, Phường 1, Quận 5 

☑️ NMS THỦ ĐỨC: 148/7 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP Thủ Đức

☑️ NMS TÂN BÌNH: 307 Cộng Hoà, Phường 13, Q. Tân Bình 

☑️ NMS GÒ VẤP: 1303 Phan Văn Trị, Phường 10, Q. Gò Vấp

📞📞📞 Inbox hoặc gọi đến Hotline đặt hàng: 0789 970 907 (8:30-21:00 từ T2 đến CN)

FOLLOW CHÚNG TÔI : 

📲 *Website*: https://www.neymarsport.com/ 

🔝*Facebook*: https://www.facebook.com/Neymarsport47 

📸 *Instagram*: https://www.instagram.com/neymarsport47/ 

▶️ *Youtube*: https://www.youtube.com/channel/UCMm7DIbht6mjWsS1G2Amnd 

🎵*Tiktok*: www.tiktok.com/@neymarsport47