CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

PHANTOM VENOM PRO 2019 CÓ ĐÁNG ĐỂ TRẢI NGHIỆM ?

Tin tức - LONG NANI

Được các nhà sản xuất Nike ra mắt vào ngày 14 tháng 1 năm 2019, dòng giày Phantom Venom hiện đang mang lại một hiệu ứng cực kỳ tích cực trong thị trường giày bóng đá chính hãng . Là sự kết hợp các công nghệ nổi bật của 2 dòng giày rất nổi tiếng của nike là T90 vào những năm 2000 và Hypervenom vừa được nike thay thế gần đây. T90 nổi tiếng với STRIKE GRIP lớp bọc cao su tạo ma sát tối đa khi tiếp xúc bóng giúp cho cầu thủ chuyền bóng cảm giác và tung ra những cú sút uy lực còn Hypervenom nổi tiếng với độ mượt mà công nghệ NikeSkin và Flyknit cùng kết hợp lại tạo cảm giác mỏng nhẹ ,thật chân nhất khi thi đấu . Chúng ta tìm thấy tất cả các điều này với Phantom Venom.

Những Đại diện tiêu biểu  của PHANTOM VENOM 2019

NIKE FOOTBALL tung ra thị trường 3 phân khúc ELITE – PRO – ACADEMY tùy theo nhu cầu sử dụng của người dùng chọn lựa . Tất nhiên sự nổi bật tất cả các yếu tố đều có đủ trong bản ELITE cao cấp trên chân các cầu thủ chuyên nghiệp . Tuy nhiên điều đáng nói ở đây là nike đã cho ra một bản PRO có thể gọi là tuyệt nhất trong các dòng PRO ( phân khúc loại 2 ) so với các bản PRO của các dòng giày MERCURIAL PRO – TIEMPO PRO hay VISION PRO .

Cùng Neymarsport.com phân tích rõ hơn về dòng Pro này nhé.


NIKE PHANTOM VENOM PRO FG

Kiểu dáng được thiết kết nhìn rất thon gọn mượt mà pha một chút hung dữ như loài rắn hổ mang , không áp dụng công nghệ cao cổ tạo cho PHANTOMVNM cuốn hút hơn với các cầu thủ nhờ độ gọn của nó . Hấu hết các công nghệ cao cấp trên bản ELITE đều được nike áp dụng cho dòng PRO thứ cấp này , như lớp STRIKE GRIP nổi bật 2 bên má trong giày , hỗ trợ tối đa cho các cú sút mu chính diện , các đường chuyền xé toang hàng phòng ngự đối phương, thiết kế không lưỡi ra với lớp Flywire trên phần mu bàn chân như một lớp áo len ôm sát tạo sự êm ái và chắc chắn hết sức thoải mái .

Công nghệ NikeSkin được áp dụng kết hợp chất liệu K-LITE

Công nghệ đế HyperReactive trên bản ELITE cũng được trang bị trên bản Pro tạo cảm giác chắc chắn cho chân khi trụ giảm tối đa trọng lượng giày và tạo độ dẻo đến khó tin, tạo điều kiện cho những pha bức tốc luồn lách trong vòng cầm địa .

Nike PhantomVNM Pro FG Game Over Firm-Ground Football Boot

Công nghế đế HyperReactive

 Sự khách biệt nhất chắc chắn là phần da UPPER bản ELITE được thiết kế hoàn toàn băng công nghệ Flyknit còn bản PRO được thiết kế  bởi chất kiệu da tổng hợp do các nhà thiết kế nike tạo ra đôc quyền còn được gọi là KANGA-LITE (K-Lite) .

Sợi FlyWire – Lớp cao su STRIKE GRIP – Chất liệu Kaga-lite ép vân lục giác

 K-lite là một chất liệu tổng hợp tạo cảm giác êm như da thật được phối vào phần mũi giày, thiết kế ép hình lục giác nhưng tổ của những chú ong giúp các chân sút cảm giác hơn , để dễ dàng “ miết “ bóng  theo ý tạo nên những cú khứa lòng đường cong hay cú sút thẳng uy lực . PhantomVNM Pro chắc chắn là một trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng , với tầm giá niêm yết tại thị trường UK khoang 115 GBP ( bảng Anh ) hoàn toàn có thể đáp ứng những vị khách hàng khó tính thích trải nghiệm các sản phẩm mới nếu không đủ điều kiện theo đuổi bản ELITE ( khoang 220 GBP ) .

 Nike PhantomVNM Pro FG Game Over Firm-Ground Football Boot

Nike PhantomVNM Pro FG Game Over Firm-Ground Football Boot

Nike PhantomVNM Pro FG Game Over Firm-Ground Football Boot

Một số lượng ít Sản phẩm hiện cũng đang được bán tại NEYMARSPORT.COM với giá 2.990.000 vnd cho bản đế FG và 3.120.000 vnd cho bản đế AG-PRO . 

LỜI KẾT : Nếu bạn là một cầu thủ có thiên hướng tấn công, bạn muốn một đôi giày nhẹ , thiết kế gọn gàng , cảm giác bóng tốt và mức giá vừa phải cho các trận bóng bán chuyên chúng tôi tin rằng  PhantomVNM Pro sẽ làm bạn hài lòng .

 Cảm ơn bạn đã đọc. Bài phân tích được viết bởi đội ngũ NEYMARSPORT.COM