CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

NIKE RA MẮT GAM MÀU MỚI "Kinetic Black" CỦA PHANTOM VSN II

Tin tức - LONG NANI

Ngay sau “Future Lab” nổi bật là 1 bộ sưu tập giày đá banh all-black trong không thể ngầu hơn với tên gọi "Kinetic Pack" của NIKE FOOTBALL, trong đó với sự xuất hiện đầy nổi bật của PHANTOM VSN II. Sau đây, chúng ta hãy cùng Neymar Sport tìm hiểu gam màu mới  "Kinetic Black" CỦA PHANTOM VSN II với nhiều thay đổi đáng mong chờ nhé!

Bộ sưu tập Kinetic Pack

Giày đá banh Nike Phantom Vision 2 trong bộ sưu tập Kinetic Pack

Bộ sưu tập này gần như được bao phủ bằng một lớp sơn màu đen hoàn toàn, giày bóng đá Nike "Kinetic Pack" còn có lớp ánh kim tinh tế mang đến cảm giác hiện đại - đó là một thiết kế mang hơi hướng hiện đại và không bao giờ lỗi thời.

Nike Phantom Vision 2 Kinetic Pack

Giày đá banh Nike Phantom Vision 2 Kinetic Pack

2 phối màu mới nhất của NIKE PHANTOM VSN II

Tiếp nối thành công của Mercurial thế hệ tiếp theo được phát hành vào năm ngoái, Nike đã ra mắt thêm hai phiên bản cho Giày đá banh Phantom VSN II mới, cùng lúc trong 2 bộ sưu tập “FUTURE LAB” và “KINETIC BLACK”. Nếu như  ‘Future Lab’ là coulourway đỏ đen nổi bật thì ‘Kinetic Black' là sự xuất hiện bóng bẩy và đầy tinh tế bởi sắc đen huyền bí.

Phantom VSN II

Nike đã thiết kế mới hoàn toàn về ngoại thất và áp dụng một số nâng cấp công nghệ cho Phantom VSN II ở phiên bản này.

PhantomVSN II phát triển dựa trên phiên bản tiền nhiệm của chính nó, xây dựng trên nền tảng cũ để phát triển, cải tiến hơn. PhantomVSN II được tân trang và trông có vẻ gọn gàng hơn, ứng dụng nhiều cải tiến mới mang đến nhiều sự thay đổi, chuyển sang hướng đến việc tấn công nhiều hơn.

Nike Football đã thiết kế mới hoàn toàn về ngoại thất và áp dụng một số nâng cấp công nghệ cho Phantom VSN II ở phiên bản này.

Phantom VSN II

Thiết kế của giày Phantom VSN II Kinetic Pack hướng đến việc tối ưu độ thoải mái, tăng độ vừa vặn và hướng đến khả năng kết nối với bóng

 Thiết kế của đôi giày này hướng đến việc tối ưu độ thoải mái, vừa vặn và hướng đến khả năng kiểm soát bóng, sau khi đã được trải qua 1 quãng thời gian thử nghiệm trên các tiền vệ tấn công như KEVIN DE BRUYNE hay ARRON RAMSEY.

Nike Football nổi tiếng là hãng giày luôn tiếp thu và ghi nhận ý kiến đóng góp của các cầu thủ để khắc phục những khuyết điểm không mong muốn và phát huy những đặc trưng quan trọng , hỗ trợ tối đa cho người mang. Và Phantom VSN 2020 là một phiên bản không ngoại lệ , khi được nâng cấp dựa vào những đóng góp chủ yếu của Kevin De Bruyne. Anh là cầu thủ người Bỉ, là một tiền vệ  có kỹ thuật điêu luyện và khả năng dứt điểm toàn diện, vì vậy khi anh ta nói về cách cải thiện một đôi giày, rất đáng để nghe những lời phản hồi từ anh.

Phantom VSN II

Các nâng cấp công nghệ rất tinh tế, với trọng tâm chính là những thay đổi cho PhantomVSN II tập trung hơn vào sự thoải mái và kiểm soát tổng thể.

Các yếu tố kiếm soát bóng đã được tái cấu trúc và lan truyền đáng kể trên các vùng quan trọng ở phía trên bề mặt giày, cả ở 2 bên má trong và má ngoài. Bên trong đôi giày vẫn là lớp lưới QuadFit ôm gọn theo Form chân người mang và tạo cho chúng ta cảm giác về một đôi giày vừa khít theo bàn chân. Thiết kế cổ giấu dây Ghost Lace giúp tăng cường những điểm tiếp xúc bóng trên mu bàn chân và trông đôi giày có vẻ thon gọn và đơn giản hơn. Công nghệ này có thể so sánh ngang với các thiết kế giày không dây cột của đối thủ Giày đá banh ADIDAS.

Phantom VSN II

NIKE PHANTOM VSN II “KINETIC BLACK” phiên bản đế TF dành cho sân cỏ nhân tạo

Các nâng cấp về công nghệ rất tinh tế, với trọng tâm chính là tập trung hơn vào sự thoải mái và kiểm soát tổng thể. Và với “Kinetic Black” PhantomVSN II sẽ có đầy đủ các phiên bản từ cao cấp ELITE , trung cấp PRO cho đến phổ thông ACADEMY, dành cho mặt sân cỏ tự nhiên FG và Cỏ nhân tạo TF cũng như mặt sân Futsal trong nhà IC.

Mở đầu một thập kỷ mới với một đôi giày mới ra mắt có nhiều thay đổi đáng trong chờ , điều đó chứng tỏ năm 2020 này NIKE đang có thật nhiều kế hoạch. Đối với GAM MÀU MỚI "Kinetic Black" CỦA PHANTOM VSN II, NEYMARSPORT.COM sẽ về sẵn các phiên bản CỎ NHÂN TẠO dự kiến vào cuối tháng 2/2020.

Xem thêm các mẫu giày Nike khác còn sẵn tại đây: https://www.neymarsport.com/collections/giay-da-banh-nike

⚡ Là một trong những người đi tiên phong về Giày Bóng Đá ,Với kinh nghiệm hơn 7 năm hình thành và phát triển, chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Bóng Đá Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

TẤT CẢ SẢN PHẨM ĐƯỢC NHẬP KHẨU VÀ PHÂN PHỐI CHÍNH HÃNG BỞI NEYMARSPORT.COM

CHI NHÁNH 1  :  57/1 ĐIỆN BIÊN PHỦ, F15, Q. BÌNH THẠNH, TP HCM

CHI NHÁNH  2 :  47 THỐNG NHẤT, P. BÌNH THỌ, Q. THỦ ĐỨC, TP HCM

HOTLINE : 0902.970.907 - 0902.540.504