CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

Khám phá thiết kế độc đáo, táo bạo của Puma Future Z Creativity mới nhất

Tin tức - LONG NANI

PUMA đã đưa Future Z lên một tầm cao mới và trở thành một trong những đôi giày đá banh được tìm kiếm nhiều nhất trên thị trường hiện nay. Để ăn mừng cho sự thành công của silo giày này, PUMA đã tạo ra một phiên bản giới hạn ấn tượng. Nội dung sau đây, hãy cùng chúng tôi khám phá Future Z Creativity đặc biệt này nhé!

Khám phá thiết kế độc đáo, táo bạo của Puma Future Z Creativity mới nhất

Giới thiệu giày đá banh PUMA Future Z

Giày đá banh PUMA Future Z có mặt trên thị trường từ tháng 12 năm 2020. Một thời gian không dài kể từ khi ra mắt nhưng đã có 3 phối màu ấn tượng được trình làng. 

Những phối màu đẹp mắt của Puma Future Z

Những phối màu đẹp mắt của Puma Future Z

Đầu tiên là phiên bản Puma Future 2021 'White / Black / Yellow Alert' màu trắng, nổi bật với ánh đèn neon đẹp mắt trên dải FUZIONFIT +. Sau đó, PUMA bắt đầu năm mới với BST Eclipse đen huyền bí. Và gần đây nhất là bộ sưu tập Game On vàng neon cực hút mắt. 

Giày đá banh Puma Future Z Creativity với thiết kế độc đáo, táo bạo

Giày đá banh Puma Future Z Creativity với thiết kế độc đáo, táo bạo

Creativity là một phối màu hết sức ấn tượng, chắc chắn sẽ thu hút bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên. 

Ý nghĩa của giày đá bóng PUMA Future Z Creativity

Tên của đôi giày mới - “Creativity” mang nhiều ý nghĩa. “Sáng tạo là tất cả. Đó là sự khác biệt giữa người chơi và người tạo ra trò chơi. Nó có sức mạnh biến những thời khắc lịch sử thành câu chuyện được tạo nên bởi bạn, nắm bắt cơ hội tạo ra kỷ lục, biến bàn thắng thành huân chương. 

Sự sáng tạo khiến bóng đá trở thành trò chơi đẹp nhất trên thế giới. FUTURE Z Creativity tôn vinh những người chơi thú vị nhất của môn thể thao vua, những người sáng tạo nổi bật với kỹ năng và tư duy tốc độ, định hình trò chơi theo đúng tầm nhìn của họ bằng mỗi lần ra sân trên mỗi bước chạy. ”

Ý nghĩa của giày đá bóng PUMA Future Z Creativity

Cái tên ‘Creativity’ thực sự đã nói lên tất cả - bản thân màu sắc của đôi giày đã rất sáng tạo. Lấy màu xanh và màu hồng neon hào nhoáng làm phối màu chủ đạo, nổi bật bởi các chi tiết màu đen phá vỡ những đường viền màu xung quanh cổ giày và dây buộc. 

Ý nghĩa của giày đá bóng PUMA Future Z Creativity

Ý nghĩa của giày đá bóng PUMA Future Z Creativity

Ý nghĩa của giày đá bóng PUMA Future Z Creativity

Ý nghĩa của giày đá bóng PUMA Future Z Creativity

Neymar là đại diện cho những cầu thủ có lối chơi hấp dẫn nhất trong các trận đấu hiện nay. Anh ấy giống như một người nghệ sĩ trên sân cỏ, với khả năng sáng tạo khiến cả thế giới trầm trồ. 

Neymar là đại diện Puma Future Z

Sau cái bắt tay chính thức giữa siêu sao Brazil và Puma Football, Puma đã thực hiện nhiều thay đổi và ngày càng chứng minh được vị trí của mình trên đường đua tốc độ với các ông lớn trong ngành. Puma dành cho Neymar JR một phiên bản giày hoàn toàn mới lạ, độc đáo, khác biệt và phù hợp với cầu thủ hơn bao giờ hết.

