CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

Lịch sử phát triển của dòng giày adidas Copa huyền thoại

Tin tức - LONG NANI

Những đôi giày đá bóng chuyên nghiệp, chất lượng là kết quả của một quá trình phát triển dài hàng chục năm. Trong nội dung sau đây, Neymarsport sẽ cùng bạn tìm hiểu một mẫu giày cổ điển ấn tượng từ thương hiệu adidas - một dòng giày có lịch sử lâu đời từ những ngày đầu của thời kỳ phát triển giày đá banh bằng da thật. 

Lịch sử phát triển của dòng giày adidas Copa huyền thoại

Adidas được biết đến là một hãng giày đá bóng có lịch sử phát triển lâu đời. Theo thời gian, các sản phẩm được nâng cấp và liên tục thay đổi. Trong đó, adidas Copa là dòng giày bằng da thật còn lại duy nhất của hãng. Cùng xem lại toàn bộ lịch sử của adidas Copa, bắt đầu với adidas Copa Mundial nổi tiếng được phát hành vào năm 1979 cho World Cup 1982.

1979 - Copa Mundial

1979 - Copa Mundial

1979 - Copa Mundial

Đây là mẫu giày đá bóng thành công nhất của Adidas với nhiều cải tiến so với các mẫu giày tiền nhiệm, được phát hành vào năm 1979 cho World Cup 1982 diễn ra ở Tây Ban Nha. Giày đá bóng Adidas Copa Mundial có mặt upper bằng da Kangaroo, ưu việt hơn da bò, kết hợp với vật liệu tổng hợp thay cho việc dùng thuần da bò và cao su, lưỡi gấp và cấu hình đinh tán cổ điển. Thiết kế giúp cầu thủ có cảm giác thoải mái hơn khi không chế bóng, mũi giày được thiết kế để giảm phản lực. 

1979 - Copa Mundial

Đây là thiết kế được mặc bởi những cầu thủ như Franz Beckenbauer, Zinedine Zidane, Diego Maradona, Jari Litmanen, David Beckham và Oliver Kahn.
 

2007 - Kỷ niệm 25 năm Copa Mundial

2007 - Kỷ niệm 25 năm Copa Mundial

Để kỷ niệm 25 năm thành lập silo, Adidas đã phát hành một Copa Mundial kỷ niệm vào năm 2007. Bộ sản phẩm ra mắt bao gồm giày adidas Copa Mundial với biểu tượng mới, màu xanh lam trên lưỡi gà, chất dưỡng giày, khăn, móc khóa, v.v. Phiên bản kỷ niệm 25 năm của Adidas Copa Mundial được sản xuất tại Đức, giống như phiên bản gốc.

2013 – Copa Mundial White Edition

2013 – Copa Mundial White Edition

Vào năm 2013, Adidas đã phát hành Copa Mundial không phải là màu đen lần đầu tiên trong lịch sử. Adidas Copa Mundial màu trắng và đen đã được chứng minh là sản phẩm được người hâm mộ yêu thích. Copa Adidas màu trắng còn đánh dấu sự khởi đầu của một số cập nhật mới trong tương lai. 

2014 – Copa Mundial Samba Pack

2014 – Copa Mundial Samba Pack

Để chào mừng FIFA World Cup 2014 tại Brazil, Adidas đã mang đến một vũ hội sắc màu, gồm những thiết kế rực rỡ cho bộ sưu tập mới của họ. Bộ sưu tập này là những gam màu trái ngược với những sản phẩm trước, và có các màu tương tự cho Adizero, Predator & 11pro.

2016 – Copa SL

Có thể nói, đây là sản phẩm gây thất vọng nhất mà adidas tạo ra. Với việc thiết kế lại hoàn toàn Copa năm 2016, Adidas đã khiến người hâm mộ thực sự tức giận. Copa SL giữ các yếu tố của Adidas Copa Mundial cổ điển, nhưng bây giờ có phần upper bằng chất liệu tổng hợp mà người hâm mộ đón nhận. 

