CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

Nike ra mắt mẫu giày dành riêng cho Mbappe | Mercurial Mbappé Rosa

Tin tức - LONG NANI

Sau phiên bản đầu tiên dành cho Mbappe với họa tiết độc đáo, Nike tiếp tục ra mắt siêu phẩm thứ 2 vô cùng nổi bật với màu hồng Rosa đầy thẩm mỹ, được lấy cảm hứng từ Mercurial Vapor Rosa năm 2008. Hãy cùng Neymar Sport khám phá siêu phẩm mới của Mbappe ngay sau đây nhé !

Mercurial Mbappé Rosa

Mbappe và đôi giày MERCURIAL SUPERFLY 7 ROSA

Giới thiệu mẫu giày Nike Mercurial Mbappé Rosa

Thiết kế được cập nhật từ bản gốc năm 2008 với một tia chớp Swoosh màu trắng , viền bạc sang trọng, nổi bật trên màu hồng đậm rực rỡ. Phần lưỡi gà với logo 'KM' mạ bạc và tất nhiên không thể thiếu logo Mercurial để hoàn thiện giao diện xuất sắc này. Toàn bộ thân giày được làm từ sợi vải dệt flyknit màu hồng, phủ lớp bảo vệ chống chịu mọi loại hình thời tiết của Nike (ACC).

Giày đá banh Nike Mercurial vẫn là dòng giày siêu nhẹ, được nhiều cầu thủ yêu thích sử dụng, trong đó có Mbappé. Đây là dòng giày tối ưu tốc độ, là thiết kế hoàn hảo dành cho cầu thủ có tốc độ nhanh nhất thế giới. Với đôi giày đá banh Nike Mercurial gam màu hồng nổi bật trong đợt ra mắt lần này, hứa hẹn sẽ góp phần tạo nên những pha bóng đỉnh cao cho Mbappe. 

Vẻ ngoài đẹp mắt của Nike Mercurial Mbappé Rosa

Vẻ ngoài đẹp mắt của Nike Mercurial Mbappé Rosa

Vẻ ngoài đẹp mắt của Nike Mercurial Mbappé Rosa

Vẻ ngoài đẹp mắt của Nike Mercurial Mbappé Rosa

Thiết kế đinh giày đá bóng sân cỏ hỗ trợ di chuyển

Thiết kế đinh giày đá bóng sân cỏ hỗ trợ di chuyển

Vậy tại sao, tác phẩm kinh điển năm 2008 này lại trở thành nguồn cảm hứng cho mẫu giày mới của Mbappé?

Cảm hứng cho mẫu giày Nike Mercurial Superfly Mbappé Rosa

 

Colorway này được gợi cảm hứng từ nguyên mẫu giày đá bóng Nike Mercurial Vapor Rosa 2008. Khi đó, Mbappé mới chỉ 10 tuối và đang tập ở đôi bóng nhỏ quê nhà AS Bondy. Đôi giày có một ấn tượng đặc biệt với tuổi thơ của anh chàng và Mbappé hy vọng có thể được sở hữu nó một lần nữa. Đó là lý do tại sao NIKE lại xuất bản trở lại phiên bản “Báo Hồng” này 1 lần nữa.

Giày đá banh Nike Mercurial Vapor Rosa 2008

Giày đá banh Nike Mercurial Vapor Rosa 2008

Ngược dòng ký ức về những bài học cuộc sống mà Mbappé học được từ mẹ về tầm quan trọng của sự chăm chỉ và quyết tâm trong cuộc sống. Mbappé giải thích: "Khi tôi còn là một cậu bé 10 tuổi, tôi đã nhìn thấy những đôi giày màu hồng lạ mắt này được một số cầu thủ tôi rất hâm mộ mang ra sân. Tôi muốn những có đôi giày tuyệt vời giống như thế. Vì vậy, tôi đã xin ba mẹ, và họ đã nói với tôi rằng nếu tôi làm việc chăm chỉ và học tốt ở trường thì tôi có thể có được đôi giày tuyệt đẹp này.”

Tôi đã nghe lời bố mẹ, học tập và làm việc thật chăm chỉ, đến cuối cùng họ cũng thưởng cho tôi đôi giày mà tôi yêu thích. Đó thật sự là một điều vô cùng hạnh phúc! Bây giờ, tôi rất vui khi Nike đã tạo ra bộ sưu tập giày thứ hai dành cho tôi , trước một trận đấu lớn , và là trận chung kết C1 đầu tiên trong sự nghiệp của tôi ! Mọi thứ như là một giấc mơ."

Anh nói thêm "Đôi Superfly 7 này là phiên bản mới của đôi Mercurial màu hồng mà tôi yêu thích khi còn nhỏ và đây là một sự kiện rất đặc biệt, tôi sẽ cố gắng nhiều hơn để đạt được những mục tiêu của mình cùng với đôi giày này."

Giày đá banh Nike Mercurial Vapor Rosa 2008

Giày đá banh Nike Mercurial màu hồng Pink Ppanther trên chân Ribery, 1 cầu thủ mà Mbappe rất yêu thích thời còn nhỏ

Đôi giày đã chấp cánh giấc mơ sân cỏ cho hàng triệu đứa trẻ yêu thích môn thể thao vua. Món quà thiết thực và hạnh phúc nhất dành cho những cầu thủ là một đôi giày mà họ yêu thích.

Dự kiến, trong thời gian tới, Nike Mercurial Superfly Mbappé Rosa sẽ sớm được Nike mở bán trên 1 số thị trường. Tuy nhiên, sản phẩm chỉ có phiên bản đế FG dành cho sân cỏ tự nhiên, và sẽ không có phiên bản đế TF dành cho sân cỏ nhân tạo. Một điều cực kỳ đáng tiếc cho những người hâm mộ của Việt Nam.

Hãy chia sẻ cảm nhận của bạn về mẫu giày Nike Mercurial mới tuyệt đẹp này nhé.

Xem thêm các mẫu giày bóng đá Nike khác có sẵn tại đây https://www.neymarsport.com/collections/giay-da-banh-nike

⚡ Là một trong những người đi tiên phong về Giày Bóng Đá ,Với kinh nghiệm hơn 7 năm hình thành và phát triển, chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Bóng Đá Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

TẤT CẢ SẢN PHẨM ĐƯỢC NHẬP KHẨU VÀ PHÂN PHỐI CHÍNH HÃNG BỞI NEYMARSPORT.COM

CHI NHÁNH 1 : 43A ĐIỆN BIÊN PHỦ, PHƯỜNG 15, Q. BÌNH THẠNH, TP HCM

CHI NHÁNH 2 :  637C TRẦN HƯNG ĐẠO, PHƯỜNG 1, QUẬN 5, TP HCM 

CHI NHÁNH 3 : 47 THỐNG NHẤT, P. BÌNH THỌ, Q. THỦ ĐỨC, TP HCM

HOTLINE : 0902.970.907 - 0902.540.504