CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

Nike trình làng Bộ sưu tập mới nhất mang tên 'Mad Ready Pack’

Tin tức - LONG NANI

Sau thành công của hai bộ sưu tập 'Ready Pack' và 'Peak Ready Pack', mới đây Nike đã chính thức giới thiệu bộ sưu tập 'Mad Ready Pack' mang một giao diện hoàn toàn mới với thiết kế ấn tượng cùng sự góp mặt của cho phiên bản giày đá banh hàng đầu: Phantom GX II, Luna II, Air Zoom Mercurial và Tiempo Legend.

Bộ sưu tập giày đá banh Nike 'Mad Ready Pack’

Thiết kế táo bạo và độc lạ của BST 'Mad Ready Pack'

Điểm gây chú ý đầu tiên phải kể đến là sự thay đổi màu sắc đặc trưng. Bộ sưu tập 'Mad Ready' bất ngờ chuyển hướng từ gam màu ngọc lục của BST 'Peak Ready Pack' và 'Phantom Vortex' sang tông màu đen, trắng và vàng, tạo nên sự sang trọng và quý phái.

Phần nổi bật nhất có lẽ thuộc về 2 phiên bản giày đá banh Nike: Phantom GX II và Luna II. Hai mẫu giày này giờ đây trở nên có nét tương đồng với nhau hơn bao giờ hết, cụ thể Luna II đã được cải tiến với phần upper sử dụng chất liệu Gripknit, cùng với đế Cyclone 360 giống với Phantom GX. Cả hai mẫu giày này được phối màu “Trắng/Đen/Mtlc Vàng Đồng”, màu đen ở gót và trắng ở phần mũi giày phía trước. Logo Swoosh của giày được tô điểm bằng màu vàng đầy sang trọng.

Bộ sưu tập giày đá banh Nike 'Mad Ready Pack’

Tiếp theo là Air Zoom Mercurial, bao gồm hai phiên bản Vapor XV và Superfly IX, mang một vẻ ngoài cá tính và mạnh mẽ. Phiên bản này có màu “Lemonade/Đen”, với màu “lemonade” làm nền và màu đen dùng để tô điểm cho logo Swoosh kèm dòng chữ “Air” in lớn và cách điệu ở phần gót giày, tạo nên một sự kết hợp hài hòa và ấn tượng.

Cuối cùng, mẫu giày Tiempo Legend X cũng được trình làng với sự kết hợp màu “Lemonade/Đen” giống như Mercurial. Màu “lemonade” chiếm phần lớn ở  mũi giày, trong khi màu trắng được sử dụng ở phần gót. Những đường nét màu đen làm nổi bật logo Swoosh và cổ giày, cùng với những điểm nhấn màu vàng, tạo nên một tổng thể vô cùng tinh tế và sang trọng.

Công nghệ của các phiên bản giày đá banh trong BST 'Mad Ready Pack'

Không chỉ dừng lại ở thiết kế, Nike còn chú trọng đến việc ứng dụng công nghệ trong từng sản phẩm của mình. Các mẫu giày trong bộ sưu tập 'Mad Ready' đều được trang bị những công nghệ tiên tiến nhất. Cụ thể:

Giày đá banh Nike Phantom GX II: Hệ thống dây buộc Nike Ghost kết hợp với công nghệ Flyknit, một loại vải dệt kim đàn hồi, tạo sự thoải mái và ôm vừa vặn với mọi form chân. Nike Gripknit, với sợi dệt bền và có độ kết dính cao, cung cấp độ bám bóng phù hợp, cải thiện khả năng kiểm soát bóng. Đinh tán Tri-star được thiết kế nhằm tối ưu hóa khả năng di chuyển, tăng cường độ bám trên sân cỏ và hỗ trợ tăng tốc nhanh trong các bước chạy cũng như trong các pha di chuyển đa hướng.

Bộ sưu tập giày đá banh Nike Phantom GX 'Mad Ready Pack’

- Giày đá banh Luna II: Với đế giày "Cyclone 360" hiện đại với bố cục đinh theo hình tròn độc đáo sẽ giúp người chơi di chuyển dễ dàng, nhanh nhẹn và chính xác. Bề mặt giày còn được cải tiến bằng chất liệu Gripknit và công nghệ micro molding, giúp cải thiện đáng kể khả năng kiểm soát và tương tác với bóng. 

Bộ sưu tập giày đá banh Nike Luna 'Mad Ready Pack’

Giày đá banh Air Zoom Mercurial: Công nghệ Zoom Air với túi khí cao cấp đem đến trải nghiệm êm ái và hoàn trả lực cực tốt cho cầu thủ. Vaporposite+ kết hợp lưới chevron, nâng cao độ bám và lớp lót Flyprint 3D trên phần upper giúp tối ưu hóa kiểm soát bóng. Trong khi đó hệ thống Speed Cage mang lại tính linh hoạt và nhẹ nhàng. Đặc biệt, phiên bản này được làm từ ít nhất 20% chất liệu tái chế, giảm tác động môi trường.

Bộ sưu tập giày đá banh  Air Zoom 'Mad Ready Pack’

Giày đá banh Tiempo Legend: Nổi bật với việc áp dụng FlyTouch Plus, một loại da tổng hợp đặc biệt của thương hiệu, FlyTouch Plus là sự kết hợp giữa mềm mại với độ bền cao, tạo điều kiện cho cầu thủ kiểm soát bóng tốt hơn trong quá trình di chuyển. Đặc biệt, nhờ chất liệu này, Tiempo Legend trở thành phiên bản nhẹ nhất, đồng thời giảm tới 55% khả năng hấp thụ nước so với các mẫu trước.

Bộ sưu tập giày đá banh Nike Tiempo 'Mad Ready Pack’

Trên đây là tổng quan về bộ sưu tập giày bóng đá Nike Mad Ready Pack, bộ sưu tập gây ấn tượng khi hội tụ 4 siêu phẩm với giao diện thiết kế hoàn toàn mới và dự kiến sẽ được lộ diện trong những mùa giải sắp tới. 

>> Xem thêm các mẫu giày đá bóng chính hãng khác tại Neymarsport 

⚡ Hình thành từ năm 2013, sau nhiều năm phát triển để trở thành một trong những người đi tiên phong về Giày đá banh,  chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Đá Banh Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG NEYMARSPORT:

☑️ NMS BÌNH THẠNH: 43A Điện Biên Phủ, P15, Q. Bình Thạnh

☑️ NMS QUẬN 5: 637c Trần Hưng Đạo, Phường 1, Quận 5 

☑️ NMS THỦ ĐỨC: 148/7 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP Thủ Đức

☑️ NMS TÂN BÌNH: 307 Cộng Hoà, Phường 13, Q. Tân Bình 

☑️ NMS GÒ VẤP: 1303 Phan Văn Trị, Phường 10, Q. Gò Vấp

📞📞📞 Inbox hoặc gọi đến Hotline đặt hàng: 0789 970 907 (8:30-21:00 từ T2 đến CN)

FOLLOW CHÚNG TÔI : 

📲 *Website*: https://www.neymarsport.com/ 

🔝*Facebook*: https://www.facebook.com/Neymarsport47 

📸 *Instagram*: https://www.instagram.com/neymarsport47/ 

▶️ *Youtube*: https://www.youtube.com/channel/UCMm7DIbht6mjWsS1G2Amnd 

🎵*Tiktok*: www.tiktok.com/@neymarsport47