CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

Đón chờ siêu phẩm giày mới nhất đến từ sự hợp tác giữa adidas và thiết kế nổi tiếng Yamamoto

Tin tức - LONG NANI

Gần đây, thông tin về sự hợp tác giữa adidas và nhà thiết kế nổi tiếng người Nhật Bản - Yamamoto đã lan truyền trên các phương tiện truyền thông xã hội, khi họ công bố mẫu giày adidas Predator 2024. adidas và nhà thiết kế Yamamoto cũng có kế hoạch tung ra bộ sưu tập đặc biệt dành cho đội tuyển quốc gia trong đầu năm 2024 này. Có khả năng, đôi giày adidas Predator sẽ là một phần của bộ sưu tập và được ra mắt cùng một thời điểm.

giày đá banh adidas Predator 'Yamamoto'

Nguồn: Footy Headlines

Thiết kế của giày đá banh Predator adidas x Yamamoto 2024

Thiết kế của mẫu giày đá banh adidas Predator 2024 phản ánh rõ phong cách thiết kế: đơn giản nhưng tinh tế của Yamamoto. Màu trắng chủ đạo kết hợp hài hòa với phần lưỡi gà màu đen và đế giày màu kem, tạo nên một diện mạo thanh lịch và hiện đại. Đặc biệt, chữ ký của Yamamoto được khéo léo đặt trên lưỡi gà và đế giày tăng thêm phần độc đáo và cá tính.

giày đá banh adidas Predator 'Yamamoto'  - 01

Nguồn: Footy Headlines

Công nghệ của giày đá banh Predator adidas x Yamamoto 2024

Công nghệ là một yếu tố không thể bỏ qua trong mẫu giày adidas Predator 2024. Điểm nổi bật nằm ở công nghệ STRIKESKIN và HYBRIDTOUCH 2.0, với các sợi cao su được bố trí thông minh ở những khu vực thường xuyên tiếp xúc với bóng để tăng cường độ bám và sự chính xác khi sút. Ngoài ra, sự trở lại của lưỡi gập cùng với CONTROLFRAME 2.0 nâng cao khả năng kiểm soát và ổn định khi di chuyển, mang lại cảm giác mềm mại và dễ chịu.

giày đá banh adidas Predator 'Yamamoto'  - 02

Lời kết

Mẫu giày adidas Predator adidas x Yamamoto 2024 là sự lựa chọn lý tưởng cho các cầu thủ chuyên nghiệp. Sự kết hợp giữa thương hiệu adidas và nhà thiết kế Yamamoto đã tạo nên một tác phẩm nghệ thuật, không chỉ hỗ trợ tối đa hiệu suất của người chơi mà còn giúp nổi bật hơn trên sân cỏ. Dự kiến adidas Predator adidas x Yamamoto sẽ được ra mắt vào tháng 2 năm 2024,  đừng quên theo dõi Neymarsport thường xuyên để không bỏ lỡ thông tin ra mắt mẫu giày mới này nhé!

>> Xem thêm các mẫu giày đá bóng chính hãng khác tại Neymarsport 

⚡ Hình thành từ năm 2012, sau nhiều năm phát triển để trở thành một trong những người đi tiên phong về Giày đá banh,  chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Đá Banh Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG NEYMARSPORT:

☑️ NMS BÌNH THẠNH: 43A Điện Biên Phủ, P15, Q. Bình Thạnh

☑️ NMS QUẬN 5: 637c Trần Hưng Đạo, Phường 1, Quận 5 

☑️ NMS THỦ ĐỨC: 148/7 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP Thủ Đức

☑️ NMS TÂN BÌNH: 307 Cộng Hoà, Phường 13, Q. Tân Bình 

☑️ NMS GÒ VẤP: 1303 Phan Văn Trị, Phường 10, Q. Gò Vấp

📞📞📞 Inbox hoặc gọi đến Hotline đặt hàng: 0789 970 907 (8:30-21:00 từ T2 đến CN)

FOLLOW CHÚNG TÔI : 

📲 *Website*: https://www.neymarsport.com/ 

🔝*Facebook*: https://www.facebook.com/Neymarsport47 

📸 *Instagram*: https://www.instagram.com/neymarsport47/ 

▶️ *Youtube*: https://www.youtube.com/channel/UCMm7DIbht6mjWsS1G2Amnd 

🎵*Tiktok*: www.tiktok.com/@neymarsport47