CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

Inter Milan Thể Hiện Đẳng Cấp Qua Bộ Áo Thi Đấu Mới Siêu Ấn Tượng

Tin tức - LONG NANI

Nếu bạn là một người hâm mộ bóng đá Ý, chắc hẳn cái tên Nerazzurri - biệt danh của CLB Inter Milan đã trở nên quá quen thuộc. Để chuẩn bị cho mùa giải sắp tới, Inter Milan ra mắt bộ áo thi đấu 23/24 từ Nike. Một sự kết hợp hoàn hảo giữa truyền thống và hiện đại, bộ áo này không chỉ đại diện cho niềm tự hào của một câu lạc bộ lừng lẫy, mà còn là minh chứng cho sự đổi mới không ngừng trong thiết kế. Hãy cùng Neymarsport chiêm ngưỡng bộ áo đó ngay sau đây! 

Inter Milan Với Bộ Áo Thi Đấu Đá Banh Mới Siêu Ấn Tượng

Cảm hứng thiết kế của bộ áo thi đấu Nike Inter Milan

Để chuẩn bị cho mùa giải sắp tới, Inter Milan giới thiệu bộ áo thi đấu mới do Nike sản xuất trong một giải đấu bóng đá cộng đồng dành cho Milano Fashion Week. Bộ áo nổi bật với thiết kế màu cam sáng, lấy cảm hứng từ bộ áo thứ ba của Nerazzurri từ mùa giải 2000/01. Bên cạnh đó, chi tiết màu xám nhạt và xám đậm được tô điểm trên cổ áo, các đường viền bên hông và cổ tay áo. Biểu tượng của Inter được thiết kế đơn sắc màu đen, cùng với biểu tượng Nike Swoosh ở phần ngực phải.

Inter Milan Với Bộ Áo Thi Đấu Đá Banh Mới Siêu Ấn Tượng 01

Đây là lần thứ 14 Inter sử dụng màu cam cho bộ áo thi đấu của mình, với lần đầu tiên màu sắc này xuất hiện vào năm 1937/38 làm màu nền cho bộ áo dự bị. Màu cam từ lâu đã trở thành một lựa chọn thay thế cho áo của Nerazzurri, đặc biệt trong những năm 1950 cho đến năm 1957/58, nó thường xuyên được sử dụng kể cả bộ sân khách và sân nhà. Vào đầu thế kỷ mới, bộ áo đấu thứ ba (third shirt - áo thi đấu mà đội bóng có thể mặc thay cho trang phục sân nhà hoặc trang phục sân khách)  có màu cam trong hai mùa giải liên tiếp (2000/01 và 2001/02).

>> Xem thêm các mẫu áo bóng đá chính hãng khác tại Neymarsport 

Inter Milan Với Bộ Áo Thi Đấu Đá Banh Mới Siêu Ấn Tượng 02

Công nghệ của bộ áo thi đấu Nike Inter Milan

Giống như áo sân nhà và áo khách, Nike đã sử dụng công nghệ hiện đại nhất trong việc tạo ra bộ áo thi đấu thứ ba này, giảm lượng chất thải và ảnh hưởng tới môi trường trong khi giúp cầu thủ chơi bóng tốt hơn nhờ khả năng thấm hút vượt trội. Hơn 75% dòng sản phẩm này được sản xuất từ 100% polyester tái chế, giúp giảm lượng khí thải CO2 lên tới 30% so với polyester nguyên chất. Điều này góp phần hạn chế rác, chai nhựa không thể tái chế ra dòng nước, biển và đại dương mỗi năm.

Inter Milan Với Bộ Áo Thi Đấu Đá Banh Mới Siêu Ấn Tượng 03

Lời kết: 

Bộ áo thi đấu lần này của Inter không chỉ thể hiện được niềm tự hào và truyền thống, mà còn mở ra khát vọng cho một mùa giải mới, sẵn sàng chinh phục chiến thắng. Nếu là một fan hâm mộ của Inter Milan, hãy cùng chờ đón xem đội bóng đến từ đất nước Ý này sẽ viết lên những trang sử mới nào tại châu Âu với mùa giải Champions League năm nay nhé!

Inter Milan Với Bộ Áo Thi Đấu Đá Banh Mới Siêu Ấn Tượng 04

>> Xem thêm các mẫu giày đá bóng chính hãng khác tại Neymarsport 

⚡ Hình thành từ năm 2013, sau nhiều năm phát triển để trở thành một trong những người đi tiên phong về Giày đá banh,  chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Đá Banh Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG NEYMARSPORT:

☑️ NMS BÌNH THẠNH: 43A Điện Biên Phủ, P15, Q. Bình Thạnh

☑️ NMS QUẬN 5: 637c Trần Hưng Đạo, Phường 1, Quận 5 

☑️ NMS THỦ ĐỨC: 148/7 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP Thủ Đức

☑️ NMS TÂN BÌNH: 307 Cộng Hoà, Phường 13, Q. Tân Bình 

☑️ NMS GÒ VẤP: 1303 Phan Văn Trị, Phường 10, Q. Gò Vấp

📞📞📞 Inbox hoặc gọi đến Hotline đặt hàng: 0789 970 907 (8:30-21:00 từ T2 đến CN)

FOLLOW CHÚNG TÔI : 

📲 *Website*: https://www.neymarsport.com/ 

🔝*Facebook*: https://www.facebook.com/Neymarsport47 

📸 *Instagram*: https://www.instagram.com/neymarsport47/ 

▶️ *Youtube*: https://www.youtube.com/channel/UCMm7DIbht6mjWsS1G2Amnd 

🎵*Tiktok*: www.tiktok.com/@neymarsport47