CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

Những Đôi Giày Gắn Liền Với Tên Tuổi Của Ro 'Béo'

Tin tức - LONG NANI

Trong ký ức của những người hâm mộ bóng đá thập kỷ trước, cái tên Ronaldo là điều gì đó thật đẹp. Giữa bầu trời đầy rẫy những thần tượng bóng đá thập niên 90, giữa muôn vàn tinh hoa của giai đoạn sản sinh ra rất nhiều nhân tài bóng đá trong lịch sử, Ronaldo De Lima vẫn sừng sững như một biểu tượng huyền thoại của làng túc cầu giáo, đầy phấn khích và là một trong những cầu thủ được yêu thích nhất cho đến thời điểm hiện nay.

Sau đây, chúng ta sẽ cùng nhìn lại những đôi giày gắn liền với tên tuổi và từng chặng đường phát triển trong sự nghiệp bóng đá của Rô béo từ giai đoạn 1998 - 2006 nhé !

Người ngoài hành tinh Ronaldo De Lima

Người ngoài hành tinh Ronaldo De Lima

Nhắc đến huyền thoại bóng đá, chúng ta không thể không nhắc đến "Người ngoài hành tinh" Ronaldo De Lima – hay còn được gọi với cái tên rất dễ nhớ - Rô béo. Là 1 cầu thủ đã đi vào huyền thoại của bóng đá châu Âu với những bàn thắng và những pha bóng kinh điển. Không chỉ xuất hiện ở các tạp chí nổi tiếng, những chương trình thể thao hàng đầu, tên tuổi của Rô Béo còn được biết đến qua những tiếng hét vang phấn khích ở những trận cầu ngoài đường phố nơi những cậu bé tranh nhau quả bóng và tự nhận mình là Ronaldo.

Đôi giày đầu tiên của Ro béo : Giày đá banh Nike Mercurial R9

Năm 1996, Nike hợp tác với nhà vô địch thế giới Brazil và định vị tiền đạo trẻ tuổi đầy tài năng Ronaldo là mục tiêu để xây dựng hình ảnh thương hiệu. Với nguồn cảm hứng và sự ngưỡng mộ dành cho cầu thủ trẻ tài năng bậc nhất thế giới thời điểm đó, Nike đã phát triển một mẫu giày bóng đá chính hãng vô cùng đặc biệt, mà sau này trở thành một trong những mẫu giày bóng đá biểu tượng trên thế giới. Đó chính là Nike Mercurial , khởi đầu cho một kỷ nguyên mới của những đôi giày đá banh thế hệ mới.

Đôi giày này được dành riêng cho Ronaldo với tên gọi Mercurial R9

Đôi giày này được dành riêng cho Ronaldo với tên gọi Mercurial R9

Đôi giày này được dành riêng cho Ronaldo với tên gọi Mercurial R9. Đôi giày đã được Ronaldo sử dụng trong trận bán kết và chung kết World Cup 1998.

Đối với dòng giày này, Nike đã từ bỏ chất liệu da Kangaroo truyền thống để chế tạo upper, thay vào đó sử dụng da tổng hợp gọi là KNG-100, vừa nhẹ hơn vừa không thấm nước. Đế giày nhẹ hơn, đinh giày tròn hơn, bám sân hơn và tăng tốc dễ dàng hơn. Bề mặt giày được thiết kế nhằm hỗ trợ kiểm soát bóng tốt và dứt điểm chính xác. Tất cả những thay đổi xuất hiện trên mẫu giày bóng đá Nike Mercurial thật sự là một cuộc cách mạng , đã thay đổi luật chơi cho những ai có thể tận dụng tối đa công năng đôi giày của mình.

Đôi giày được gói gọn trong phối màu kết hợp bạc - xanh - vàng lượn sóng đẹp mắt. Khoảnh khắc khi Ronaldo ghi bàn thắng đầu tiên với đôi giày vào ngày 16 tháng 6 năm 1998 - một cú vô lê tuyệt vời - sẽ mãi mãi được khắc sâu vào sách lịch sử của Nike. Bốn bàn thắng và ba pha kiến tạo sau đó.

Đôi Mercurial thế hệ thứ 3 được thiết kế dành riêng cho Rô béo

Đôi Mercurial thế hệ thứ 3 được thiết kế dành riêng cho Rô béo

Đôi Mercurial thế hệ thứ 3 được thiết kế dành riêng cho Rô béo, được tối ưu để tạo cảm giác tiếp đất hoàn hảo. Đôi giày được giảm trọng lượng, tăng cảm giác thoải mái và thiết kế Form ôm chân giúp khả năng tang tốc cũng được cải thiện hơn.

Giày đá banh Nike Mercurial Vapor 2002

Đến World Cup 2002, Ronaldo bắt đầu giải đấu với colourway “Silver/Chilli Red”, ghi 5 bàn thắng. Sau đó, anh chuyển sang phối màu “Chrome/Silver” độc quyền của mình - cùng với kiểu tóc “thằng bờm”đã để lại ấn tượng sâu đậm cho các Fan hâm mộ trên toàn thế giới.

