CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

NEYMARSPORT TÀI TRỢ ĐỒNG HÀNH CÙNG GIẢI BÓNG ĐÁ PHỦI VÔ ĐỊCH NHẬN 250 TRIỆU

Tin tức - LONG NANI

Vào chiều 11/8/2022 vừa qua tại khách sạn Kỳ Hoà đã diễn ra buổi họp báo và bốc thăm giải vô địch sân 11 người tranh cup LUXCOM 2022 . LUXCOM CUP 2022 có thể xem là một giải có quy mô tổ chức và giải thưởng cao nhất từ trước đến nay tại VIỆT NAM khi cơ cấu giải thưởng cao ngất ngưởng giành cho nhà Vô địch là 250 triệu , đội á quân 100 triệu , hạng ba 50 triệu.

Giải sẽ diễn ra từ ngày 18/18 tại sân vận động Dĩ An – Bình Dương , đơn vị tài trợ chính là công ty Luxcom Sport được tổ chức bởi Kênh Truyền lửa bóng đá và Công ty Luxcom.

Điều lệ giải đấu cũng rất mở khi mỗi đội sẽ được đăng ký 3 cầu thủ chuyên nghiệp ( Vleague , hạng nhất, hạng nhì ) đang thi đấu trong năm 2022 và điều đặc biệt hơn nữa trong giải này những cầu thủ nghỉ chuyên nghiệp từ năm 2021 trở về trước sẽ được xem như cầu thủ phủi được đăng ký tham gia.

NMS tài trợ

Ngoài việc giải thưởng cao kỷ lục cộng thêm những điều lệ giải mở hấp dẫn nên hầu hết các ngôi sao bóng đá phủi khu vực phía nam và các tỉnh lân cận đều quy tụ tại giải lần này chắc chắn đảm bảo sự hấp dẫn của giải đấu .

Trong buổi họp, ông Nguyễn Cao Cường trưởng BTC có phát biểu:  “Luxcom cup 2022 tuy chỉ là giải phủi nhưng BTC mong muốn thông qua giải đấu này sẽ nâng tầm chất lượng về mặt chuyên môn phục vụ khán giả cả nước nên để điều lệ giải mở hầu như không cấm nhiều , đưa ra một mức giải thưởng hấp dẫn để mong tạo ra một cú hích cho bóng đá phủi khu vực phía Nam nói riêng và cả nước nói chung mong các nhà tài trợ sẽ quan tâm đến các giải phủi nhiều hơn, có cơ hội để cho các cầu thủ trẻ , anh em chơi phủi có nhiều sân chơi chất lượng hơn nữa, thông qua đó sẽ phát hiện thêm và không bỏ sát bất kỳ tài năng bóng đá nào cung cấp cho Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam và đội tuyển Quốc Gia “

NMS tài trợ

Buổi họp báo và bốc thăm đã xác định rõ hơn danh sách của các đội bóng tham dự giải như sau :

-          BẢNG A : Luxcom FC , Quang Thái FC , Sang Dăm Bào , Đạt Tín FC  

-          BẢNG B: Hướng Dương FC , VHH FC , Tiến Phát Funiture , Q2 Kim Châu Trân

-          BẢNG C : Pes Huy Hiệu , Minh Đạt Phát , Bamboo FC , Lựa Tiền FC

NMS tài trợ

Các đội sẽ thi đấu vòng tròn để chọn ra 2 đội đầu bảng và 2 đội hạng 3 có kết quả tốt nhất thi đấu ở vòng Tứ Kết.

Lá thăm may rủi đã đưa ngay đội chủ nhà Luxcom FC đụng độ Đạt Tín FC ở trận khai mạc, một thế lực sân 11 lâu năm của bóng đá phủi Sài Gòn khiến cho khán giải hết sức mong chờ cho giải khởi tranh sẽ được diễn ra vào ngày 18/8 này.

NMS tài trợ

Công Ty Neymarsport được vinh dự khi trở thành nhà đồng hành cùng giải đấu. Xin chúc BTC cùng 12 đội bóng có một giải đấu thành công với những pha bóng hay cũng như những bàn thắng đẹp và tinh thần Fair Play.