2016 – Copa 17.1

2016 – Copa 17.1

Nguồn: Footy Headlines

Vào cuối năm 2016, Adidas đã phát hành Copa 17.1 mới, hoàn thành việc chuyển hướng sang một Copa hiện đại hơn. Sự đổi mới lớn nhất là lưỡi phù hợp mới trong khi các yếu tố khác là đế ngoài SprintFrame hiện đại, kết hợp với phần trên bằng da Kangaroo để tạo sự thoải mái và cảm ứng tuyệt đối.

2017 – Copa Gloro 17.2

2017 – Copa Gloro 17.2

Kết hợp các yếu tố từ giày đá bóng Adidas Copa truyền thống và các mẫu Adidas Gloro gần đây, giày đá bóng Adidas Copa Gloro 17.2 được thiết kế dành cho các đội bóng xuyên quốc gia có phần lưỡi gấp lại với dây đeo cổ điển.

Mặc dù Adidas đã phát hành Adidas Copa 18.1 vào tháng 12 năm 2017, nhưng Adidas Copa Gloro 17.2 vẫn đang được tung ra với các màu sắc mới cho đến tận ngày nay. Tuy nhiên, điều này đã kết thúc khi phát hành Adidas Copa 19.

2017 - Copa 18.1

2017 - Copa 18.1

Adidas Copa 18.1 chỉ là một bản cập nhật nhỏ so với thế hệ trước. Adidas Copa 18.1 là một đôi giày cổ điển mang vẻ ngoài màu pastel tươi mát, không chỉ vượt trội đối thủ mà còn nổi bật trên sân cỏ. Những đôi giày cổ điển của adidas đã thống trị thị trường trong nhiều thập kỷ qua, ngay cả khi không có sự hỗ trợ của các cầu thủ chuyên nghiệp. 

2018 – Adidas Copa Mundial World Cup 2018 dành cho trọng tài

Adidas Copa Mundial World Cup 2018 dành cho trọng tài

Đối với World Cup 2018, Adidas đã chuẩn bị cho các trọng tài một phiên bản Copa Mundial đặc biệt để kỷ niệm lần thứ 10 xuất hiện tại World Cup.

Mỗi trọng tài tham gia giải đấu đều nhận được các phiên bản màu đen của silo nổi tiếng này. Mỗi chiếc ủng có một logo World Cup và 'Russia 2018' bằng vàng như một món quà kỷ niệm. Đặc biệt, những đôi giày này không được mở bán trên thị trường. 

Tháng 12 năm 2018 - Adidas Copa 19+ & 19.1

Vào tháng 12 năm 2018, Adidas phát hành giày đá bóng Adidas Copa 19+ & 19.1 hoàn toàn mới. Adidas Copa 19+ là Copa Adidas không có dây đầu tiên được tạo ra dành cho Dybala và các cầu thủ chuyên nghiệp khác.

Adidas Copa 19+ & 19.1

Giày đá banh không dây adidas Copa

Adidas Copa 19+ & 19.1

Đây là một mẫu giày tạo nên cảm giác vô cùng thoải mái, rất thích hợp cho những người chơi năng động. Giống như rất nhiều thiết kế cổ điển khác, Copa vẫn giữ được độ nổi tiếng của mình thông qua những thay đổi về phong cách, xu hướng và vẻ đẹp vượt thời gian. Copa 19 là sự cách tân mới mẻ, vẫn là một sản phẩm cổ điển được thổi vào đó sự mới mẻ và hiện đại. Các cải tiến kỹ thuật của Adidas COPA 19 được chia thành ba mức độ: đảm bảo độ phù hợp với bàn chân người chơi, cảm giác bóng tối ưu và khả năng di chuyển. 

2020 - Copa 20

Adidas Copa 20 là mẫu giày mới nhận hiện nay, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến.

