CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

Khám phá thiết kế mới nhất của giày đá banh Nike Phantom

Tin tức - LONG NANI

Để chuẩn bị cho những lần ra mắt mới nhất vào mùa xuân năm 2024, mới đây Nike đã hé lộ ra thị trường với mẫu giày đá banh Nike mới mang tên Vortex 2 - phiên bản kế nhiệm đầy mong đợi của những phiên bản Phantom đã ra mắt trước đó. Nike Phantom Vortex 2 ra đời không chỉ là đơn thuần là một đôi giày, mà còn là một kiệt tác nghệ thuật, một minh chứng cho sự khéo léo trong việc kết hợp màu sắc và chất liệu của thương hiệu Nike.

giày đá banh Nike Phantom

Thiết kế đặc biệt của giày đá banh Nike Phantom Vortex 2

Nike Phantom Vortex 2 xuất hiện với một gam màu Green Glow lôi cuốn như những đợt sóng biển Caribê phản chiếu ánh nắng mặt trời. Hiệu ứng nghệ thuật trên bề mặt giày tạo ra sự chuyển màu từ xanh lá mạ đến xanh dương, như một bức tranh sống động, biến đổi dưới mọi góc nhìn kích thích thị giác. Sự kết hợp giữa hai màu sắc này không chỉ tạo nên vẻ đẹp độc đáo, mà còn là minh chứng cho sự tinh tế và bàn tay khéo léo của đội ngũ thiết kế sáng tạo thương hiệu Nike.

giày đá banh Nike Phantom - 01

Nổi bật trên nền xanh kỳ ảo, logo Swoosh của Nike dường như được thổi hồn, chuyển mình từ màu cam rực rỡ sang hồng phấn, tạo ra một hiệu ứng màu sắc nổi bật nhưng không quá rực rỡ nhưng đủ là điểm nhấn quan trọng cho đôi giày. Sự chuyển màu này không chỉ làm tăng tính thẩm mỹ mà còn nâng tầm giá trị của đôi giày, khiến nó trở thành tâm điểm của sự chú ý.

Công nghệ của giày đá banh Nike Phantom Vortex 2

Với công nghệ Flyknit tiên tiến, bề mặt giày được dệt từ những sợi yarn mềm mại, chắc chắn, đem lại cảm giác êm ái, vừa vặn và mang lại cảm giác bóng như chân trần. Các vùng tiếp xúc nhiều nhất được Nike sử dụng công nghệ ACC giúp cải thiện đáng kể khả năng kiểm soát bóng và độ chính xác trong từng đường chuyền.

giày đá banh Nike Phantom - 02

Phần đế của giày Nike Phantom Vortex 2 được thiết kế với các loại đinh tán kết hợp đến đinh hình nón với bốn cạnh tròn hỗ trợ tối đa khả năng xoay chuyển của người chơi trên sân.

Lời kết:

Trên đây là tổng quan về mẫu giày đá banh Phantom mới nhất của Nike, bạn có cảm nghĩ gì về thiết kế và công nghệ mới của Nike dành cho dòng Phantom? Hãy chia sẻ cùng với Neymarsport ngay nhé!

📞📞📞 Inbox hoặc gọi đến Hotline đặt hàng: 0789 970 907 (8:30-21:00 từ T2 đến CN)

⚡ Hình thành từ năm 2012, sau nhiều năm phát triển để trở thành một trong những người đi tiên phong về Giày đá banh,  chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Đá Banh Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG NEYMARSPORT:

☑️ NMS BÌNH THẠNH: 43A Điện Biên Phủ, P15, Q. Bình Thạnh

☑️ NMS QUẬN 5: 637c Trần Hưng Đạo, Phường 1, Quận 5 

☑️ NMS THỦ ĐỨC: 148/7 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP Thủ Đức

☑️ NMS TÂN BÌNH: 307 Cộng Hoà, Phường 13, Q. Tân Bình 

☑️ NMS GÒ VẤP: 1303 Phan Văn Trị, Phường 10, Q. Gò Vấp

FOLLOW CHÚNG TÔI : 

📲 *Website*: https://www.neymarsport.com/ 

🔝*Facebook*: https://www.facebook.com/Neymarsport47 

📸 *Instagram*: https://www.instagram.com/neymarsport47/ 

▶️ *Youtube*: https://www.youtube.com/channel/UCMm7DIbht6mjWsS1G2Amnd 

🎵*Tiktok*: www.tiktok.com/@neymarsport47