CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

New Balance vén màn năm mới với hai phiên bản đặc biệt Tekela v4+ và Furon v7+

Tin tức - LONG NANI

Mở đầu năm 2024, New Balance mang đến một làn gió mới với sự kiện ra mắt hai dòng giày đá banh Tekela v4+ Furon v7+. Không chỉ dừng lại ở việc thiết kế ra những gam màu sắc ấn tượng, mỗi đôi giày còn được tinh chỉnh về mặt công nghệ, hứa hẹn sẽ đồng hành cùng cầu thủ trên hành trình chinh phục những trận đấu sắp tới.

New Balance Tekela v4+ và Furon v7+

Thiết kế của 2 phiên bản New Balance Furon v7+ và Tekela v4+

Sự đổi mới trong thiết kế của Furon v7+ và Tekela v4+ nhanh chóng thu hút sự chú ý với phong cách tương phản: mỗi đôi giày dường như là bản phản chiếu của đôi kia. Đặc biệt, Furon v7+ đã có sự thay đổi lớn về nhận diện thương hiệu, khi logo 'N' quen thuộc nay được dời từ phần mũi giày về vị trí giữa thân giày, điều này tạo nên sự đồng nhất với Tekela. Những người yêu thích sự tỉ mỉ còn có thể nhận ra biểu tượng ‘+’ trên cả hai mẫu giày, là dấu hiệu của việc cải tiến công nghệ. Tuy không đủ lớn để được xem là thế hệ mới hoàn toàn nhưng đủ để thu hút sự chú ý của những tín đồ nhà NB. Cả Furon và Tekela đều đã xuất hiện trong trận đấu giữa Arsenal và Liverpool tại FA Cup, thu hút sự quan tâm lớn của người hâm mộ.

New Balance Tekela v4+ và Furon v7+ - 01

Furon ra mắt với gam màu “Team Sky Blue/NB Navy”, trong khi Tekela thì ngược lại, tạo nên sự đối lập nhưng hài hòa. Mỗi đôi giày có phần upper  được nhuộm một màu sắc đặc trưng và đều lấy logo 'N' làm điểm nhấn chính. Ngoài ra, Furon còn có những điểm nhấn màu “Hot Mango” tinh tế ở cổ giày và đầu đinh giày, như một sợi gắn kết giữa  Furon với mẫu giày 442, cũng là một phần của bộ sưu tập này.

Công nghệ giày đá banh New Balance Furon v7+ và Tekela v4+

Cả New Balance Furon và Tekela đều được thương hiệu trang bị với chất liệu Hypoknit tiên tiến, tạo độ ôm sát vào chân và mang lại cảm giác thoải mái tối nhất cho người chơi. Tekela thậm chí còn được ưu ái hơn khi New Balance ra mắt thêm phiên bản không dây cao cấp, đem lại thêm sự lựa chọn cho người chơi. 

New Balance Tekela v4+ và Furon v7+ - 02

Phần cổ của giày được làm từ chất liệu dệt kim cao cấp, với khả năng ôm sát vào mắt cá chân, giúp cầu thủ duy trì phong độ tối đa trong những trận đấu kéo dài.

New Balance Tekela v4+ và Furon v7+ - 03

Mặt đế giày tích hợp hệ thống đinh giày chevron có khả năng điều chỉnh đa hướng, tăng cường sự nhanh nhẹn cho người chơi. Cho phép người chơi thích ứng linh hoạt với mọi điều kiện sân, từ đó dễ dàng điều khiển tốc độ của mình một cách chính xác.

New Balance Tekela v4+ và Furon v7+ - 04

Bạn nghĩ sao về 2 thiết kế giày đá banh mới nhất này của nhà New Balance đầu năm nay? Hãy chia sẻ cùng với Neymarsport nhé!

>> Xem thêm các mẫu giày đá bóng chính hãng khác tại Neymarsport 

⚡ Hình thành từ năm 2013, sau nhiều năm phát triển để trở thành một trong những người đi tiên phong về Giày đá banh,  chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Đá Banh Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG NEYMARSPORT:

☑️ NMS BÌNH THẠNH: 43A Điện Biên Phủ, P15, Q. Bình Thạnh

☑️ NMS QUẬN 5: 637c Trần Hưng Đạo, Phường 1, Quận 5 

☑️ NMS THỦ ĐỨC: 148/7 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP Thủ Đức

☑️ NMS TÂN BÌNH: 307 Cộng Hoà, Phường 13, Q. Tân Bình 

☑️ NMS GÒ VẤP: 1303 Phan Văn Trị, Phường 10, Q. Gò Vấp

📞📞📞 Inbox hoặc gọi đến Hotline đặt hàng: 0789 970 907 (8:30-21:00 từ T2 đến CN)

FOLLOW CHÚNG TÔI : 

📲 *Website*: https://www.neymarsport.com/ 

🔝*Facebook*: https://www.facebook.com/Neymarsport47 

📸 *Instagram*: https://www.instagram.com/neymarsport47/ 

▶️ *Youtube*: https://www.youtube.com/channel/UCMm7DIbht6mjWsS1G2Amnd 

🎵*Tiktok*: www.tiktok.com/@neymarsport47