CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

Phối màu mới nhất của adidas Copa Pure 2 chuẩn bị ra mắt 2024

Tin tức - LONG NANI

adidas bắt đầu mùa xuân bằng những kế hoạch làm mới lại các dòng giày đá banh nổi tiếng của hãng. Không chỉ dừng lại ở Predator, adidas Copa Pure 2 cũng đã được thương hiệu tung ra những hình ảnh mới lạ đầu tiên. Với phiên bản phối màu chính này, dự kiến Copa Pure 2 sẽ làm nên một cơn sốt mới vào tháng 4 năm 2024.

adidas Copa Pure 2024

Thiết kế đột phá: Kết hợp hoàn hảo giữa cổ điển và hiện đại

Mỗi chi tiết trên adidas Copa Pure 2 được thiết kế tỉ mỉ, mang đến sự kết hợp tinh tế giữa phong cách cổ điển và nét đẹp hiện đại. Điểm nhấn nổi bật của phiên bản màu này là sự phối hợp giữa màu "Shadow Red" làm màu chủ đạo, với ba sọc trắng đặc trưng của Adidas và đế giày nổi bật màu vàng năng lượng (Solar Yellow). Mỗi chi tiết từ màu sắc đến hoa văn được chăm chút tỉ mỉ, nhằm tạo nên một vẻ ngoài cuốn hút và độc đáo, phản ánh rõ nét tinh thần và đẳng cấp của thương hiệu.

adidas Copa Pure 2024 - 01

Công nghệ của giày đá banh adidas Copa Pure 2

Công nghệ FUSIONSKIN kết hợp với chất liệu da thật siêu mềm giúp tối ưu hóa khả năng di chuyển, đồng thời hỗ trợ tăng khả năng kiểm soát và chuyền bóng.

adidas Copa Pure 2024 - 02

Đặc biệt, phần cổ giày được làm từ vải PRIMEKNIT cao cấp, mềm mại cho phép ôm sát mọi form chân đảm bảo mang đến sự thoải mái. Điều này không chỉ mang lại cảm giác dễ chịu khi mang giày mà còn cải thiện đáng kể hiệu suất thi đấu. Thêm vào đó, với công nghệ in ấn 3D haptic hiện đại giúp các họa tiết thiết kế được thể hiện rõ nét trên thân giày và không bị phai trong quá trình sử dụng.

Lời kết: 

Dự kiến đôi giày đá banh adidas Copa Pure 2 sẽ được sử dụng cho một số các cầu thủ nổi tiếng hàng đầu của thương hiệu như Declan Rice, Bernardo Silva, Alexis Mac Allister. Hãy cùng NeymarSport chờ đón  và chiêm ngưỡng adidas Copa Pure 2 độc đáo này vào tháng 4 năm 2024 nhé!

📞📞📞 Inbox hoặc gọi đến Hotline đặt hàng: 0789 970 907 (8:30-21:00 từ T2 đến CN)

⚡ Hình thành từ năm 2012, sau nhiều năm phát triển để trở thành một trong những người đi tiên phong về Giày đá banh,  chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Đá Banh Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG NEYMARSPORT:

☑️ NMS BÌNH THẠNH: 43A Điện Biên Phủ, P15, Q. Bình Thạnh

☑️ NMS QUẬN 5: 637c Trần Hưng Đạo, Phường 1, Quận 5 

☑️ NMS THỦ ĐỨC: 148/7 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP Thủ Đức

☑️ NMS TÂN BÌNH: 307 Cộng Hoà, Phường 13, Q. Tân Bình 

☑️ NMS GÒ VẤP: 1303 Phan Văn Trị, Phường 10, Q. Gò Vấp

FOLLOW CHÚNG TÔI : 

📲 *Website*: https://www.neymarsport.com/ 

🔝*Facebook*: https://www.facebook.com/Neymarsport47 

📸 *Instagram*: https://www.instagram.com/neymarsport47/ 

▶️ *Youtube*: https://www.youtube.com/channel/UCMm7DIbht6mjWsS1G2Amnd 

🎵*Tiktok*: www.tiktok.com/@neymarsport47