2002 MERCURIAL VAPOR I cùng với Ronaldo vô địch WC2002

2002 MERCURIAL VAPOR I cùng với Ronaldo vô địch WC2002

Bàn trình diễn đầy cảm hứng của Ronaldo trong trận chung kết với Đức đã đưa Brazil đến chiến thắng World Cup lần thứ 5 và cũng là khởi đầu cho 1 kỷ nguyên mới thành công rực rỡ của dòng Nike Mercurial Vapor.

Giày đá banh Nike Mercurial Vapor III R9

Thực tế, trong sự nghiệp của mình, Ronaldo xem sân cỏ như sân khấu, trong đó anh là diễn viên chính và các hậu vệ là những gã hề lóng ngóng. Những pha bóng , những đường cong được anh vẽ ra 1 cách mềm mại như diễn viên múa, chính xác như người kỹ sư, và mạnh mẽ như người võ sĩ. Đó là cách mà anh ghi bàn trong chiến thắng cuối cùng của Brazil ở World Cup 2006.

Ra sân cùng thế hệ thứ 3 của dòng Vapor, được thiết kế tinh tế với những sợi nhỏ Teijin phù hợp và ôm chân. Khuôn đế được cấu tạo bằng sợi Cacbon giúp đạt tốc độ tối đa, và mang gam màu Blue/White vô cùng phù hợp với bộ trang phục Selecao trong trận với Đức.

Thiết kế của 2006 MERCURIAL VAPOR III - FORM FITTING

Thiết kế của 2006 MERCURIAL VAPOR III - FORM FITTING

Thiết kế của 2006 MERCURIAL VAPOR III - FORM FITTING

Anh đã chuyển đổi sang phiên bản giới hạn Mercurial Vapor III R9 phối màu “Yellow/Green” vàng xanh nổi bật trong trận đấu vòng bảng cuối cùng của Brazil với Nhật và ghi 2 bàn thắng trong trận đó, loại Ghana và bước vào Tứ kết, chỉ đáng tiếc Brazil đã phải dừng chân trước tuyển Pháp của Zidane. Nhưng thời điểm đó, kỷ lục đã được thiết lập, Ronaldo trở thành cầu thủ ghi bàn nhiều nhất các kỳ World Cup với 15 bàn sau 19 trận . Và với kỷ lục đó, Mercurial chính thức trở thành lá cờ đầu trong đội hình các mẫu giày đá banh của Nike.

Thiết kế của 2006 MERCURIAL VAPOR III

Thiết kế của 2006 MERCURIAL VAPOR III

Thiết kế của 2006 MERCURIAL VAPOR III

 

El Fenomeno - mẫu giày Ro Béo giới thiệu

Lời kết: Với lịch sử 20 năm hình thành và phát triển, NIKE MERCURIAL đã trở thành huyền thoại trong lòng những người hâm mộ giày bóng đá. Cristiano Ronaldo giờ đây đã là gương mặt đại diện mới của Mercurial, tiếp tục kế thừa dòng giày tốc độ này của Nike , với tốc độ phát triển không thể tưởng tượng trong 2 thập kỷ qua. Tuy nhiên, El Fenomeno - mẫu giày Ro Béo giới thiệu vào năm 1998,  mới chính là sự khởi đầu cho 1 dòng giày huyền thoại này, là cảm hứng sáng tạo cho những thành công rực rỡ thời điểm hiện tại.

Bạn có phải là Fan của Nike MERCURIAL không nhỉ ? Hãy cho chúng tôi biết nhé.

Xem thêm các mẫu giày Nike khác còn sẵn tại đây: https://www.neymarsport.com/collections/giay-da-banh-nike

⚡ Là một trong những người đi tiên phong về Giày Bóng Đá ,Với kinh nghiệm hơn 7 năm hình thành và phát triển, chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Bóng Đá Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

TẤT CẢ SẢN PHẨM ĐƯỢC NHẬP KHẨU VÀ PHÂN PHỐI CHÍNH HÃNG BỞI NEYMARSPORT.COM

CHI NHÁNH 1 :  637C TRẦN HƯNG ĐẠO, PHƯỜNG 1, QUẬN 5, TP HCM 

CHI NHÁNH 2 : 57/1 ĐIỆN BIÊN PHỦ, PHƯỜNG 15, Q. BÌNH THẠNH, TP HCM

CHI NHÁNH 3 : 47 THỐNG NHẤT, P. BÌNH THỌ, Q. THỦ ĐỨC, TP HCM

HOTLINE : 0902.970.907 - 0902.540.504

 

FOLLOW CHÚNG TÔI :

📲 Website : https://www.neymarsport.com/

🔝 *Facebook*: https://www.facebook.com/Neymarsport47

📸 *Instagram*: https://www.instagram.com/neymarsport47/

▶️ *Youtube*: https://www.youtube.com/channel/UCMm7DIbht6mjWsS1G2Amndg