CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

Huyền thoại Messi và 5 đôi giày qua 5 kỳ World Cup

Tin tức - LONG NANI

Lionel Messi World Cup 2022

Trong nhiều năm sự nghiệp bóng đá của mình, Lionel Messi đã sở hữu vô số các danh hiệu từ cấp câu lạc bộ đến các giải thưởng lớn như 7 quả bóng vàng và 6 chiếc giày vàng Châu Âu. Thế nhưng, anh vẫn bị đặt lên bàn cân so với những thành tích của Maradona và Pele về thành tích ở World Cup. Người ta vẫn thường nhắc rất nhiều về số phận trêu đùa Messi, đó dường như trở thành gánh nặng lên tinh thần của anh. Đáp lại những luồng quan điểm đó, anh cùng đồng đội của mình chạy đua và chiến đấu mãnh liệt qua các kỳ World Cup. Và ngay sau khi mùa giải World Cup 2022 kết thúc, anh chính thức thực hiện thành công ước mơ hoàn thiện bộ sưu tập danh hiệu của mình bằng chiếc Cup vàng vô địch cùng với đồng đội.

Lionel Messi World Cup 2022

Với những màn ghi bàn và kiến tạo mãn nhãn của Messi, không thể không nhắc đến sự xuất hiện của những siêu phẩm giày được anh ưu ái sử dụng. Những mẫu giày thi đấu của anh là được một thương hiệu thể thao có vị trí lớn trên thị trường tài trợ, đó chính là Adidas. Hãy cùng Neymarsport trở về từng dấu mốc trong quá khứ và chiêm ngưỡng từng phiên bản giày mà Lionel Messi đã mang trong các kỳ World Cup nhé!

Giày đá banh adidas F50 TUNiT - World Cup 2006

Lionel Messi World Cup 2006

Phiên bản giày đá bóng adidas F50 TUNiT được cho ra mắt ngay trước kỳ World Cup 2006 và đây cũng là mùa giải đầu tiên mà Messi tham gia. Anh cùng mẫu giày này đã có một màn trình diễn tuyệt vời, nhưng thật không may,  trong trận tứ kết với đội tuyển Đức, anh cùng đồng đội của mình bị loại ngay trên chấm phạt đền, tổng kết cả kỳ 2006, anh chỉ có duy nhất một bàn thắng. Tuy nhiên, đây lại là mùa giải khởi điểm cho sự nổi tiếng và là bước đệm cho chặng đường trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới của anh.

Giày đá banh adidas F50 adizero - World Cup 2010

Phiên bản giày đá bóng F50 adizero là mẫu duy nhất mà Messi mang khi thi đấu trong mùa giải World Cup 2010. Với một thiết kế siêu nhẹ chỉ 165 gram, phiên bản giúp anh tạo ra được những đường bóng căng, hỗ trợ quá trình tăng tốc cũng như xử lý đường bóng ở những không gian hẹp.

Lionel Messi World Cup 2010

Mặc dù không thể đạt được giải thưởng cao nhất trong World Cup 2010 khi Messi chỉ dừng chân ở tứ kết và không có bàn thắng nào cho riêng mình nhưng đáp lại sự nỗ lực cũng như phong cách chơi bóng nghệ thuật, Messi đã nhận được Quả bóng vàng - Ballon d’Or 2010.

Giày đá banh adidas F50 - World Cup 2014

Lionel Messi World Cup 2014

Adidas F50 là mẫu giày đá bóng được thương hiệu ưu ái đặc biệt thiết kế dành riêng cho Messi tại vòng chung kết World Cup 2014 tại Brazil. Phiên bản đặc biệt này nằm trong BST adidas ‘Battle’ và là đôi giày duy nhất có phối màu khác biệt so với những silo còn lại. Màu sắc của adidas F50 2014 được lấy cảm hứng từ màu áo truyền thống của Argentina, các họa tiết màu xanh dương và trắng được làm điểm nhấn.