Đặc trưng công nghệ của giày đá banh Puma Future Z Creativity 

Đặc trưng công nghệ của giày đá banh Puma Future Z Creativity 

Đồ họa đậm nét đường phố và các mảng màu, đại diện cho niềm vui và cảm hứng để tôn vinh người chơi sáng tạo nhất trong môn thể thao vua. 

Giày đá banh Future Z là trung tâm của bộ sưu tập, nổi bật với dải nén FUZIONFIT + thích ứng, cung cấp khả năng khóa và hỗ trợ tối ưu cho các chuyển động tăng tốc bùng nổ. Bắt mắt với upper màu hồng chủ đạo, nổi bật trên nền xanh và điểm nhấn ở các chi tiết màu đen. Cổ giày dạng vớ evoKNIT Pro đem đến sự vừa vặn nhất định.

Upper Puma Future Z

Phần upper của giày được làm từ lớp vật liệu dệt kim sáng tạo được phủ một lớp mỏng GripControl Pro để cung cấp khả năng kiểm soát bóng và cảm ứng vượt trội.

Future Z tự hào có đế ngoài hình chữ

Để hỗ trợ thêm cho các chuyển động đa hướng, Future Z tự hào có đế ngoài hình chữ 'Z' sáng tạo. Hệ thống đế ngoài Dynamic Motion System với thiết kế bất đối xứng với các đinh tán có hình dạng độc đáo cho phép thay đổi hướng siêu nhanh.

  • Dải băng nén FUZIONFIT + ở giữa chân thích ứng cho cảm giác vừa vặn, thoải mái, tối ưu chuyển động
  • evoKNIT Pro: Cổ giày dạng vớ đem đến sự vừa vặn nhất định
  • Hệ thống đế ngoài Dynamic Motion System với thiết kế bất đối xứng cho chuyển động đa hướng và tăng lực kéo khi rê bóng
  • Lớp phủ GripControl Pro cho khả năng điều khiển bóng và cảm ứng tinh tế

Ngoài ra, để hoàn thiện phần ra mắt này, PUMA còn phát hành thêm bộ sưu tập quần áo sáng tạo bao gồm áo khoác, áo phông, quần short…

Neymar JR - Puma Future Z Creativity

Neymar JR - Puma Future Z Creativity

Lời kết: Màu sắc táo bạo của Future Z Creativity hoàn toàn phù hợp với Neymar Jr. Cùng chờ xem Neymar sẽ ra mắt trên sân trong diện mạo mới nhất của Puma Future Z ‘Creativity’ trong thời gian tới nhé!

Bạn nghĩ gì về đôi giày Puma Future Z Creativity? Để lại bình luận và theo dõi trang Tin Tức để cập nhật nhiều thông tin hấp dẫn.

Xem thêm các mẫu giày đá bóng Puma khác còn sẵn tại đây:

⚡ Là một trong những người đi tiên phong về Giày Bóng Đá ,Với kinh nghiệm hơn 7 năm hình thành và phát triển, chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Bóng Đá Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

TẤT CẢ SẢN PHẨM ĐƯỢC NHẬP KHẨU VÀ PHÂN PHỐI CHÍNH HÃNG BỞI NEYMARSPORT.COM

CHI NHÁNH 1 : 43A ĐIỆN BIÊN PHỦ, PHƯỜNG 15, Q. BÌNH THẠNH, TP HCM

CHI NHÁNH 2 :  637C TRẦN HƯNG ĐẠO, PHƯỜNG 1, QUẬN 5, TP HCM 

CHI NHÁNH 3 : 47 THỐNG NHẤT, P. BÌNH THỌ, Q. THỦ ĐỨC, TP HCM

HOTLINE : 0902.970.907 - 0902.540.504 

FOLLOW CHÚNG TÔI :

📲 Website : https://www.neymarsport.com/

🔝 *Facebook*: https://www.facebook.com/Neymarsport47

📸 *Instagram*: https://www.instagram.com/neymarsport47/

▶️ *Youtube*: https://www.youtube.com/channel/UCMm7DIbht6mjWsS1G2Amndg