CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

Khám Phá Chiếc Khẩu Trang Mercurial Đắt Nhất Thế Giới

Tin tức - LONG NANI

Đại dịch toàn cầu Covid 19 kéo theo nhiều hệ lụy, ảnh hưởng nghiêm trọng đến các lĩnh vực trong đời sống. Bóng đá cũng là một trong những môn thể thao chịu tác động lớn bởi phải tạm dừng các giải đấu trong thời gian dài.

Đối mặt với dịch bệnh nguy hiểm như hiện tại , có một chàng trai trẻ dùng chính chuyên môn "chế biến giày bóng đá" của mình để sáng tạo ra chiếc khẩu trang cực kỳ độc đáo. Hãy cùng Neymar Sport khám phá về chiếc khẩu trang đắt nhất thế giới này nhé!

Khẩu trang Nike Mercurial Superfly VI Elite FG- Laser Crimson/ Black

Siêu phẩm khẩu trang Nike Mercurial Superfly VII

Cảm hứng của khẩu trang từ Giày đá banh Nike Mercurial Superfly 7

Chủ nhân của chiếc khẩu trang đặc biệt này là Zhijun Wang. Anh chàng người Trung Quốc này là 1 nhà thiết kế năng động và đầy sáng tạo, nổi tiếng với sở thích đặc biệt là chế biến những đôi giày bóng đá yêu thích thành các vật dụng khác.

Anh Wang sớm xây dựng cho mình một bộ sưu tập khẩu trang độc đáo được lấy cảm hứng từ những đôi giày đá banh được bán chạy nhất trên thị trường. Cuối năm 2018, anh từng biến đôi giày didas Copa 19+ thành một chiếc mặt nạ giác đấu cho tiền đạo CLB Juventus Paulo Dybala. Và siêu phẩm khẩu trang gần đây nhất của Wang chính là biến đổi từ một trong những đôi giày đá banh bán chạy nhất thị trường – Nike Mercurial Superfly VII “Future Lab” thành một khẩu trang có diện mạo cực kỳ độc đáo.

mặt nạ “Bespoke COPA19 Gladiator”

mặt nạ “Bespoke COPA19 Gladiator” của cho tiền đạo CLB Juventus Paulo Dybala

Nike Mercurial Superfly VII “Future Lab”

Nike Mercurial Superfly VII “Future Lab” biến thành một khẩu trang có diện mạo cực kỳ độc đáo.

Cảm hứng của khẩu trang Nike Mercurial Superfly VII

Cảm hứng của khẩu trang Nike Mercurial Superfly VII

Để giải thích cho những ý tưởng độc đáo của mình, Anh Wang chia sẻ: “Trong một lần chạy thể dục ở ngoài trời , tôi nhận thấy dường như có một đám khói ở trên mặt đường. Khi kiểm tra trên internet , tôi mới biết rằng những đám khói này sẽ ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của mình. Vì vậy tôi muốn làm gì đó để bảo vệ chính mình , nhất là khi chạy bộ . Nhưng tôi lại không muốn mang một chiếc khẩu trang màu trắng bình thường mà ai cũng đã mang. Và ngay lúc đó tôi đã nghĩ ra một giải pháp thú vị cho bản thân. Tôi là nhà thiết kế và có thể sáng tạo mọi thứ, tôi lại thích giày thể thao, thế là tôi đã thử làm ra chiếc khẩu trang từ nguồn cảm hứng là 1 đôi giày đá banh."

bụi mịn từ ô nhiễm môi trường hoàn toàn ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe

bụi mịn từ ô nhiễm môi trường hoàn toàn ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe

Vấn đề bụi mịn, ô nhiễm không khí và đặc biệt là tình hình phức tạp của các ổ dịch bệnh khiến mọi người quan tâm nhiều hơn đến sức khỏe của mình. Wang tìm hiểu và biết rằng bụi mịn từ ô nhiễm môi trường ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe con người. Chính vì vậy, sáng kiến biến đôi giày Nike Mercurial Supery 7 thành khẩu trang để bảo vệ bản thân hạn chế tác động của ô nhiễm không khí là 1 điều hết sức ý nghĩa và có sức lan toả mạnh mẽ trong cộng đồng yêu thể thao.

Chủ nhân sang tạo ra chiếc khẩu trang đặc biệt này là Zhijun Wang

Chủ nhân sang tạo ra chiếc khẩu trang đặc biệt này là Zhijun Wang

Chi tiết về siêu khẩu trang Nike Mercurial

Siêu khẩu trang từ giày đá banh Nike Mercurial Superfly VII với phối màu từ bộ sưu tập Future Lab 2020 -  phiên bản đỏ đen Laser Crimson/ Black. Điều tuyệt vời là Mercurial Supery 7 Elite có chất liệu cực kỳ phù hợp để làm khẩu trang. Mặt trước khẩu trang được làm từ chất liệu Nike Flyknit cực kỳ mềm mại và nhẹ nhàng. Logo Nike được in nhiệt chìm chạy dọc 2 bên cực đẹp và bắt mắt.

Đây là khẩu trang khổ lớn , có thể bảo vệ toàn diện khi che kén cả khu vực mũi, Nike cũng không quên thiết kế 2 lỗ thở cực lớn nhắm hạn chế hơi nước làm mờ mắt. Dây đeo của mẫu khẩu trang này được làm từ dây giày.

 

Khẩu trang Nike Mercurial Superfly VI Elite FG- Laser Crimson/ Black

Khẩu trang Nike Mercurial Superfly VI Elite FG- Laser Crimson/ Black

 

Chiếc khẩu trang đắt nhất thế giới

Chiếc khẩu trang này  sẽ không xuất hiện thường trực trên các cửa hàng của Nike.

Mẫu giày đá bóng Nike Mercurial Supery 7 đang được bán với mức giá khoảng 275USD, và chiếc khẩu trang Mercurial Superfly 7 này có giá bán rơi vào khoảng 200USD. Với mức giá này thì rõ ràng, đây là một chiếc khẩu trang đặc biệt, có mức giá cao nhất thế giới rồi.

Bạn nghĩ sao về thiết kế đặc biệt này ???

Theo dõi NeymarSport để cập nhật thêm nhiều thông tin mới nhất nhé.

Xem thêm các mẫu giày Nike Mercurial khác còn sẵn tại đây: https://www.neymarsport.com/collections/nike-mercurial

⚡ Là một trong những người đi tiên phong về Giày Bóng Đá ,Với kinh nghiệm hơn 7 năm hình thành và phát triển, chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Bóng Đá Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

TẤT CẢ SẢN PHẨM ĐƯỢC NHẬP KHẨU VÀ PHÂN PHỐI CHÍNH HÃNG BỞI NEYMARSPORT.COM

CHI NHÁNH 1 :  637C TRẦN HƯNG ĐẠO, PHƯỜNG 1, QUẬN 5, TP HCM 

CHI NHÁNH 2 : 57/1 ĐIỆN BIÊN PHỦ, PHƯỜNG 15, Q. BÌNH THẠNH, TP HCM

CHI NHÁNH 3 : 47 THỐNG NHẤT, P. BÌNH THỌ, Q. THỦ ĐỨC, TP HCM

HOTLINE : 0902.970.907 - 0902.540.504

 

FOLLOW CHÚNG TÔI :

📲 Website : https://www.neymarsport.com/

🔝 *Facebook*: https://www.facebook.com/Neymarsport47

📸 *Instagram*: https://www.instagram.com/neymarsport47/

▶️ *Youtube*: https://www.youtube.com/channel/UCMm7DIbht6mjWsS1G2Amndg