CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

Mãn nhãn với thiết kế trong BST mới nhất của Puma mang tên Rush Pack

Tin tức - LONG NANI

Thương hiệu PUMA vừa ra mắt Bộ sưu tập Rush Pack, đánh dấu cho sự quay trở lại với những gam màu bùng nổ. Bộ sưu tập bao gồm ba mẫu giày bóng đá đình đám: Future Ultimate, King Ultimate và Ultra Ultimate. Tất cả đều được thiết kế táo bạo với tông màu xám chủ đạo cùng với những sắc màu rực rỡ tạo điểm nhấn.

Puma Rush Pack cuốn hút nhờ thiết kế tương phản thú vị

Lấy cảm xúc phấn khích của mối cầu thủ trước giờ bóng lăn làm cảm hứng, PUMA Rush Pack hướng đến những cầu thủ đang bước vào giai đoạn nước rút của mùa giải, thôi thúc họ bứt phá và chạm tới vinh quang. Dự kiến bộ sưu tập này sẽ được các cầu thủ trẻ tuổi, tiêu biểu như Christian Pulisic và Yunus Musah, lựa chọn để đồng hành trên sân cỏ.

PUMA The 'Rush Pack' all

Future 7 Rush nổi bật nhất trong BST nhờ có bảng phối màu "Xám đậm/Xám tối/Vàng chanh điện". Sắc vàng chanh đầy năng lượng xuất hiện ở gót giày, logo Báo ở phần mũi giày và các đinh giày, tạo sự tương phản thú vị trên nền thân giày màu xám.

PUMA The 'Rush Pack' Future 7

King Rush lại mang một dáng vẻ nhẹ nhàng hơn với bộ màu "Xám tối/Xám đậm/Hồng tím". Giống với Future 7 Rush, King Rush cũng được thiết kế với những vệt màu hồng tím nổi bật ở phần gót giày, trong khi đó logo PUMA Formstrip được làm nổi bật với màu trắng đối lập. Điểm nhấn đặc biệt của King Rush nằm ở họa tiết ngọn lửa đơn sắc màu xám, tạo chiều sâu cho tổng thể cả thiết kế.

PUMA The 'Rush Pack' King Rush

Đi ngược với thiết kế của Future và King khi cả 2 mẫu giày đều có điểm nhấn ở gót giày, Ultra Rush phá vỡ quy tắc khi in những vệt màu xanh ở phần mũi giày. Ba gam màu chủ đạo "Xám đậm/Trắng/Xanh dương" đã tạo ra hiệu ứng thị giác thú vị. Biểu tượng tia chớp màu trắng được khéo léo lồng ghép vào logo PUMA Formstrip, tăng thêm phần năng động cho phong cách thiết kế.

PUMA The 'Rush Pack' Ultra Rush

Công nghệ của các mẫu giày trong BST Puma Rush Pack

Mặc dù thông tin chi tiết về công nghệ của từng mẫu giày trong bộ sưu tập Rush Pack chưa được tiết lộ chính thức, nhưng Neymar Sport có thể dự đoán rằng PUMA vẫn sẽ tích hợp những công nghệ tiên tiến nhất vào trong BST lần này.

PUMA The 'Rush Pack' all 2

  • Giày đá banh Puma Future 7 Rush: Được thiết kế để hỗ trợ các cầu thủ bứt phá với lối chơi sáng tạo. Thân giày bằng vải Mesh siêu nhẹ ôm sát theo từng chuyển động, đảm bảo sự thoải mái. Công nghệ TAPE với cấu trúc hình chữ Y mới được tích hợp khéo léo tại vùng cần thiết, hỗ trợ bàn chân vững chãi trong những pha di chuyển tốc độ cao. Ngoài ra, đế giày cũng được thiết kế đặc biệt để mang lại sự ổn định toàn diện giúp các cầu thủ luôn giữ được sự tự tin và kiểm soát mọi tình huống tốt nhất trên sân cỏ.

Giày đá banh Puma Future 7 Rush

  • Giày đá banh Puma King Rush: Chất liệu K-BETTER tái chế mỏng hơn 30% da Kangaroo nhưng vẫn giữ nguyên độ mềm mại, co giãn gấp đôi ôm sát bàn chân hơn. Thiết kế tối giản với cổ giày dệt kim êm ái, hệ thống dây giày cố định chắc chắn và micro-texturing tăng khả năng kiểm soát bóng. Đế giày siêu nhẹ, linh hoạt kết hợp với đinh tán hình nón giúp di chuyển tốc độ và xoay hướng dễ dàng. K-BETTER hứa hẹn mang đến trải nghiệm hoàn hảo cho người chơi.

Giày đá banh Puma King Rush

  • Giày đá banh Puma Ultra Rush:  Với lớp vải siêu nhẹ ULTRAWEAVE hoàn toàn mới, co giãn linh hoạt theo bốn hướng, Ultra có khả năng thích ứng với mọi chuyển động của người chơi. Cấu trúc ripstop 2D giúp duy trì độ bền cho giày sau những pha va chạm. PWRTAPE được tích hợp bên trong giúp giày ôm vừa vặn mọi form chân. Để tăng thêm khả năng tăng tốc, đế giày SPEEDPLATE sử dụng thiết kế mật độ kép, giúp người chơi bứt phá mọi giới hạn.

Giày đá banh Puma Ultra Rush

Lời kết: 

Sự kết hợp giữa thiết kế nổi bật và công nghệ tiên tiến đã tạo nên một bộ sưu tập không thể bỏ qua cho bất cứ người chơi nào muốn nâng cao hiệu suất của mình trên sân. Rush Pack hứa hẹn sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy cho các cầu thủ trên hành trình chinh phục những đỉnh cao mới.

>> Xem thêm các mẫu giày đá bóng chính hãng khác tại Neymarsport 

⚡ Hình thành từ năm 2012, sau nhiều năm phát triển để trở thành một trong những người đi tiên phong về Giày đá banh,  chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Đá Banh Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG NEYMARSPORT:

☑️ NMS BÌNH THẠNH: 43A Điện Biên Phủ, P15, Q. Bình Thạnh

☑️ NMS QUẬN 5: 637c Trần Hưng Đạo, Phường 1, Quận 5 

☑️ NMS THỦ ĐỨC: 148/7 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP Thủ Đức

☑️ NMS TÂN BÌNH: 307 Cộng Hoà, Phường 13, Q. Tân Bình 

☑️ NMS GÒ VẤP: 1303 Phan Văn Trị, Phường 10, Q. Gò Vấp

📞📞📞 Inbox hoặc gọi đến Hotline đặt hàng: 0789 970 907 (8:30-21:00 từ T2 đến CN)

FOLLOW CHÚNG TÔI : 

📲 *Website*: https://www.neymarsport.com/ 

🔝*Facebook*: https://www.facebook.com/Neymarsport47 

📸 *Instagram*: https://www.instagram.com/neymarsport47/ 

▶️ *Youtube*: https://www.youtube.com/channel/UCMm7DIbht6mjWsS1G2Amnd 

🎵*Tiktok*: www.tiktok.com/@neymarsport47