CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

Puma chính thức ra mắt phiên bản giày đá banh đầu tiên năm 2024

Tin tức - LONG NANI

Vào đầu năm nay, các thương hiệu thể thao nổi tiếng lần lượt ra mắt nhiều mẫu giày mới, trong khi đó một số người trong giới túc cầu lại đang mong đợi một phiên bản phối màu mới của nhà Báo. Không để người hâm mộ chờ đợi lâu, hãng đã cho ra mắt một silo vô cùng đặc biệt và đã được nhiều cầu thủ trên chân và tập luyện trong thời gian vừa qua. Hãy cùng Neymarsport khám phá ngay sau đây nhé!

giày đá banh Puma Future 7 'Phenomenal'

Nguồn: unisportstore

Nghệ thuật sử dụng màu sắc ấn tượng của Puma Future 7 'Phenomenal'

Puma Future 7 'Phenomenal' là một tác phẩm nghệ thuật với bản phối màu "Puma White/Puma Black/Poison Pink". Phần upper của giày được phủ một lớp trắng tinh khôi tạo nền cho những vệt màu pastel nhẹ nhàng, từ hồng phấn đến xanh da trời  mô phỏng cho bầu trời lấp lánh huyền ảo. Logo "Puma" màu đen tương phản, được đặt ở phía hông giày, làm nổi bật thương hiệu mà không làm mất đi vẻ đẹp tổng thể. Đặc biệt, phần đế giày màu hồng rực rỡ, không chỉ tạo ra một điểm nhấn về màu sắc mà còn thể hiện được sự táo bạo nhưng vẫn có một chút nhẹ nhàng trong đó.

giày đá banh Puma Future 7 'Phenomenal'  - 03

Công nghệ của giày đá banh Puma Future 7 'Phenomenal'

Về mặt công nghệ, giày đá banh Puma Future 7 'Phenomenal'  được trang bị với những cải tiến vượt trội. Chất liệu mesh FUZIONFIT360 cho phép giày phù hợp với mọi hình dáng chân, mang đến cảm giác vừa vặn. 

giày đá banh Puma Future 7 'Phenomenal'  - 02

Nguồn: unisportstore

Các kết cấu 3D đặc biệt ở những điểm tiếp xúc thường xuyên không chỉ tăng cường độ bám khi sút cũng như kiểm soát  bóng, mà còn tối ưu hóa sự chính xác trong từng đường đi của bóng. Đế giày Dynamic Motion System thế hệ mới nhất đảm bảo độ linh hoạt ở phần bàn chân và sự ổn định ở gót chân, cho phép cầu thủ di chuyển tự tin trên bề mặt sân cỏ. Bên cạnh đó, công nghệ PWRPRINT nâng cao trải nghiệm cảm giác bóng và hỗ trợ đắc lực cho những pha bóng kỹ thuật cao.

Lời kết:

Trong mỗi đường nét thiết kế, mỗi bước cải tiến mới về công nghệ đều ẩn chứa cam kết của Puma đối với việc nâng tầm trải nghiệm của người chơi qua từng giai đoạn. Để không làm anh em phải chờ đợi lâu, Neymarsport sẽ sớm lên kệ siêu phẩm này trong thời gian tới. Hãy liên tục theo dõi Neymarsport qua các kênh thông tin sau để không bỏ lỡ cơ hội sở hữu Puma Future 7 'Phenomenal' đặc biệt này nhé!

giày đá banh Puma Future 7 'Phenomenal'  - 04

>> Xem thêm các mẫu giày đá bóng chính hãng khác tại Neymarsport 

⚡ Hình thành từ năm 2013, sau nhiều năm phát triển để trở thành một trong những người đi tiên phong về Giày đá banh,  chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Đá Banh Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG NEYMARSPORT:

☑️ NMS BÌNH THẠNH: 43A Điện Biên Phủ, P15, Q. Bình Thạnh

☑️ NMS QUẬN 5: 637c Trần Hưng Đạo, Phường 1, Quận 5 

☑️ NMS THỦ ĐỨC: 148/7 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP Thủ Đức

☑️ NMS TÂN BÌNH: 307 Cộng Hoà, Phường 13, Q. Tân Bình 

☑️ NMS GÒ VẤP: 1303 Phan Văn Trị, Phường 10, Q. Gò Vấp

📞📞📞 Inbox hoặc gọi đến Hotline đặt hàng: 0789 970 907 (8:30-21:00 từ T2 đến CN)

FOLLOW CHÚNG TÔI : 

📲 *Website*: https://www.neymarsport.com/ 

🔝*Facebook*: https://www.facebook.com/Neymarsport47 

📸 *Instagram*: https://www.instagram.com/neymarsport47/ 

▶️ *Youtube*: https://www.youtube.com/channel/UCMm7DIbht6mjWsS1G2Amnd 

🎵*Tiktok*: www.tiktok.com/@neymarsport47