CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

Nike Mercurial 2024 Vapor 16/Superfly 10 ‘Blueprint’ chính thức chào sân đấu Olympic

Tin tức - LONG NANI

Trước thềm Thế vận hội sắp diễn ra tại Paris, Nike đã công bố thông tin về hai thiết kế mới thế hệ Mercurial 2024 Vapor 16Superfly 10. Nike Mercurial 2024 là một phần trong BST Nike ‘Blueprint’, BST này quy tụ các mẫu giày biểu tượng của Nike trong đa dạng bộ môn thể thao như Alphafly 3, Pegasus 41 và Air Zoom Maxfly 2. 

giay-da-banh-nike-mercurial-2024

bst-blueprint

Tràn ngập năng lượng mới đến từ Nike Mercurial 2024 Vapor 16/Superfly 10 ‘Blueprint’

BST ‘Blueprint’ là một bản phối màu hoàn hảo giữa hai sắc độ khác nhau của gam màu xanh dương Glacier Blue/Blue Orbit. Qua BST, đội ngũ thiết kế Nike không chỉ muốn vinh danh công nghệ AIR ZOOM tạo nên tên tuổi của mình mà còn bày tỏ lòng biết ơn đến Bill Bowerman - đồng sáng lập Nike, người đã không ngừng tìm cách tối ưu hóa hiệu suất cho vận động viên.

blueprint-nike-mercurial-2024

Nike Mercurial 2024 Vapor 16/Superfly 10 ‘Blueprint’ xuất hiện với diện mạo mới mẻ khi thân giày được chạm nổi họa tiết zigzag kết hợp hài hòa cùng logo 'AIR' ở gót giày. Bên cạnh đó, dấu swoosh - dấu móc quyền lực đã gắn bó với Nike Mercurial từ thế hệ Vapor 11 vẫn tiếp tục được giữ nguyên, tạo nên dấu ấn thương hiệu cho Mercurial.

giay-da-banh-nike-mercurial   giay-da-bong-nike-mercurial

Công nghệ đột phá của thế hệ giày đá banh Nike Mercurial 2024

Giày bóng đá Nike Mercurial 2024 Vapor 16/Superfly 10 ‘Blueprint’ thế hệ mới được Nike trang bị nhiều tính năng quan trọng nhằm nâng cao hiệu suất của người chơi. 

Khi so sánh trực tiếp với thế hệ trước, dễ dàng nhận thấy giày đá bóng Nike Mercurial 2024 thế hệ tiếp theo (Vapor 16/Superfly 10) có cấu trúckết cấu thân trên cùng cách bố trí đinh tán mặt đế hoàn toàn mới. 

nike-mercurial-vapor-16

Nguồn: Footy Headlines

Với chất liệu Flyknit, thân trên giày đá banh Nike Mercurial đã trở nên mỏng hơn các phiên bản trước lên đến 30%. Nike Mercurial 2024 sẽ ôm sát bàn chân cầu thủ, tái tạo chính xác các đường nét tự nhiên của chân và mang lại cảm giác chân thực tuyệt đối.

nike-mercurial-superfly-10

Nguồn: Footy Headlines

Nike cũng đã tinh chỉnh độ linh hoạt bằng cách loại bỏ các rãnh uốn cong ở bộ phận Air Zoomthay thế hai đinh tán ở giữa bàn chân bằng những đường dập nổi độc đáo (gọi là Speed ​​fins), mang đến khả năng chuyển hồi năng lượng (energy return) cao hơn đến 10% so với thế hệ trước.

cong-nghe-giay-da-banh-nike-mercurial

cong-nghe-nike-mercurial

Nguồn: Footy Headlines

Lời kết

Nike Mercurial 2024 (Vapor 16/Superfly 10) đã chính thức xuất hiện cùng BST ‘Blueprint’ chào đón Thế vận hội Paris trong mùa hè này. Từ thiết kế đến công nghệ, mỗi yếu tố của Nike Mercurial 2024 đều được tinh chỉnh để nâng cao khả năng thi đấu và mang lại những trải nghiệm xuất sắc nhất cho các vận động viên. Với việc liên tục đổi mới và cải tiến sản phẩm, Nike đã tạo cho mình sự khác biệt, qua đó khẳng định vị thế dẫn đầu của mình trong làng bóng đá toàn cầu.

>> Xem thêm các mẫu giày đá bóng chính hãng khác tại Neymarsport 

⚡ Hình thành từ năm 2012, sau nhiều năm phát triển để trở thành một trong những người đi tiên phong về Giày đá banh,  chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Đá Banh Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG NEYMARSPORT:

☑️ NMS BÌNH THẠNH: 43A Điện Biên Phủ, P15, Q. Bình Thạnh

☑️ NMS QUẬN 5: 637c Trần Hưng Đạo, Phường 1, Quận 5 

☑️ NMS THỦ ĐỨC: 148/7 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP Thủ Đức

☑️ NMS TÂN BÌNH: 307 Cộng Hoà, Phường 13, Q. Tân Bình 

☑️ NMS GÒ VẤP: 1303 Phan Văn Trị, Phường 10, Q. Gò Vấp

☑️ NMS BIÊN HÒA: 1191 Phạm Văn Thuận, P. Thống Nhất, TP. Biên Hòa

📞📞📞 Inbox hoặc gọi đến Hotline đặt hàng: 0789 970 907 (8:30-21:00 từ T2 đến CN)

FOLLOW CHÚNG TÔI : 

📲 *Website*: https://www.neymarsport.com/ 

🔝*Facebook*: https://www.facebook.com/Neymarsport47 

📸 *Instagram*: https://www.instagram.com/neymarsport47/ 

▶️ *Youtube*: https://www.youtube.com/channel/UCMm7DIbht6mjWsS1G2Amnd 

🎵*Tiktok*: www.tiktok.com/@neymarsport47