Giày đá bóng Copa 20+ Mutator

Giày đá bóng không dây Copa 20+ Mutator

Giày đá banh Adidas Copa 20 được sử dụng chất liệu da thật từ da Kangaroo (K-leather) chất lượng cao mang đến trải nghiệm hoàn hảo cho người sử dụng. Lớp vân nổi hằn rõ trên bề mặt thân giày vẫn luôn là nét đặc trưng của silo giày Copa. Adidas Copa 20 là dòng giày đại diện cho sự thoải mái, êm ái. 

Adidas Copa 20 thế hệ mới với thiết kế hiện đại hơn cùng với khung xương có các đường gợn giúp cảm giác bóng tốt hơn khi tiếp xúc với bóng so với các phiên bản giày bóng đá da thật trước đó. Công nghệ xử lý da thật hoàn hảo số 1 giúp người chơi kiểm soát bóng tối ưu. Copa 20 đảm bảo ôm gọn cổ chân nhưng vẫn mềm mại thoải mái.

Copa là biểu tượng của văn hóa bóng đá. Tự hào là dòng giày êm chân nhất trong các dòng giày đá banh của Adidas. Da giày Adidas Copa chính hãng thường được làm bằng da thật như da kangaroo, da bò, da dê, da bê… Phiên bản cầu thủ sử dụng thì chỉ được làm bằng loại da kangaroo cao cấp nhất.

Giày đá banh adidas Copa Inflight

Giày đá banh adidas Copa Inflight

Mặc dù được sản xuất bằng da thật nhưng Adidas Copa thời điểm hiện tại đã thon gọn, đẹp mắt hơn rất nhiều. Không còn những đường nét, đường may thô kệch của da thật nữa mà là lớp da mềm, trơn đơn giản. Với công nghệ xử lý da thật thế hệ mới thì Adidas Copa ngày này có vẻ ngoài cực kỳ đẹp mắt và gọn gàng.

Giày đá banh adidas Copa Mutator

Giày đá banh adidas Copa Mutator

Lời kết: Hiện tại, adidas Copa đã có một chặng đường khá dài chứng minh bản thân và xây dựng một vị trí nhất định trong lòng người hâm mộ. Nhìn lại lịch sử đã qua để thấy một quá trình nghiên cứu, phát triển kỳ công của các chuyên gia tạo ra những đôi giày êm ái, phù hợp nhất. 

Neymarsport cũng đã về đủ size, đủ mẫu những phiên bản giày adidas Copa 20 mới nhất, hiện đại nhất dành cho quý khách hàng. 

Xem thêm các mẫu giày đá banh adidas copa nổi bật có sẵn tại đây

⚡ Là một trong những người đi tiên phong về Giày Bóng Đá ,Với kinh nghiệm hơn 7 năm hình thành và phát triển, chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Bóng Đá Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

TẤT CẢ SẢN PHẨM ĐƯỢC NHẬP KHẨU VÀ PHÂN PHỐI CHÍNH HÃNG BỞI NEYMARSPORT.COM

CHI NHÁNH 1 : 43A ĐIỆN BIÊN PHỦ, PHƯỜNG 15, Q. BÌNH THẠNH, TP HCM

CHI NHÁNH 2 :  637C TRẦN HƯNG ĐẠO, PHƯỜNG 1, QUẬN 5, TP HCM 

CHI NHÁNH 3 : 47 THỐNG NHẤT, P. BÌNH THỌ, Q. THỦ ĐỨC, TP HCM

HOTLINE : 0902.970.907 - 0902.540.504

 

FOLLOW CHÚNG TÔI :

📲 Website : https://www.neymarsport.com/

🔝 *Facebook*: https://www.facebook.com/Neymarsport47

📸 *Instagram*: https://www.instagram.com/neymarsport47/

▶️ *Youtube*: https://www.youtube.com/channel/UCMm7DIbht6mjWsS1G2Amndg