Lionel Messi World Cup 2014

Trong mùa World Cup này, Messi sở hữu cho mình 4 bàn thắng khi tham gia tổng cộng 7 trận đấu, và tiếp tục giành cho mình giải thưởng Quả bóng vàng World Cup 2014.

Lionel Messi World Cup 2014

Giày đá banh adidas Nemeziz 18.1 - World Cup 2018

Trong kỳ World Cup 2018 được diễn ra tại Nga, Messi đã đồng hàng cùng đôi giày Nemeziz 18.1 với gam màu chủ đạo là xanh lá cây. Thiết kế đặc biệt lần này không chỉ được đầu tư về mặt màu sắc mà còn mang rất nhiều ý nghĩa đối với anh khi tên con trai Thiago được khắc trên đó. 

Lionel Messi World Cup 2018

Tuy nhiên, ở kỳ World Cup này, đội tuyển Argentina đã phải dừng chân sớm khi mới tham gia thi đấu ở 4 trận và Messi mới có cho mình duy nhất được một bàn thắng.

Giày đá banh adidas X Speedportal - World Cup 2022

Lionel Messi World Cup 2022

Đây được coi là mùa giải thành công nhất của siêu sao Lionel Messi khi anh cùng đồng đội giành được vị trí đương kim vô định World Cup 2022 và sở hữu riêng cho mình 7 bàn thắng. 

Đồng hành cùng Leo là đôi giày X Speedportal trong BST ‘Leyenda', với giao diện màu vàng đồng và những công nghệ hiện đại nhất, X Speedportal như một “vũ khí” tối tân hỗ trợ triệt để cho đôi chân ở mọi pha bóng, cùng anh từng bước chinh phục mục tiêu. Và đúng là như vậy, bằng những nỗ lực mạnh mẽ, World Cup năm nay, Messi đã thực hiện được ước mơ ấp ủ, nung nấu trong nhiều năm sự nghiệp của mình đó chính là đưa Argentina bước lên đỉnh thế giới.

Lionel Messi World Cup 2022

Lời kết: Trong 18 năm sự nghiệp bóng đá, Messi đã chinh phục được rất nhiều giải thưởng có giá trị như 37 danh hiệu câu lạc bộ, 7 Quả bóng vàng…, và giờ là chiếc Cup vô địch bóng đá thế giới. Đây không chỉ là một cái kết mỹ mãn cho Leo mà anh còn xứng đáng trở thành một huyền thoại trong lịch sử và là một cầu thủ vĩ đại nhất trong lòng người hâm mộ.

>> Xem chi tiết các sản phẩm giày đá bóng chính hãng khác tại Neymarsport

⚡ Là một trong những người đi tiên phong về Giày Bóng Đá, với kinh nghiệm hơn 9 năm hình thành và phát triển, chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Bóng Đá Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG NEYMARSPORT:

☑️ NMS BÌNH THẠNH: 43A Điện Biên Phủ, P15, Q. Bình Thạnh

☑️ NMS QUẬN 5: 637c Trần Hưng Đạo, Phường 1, Quận 5 

☑️ NMS THỦ ĐỨC: 148/7 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP Thủ Đức

☑️ NMS TÂN BÌNH: 307 Cộng Hoà, Phường 13, Q. Tân Bình 

☑️ NMS GÒ VẤP: 1303 Phan Văn Trị, Phường 10, Q. Gò Vấp

📞📞📞 Inbox hoặc gọi đến Hotline đặt hàng: 0789 970 907 (8:30-21:00 từ T2 đến CN)

FOLLOW CHÚNG TÔI : 

📲 *Website*: https://www.neymarsport.com/ 

🔝*Facebook*: https://www.facebook.com/Neymarsport47 

📸 *Instagram*: https://www.instagram.com/neymarsport47/ 

▶️ *Youtube*: https://www.youtube.com/channel/UCMm7DIbht6mjWsS1G2Amnd 

🎵*Tiktok*: www.tiktok.com/@neymarsport47