CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

Lộ diện phiên bản phối màu mới của adidas Predator 2024

Tin tức - LONG NANI

Dự kiến vào giữa tháng 1 năm 2024, adidas sẽ tiếp tục làm mới thị trường thể thao với sự xuất hiện của một phiên bản mới thuộc dòng giày bóng đá Predator. Lần ra mắt này không chỉ mở ra một kỷ nguyên mới để thương hiệu trình làng các phiên bản Predator ấn tượng khác trong năm 2024 mà còn là dấu mốc quan trọng kỷ niệm 30 năm hình thành và phát triển của dòng sản phẩm Predator.

adidas Predator 2024

Nguồn: Footy Headlines

Khám phá thiết kế của giày đá banh Predator thế hệ mới 2024

Mẫu giày Predator mới từ adidas gây ấn tượng mạnh mẽ với sự quay trở lại của bộ ba màu sắc đặc trưng của thương hiệu: Black/Solar Red/Solar Yellow. Thiết kế này không chỉ mang lại vẻ ngoài nổi bật, mà còn tạo ra một phong cách đầy mạnh mẽ và quyến rũ. Điểm nhấn đặc biệt là logo adidas với ba sọc màu trắng đậm nét trên nền đen, phần cổ giày màu đỏ rực và đế giày tô điểm bằng màu vàng đầy năng lượng, tất cả cùng hợp nhất tạo nên một siêu phẩm không thể phủ nhận về sự sáng tạo thiết kế độc đáo của thương hiệu.

adidas Predator 2024 - 01

Nguồn: Footy Headlines

Công nghệ của giày đá banh adidas Predator 2024

Vượt trội không chỉ ở thiết kế, giày đá banh adidas Predator 2024 còn là một kiệt tác biểu tượng cho những công nghệ hàng đầu của adidas. Có ba phiên bản: không dây buộc, có dây buộc và có dây buộc với lưỡi gà gập. Mỗi phiên bản đều được trang bị công nghệ STRIKESKIN và HYBRIDTOUCH 2.0, tối ưu hóa khả năng kiểm soát độ chính xác khi sút bóng. Đặc biệt, lưỡi gà gập mang lại cảm giác mềm mại và khả năng thích ứng với cực tốt.

adidas Predator 2024 - 02

Nguồn: Footy Headlines

Lời kết:

Hãng thể thao nước Đức liên tục khẳng định mình qua sự chuẩn bị kỹ lưỡng cho các phiên bản sẽ được ra mắt trong năm 2024. Đặc biệt, chúng ta có thể nhìn ra được sự chăm chút tỉ mỉ đến từng chi tiết để tạo ra nhiều siêu phẩm thế hệ mới cho dòng Predator sau sự kiện kỷ niệm 30 năm vừa qua. Chúng ta hãy cùng chờ đón sự ra mắt chính thức này trong đầu năm 2024 nhé!

>> Xem thêm các mẫu giày đá bóng chính hãng khác tại Neymarsport 

⚡ Hình thành từ năm 2013, sau nhiều năm phát triển để trở thành một trong những người đi tiên phong về Giày đá banh,  chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Đá Banh Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG NEYMARSPORT:

☑️ NMS BÌNH THẠNH: 43A Điện Biên Phủ, P15, Q. Bình Thạnh

☑️ NMS QUẬN 5: 637c Trần Hưng Đạo, Phường 1, Quận 5 

☑️ NMS THỦ ĐỨC: 148/7 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP Thủ Đức

☑️ NMS TÂN BÌNH: 307 Cộng Hoà, Phường 13, Q. Tân Bình 

☑️ NMS GÒ VẤP: 1303 Phan Văn Trị, Phường 10, Q. Gò Vấp

📞📞📞 Inbox hoặc gọi đến Hotline đặt hàng: 0789 970 907 (8:30-21:00 từ T2 đến CN)

FOLLOW CHÚNG TÔI : 

📲 *Website*: https://www.neymarsport.com/ 

🔝*Facebook*: https://www.facebook.com/Neymarsport47 

📸 *Instagram*: https://www.instagram.com/neymarsport47/ 

▶️ *Youtube*: https://www.youtube.com/channel/UCMm7DIbht6mjWsS1G2Amnd 

🎵*Tiktok*: www.tiktok.com/@neymarsport47