CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

HƯỚNG DẪN BẢO QUẢN VÀ VỆ SINH GIÀY BÓNG ĐÁ CHÍNH HÃNG

Tin tức - LONG NANI

Ngoài việc lựa chọn một đôi giày phù hợp với Form chân để phát huy hết công dụng và hiệu quả, đem lại cảm giác tốt nhất khi chơi bóng, Độ bền của một đôi giày đá banh chính hãng còn phụ thuộc vào cách bảo quản và sử dụng chúng. Bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc đó. 

– Bảo Quản : Khi không sử dụng, Giày đá banh cần được bảo quản nơi khô thoáng, tránh những nơi ẩm thấp hoặc ánh nắng trực tiếp, nên vệ sinh giày sạch sẽ, lấy miếng lót giày ra, phơi nơi khô thoáng. 

LƯU Ý KHI VỆ SINH GIÀY ĐÁ BANH : 

– Để ra sân luôn đẹp, Đôi giày đá banh của bạn cần được vệ sinh thường xuyên. Định kỳ vệ sinh giày để tránh vết bẩn quá lâu sẽ ố, khó ra, khi giày bẩn nên dùng vải sạch thấm nước xà bông lau nhẹ nhàng, không dùng bàn chải để chà mạnh, không sử dụng thuốc tẩy để giặt.– vệ sinh bề mặt da bên ngoài, Tránh để nước thấm vào bên trong giày, nếu giày bị thấm nước, nên nhét giấy hút ẩm vào trong giày để nước thấm vào trong giấy.hoặc phơi giày nơi khô ráo ( phơi quạt  hoặc nắng nhẹ ),  không phơi giày trước ánh nắng trực tiếp.

– LƯU Ý : Tuyệt đối không được ngâm giày trong nước, xà phòng sẽ làm ẩm da và keo ép của giày. Không được giặt giày bằng máy giặt, không đánh giày bằng các loại xi đánh giày da,…

CÁCH KHỬ MÙI HÔI CỦA GIÀY ĐÁ BANH  

Một trong những Nguyên nhân mùi hôi xuất hiện ở giày đá banh đó là Việc miếng lót giày bị bẩn hoặc còn ẩm ướt sẽ là nguyên nhân trực tiếp tạo ra mùi hôi và ẩm mốc ngay trong đôi giày của bạn. Ngoài ra, thói quen nhét vớ vào trong đôi giày cũng là nguyên nhân tạo ra mùi hôi.

. Để vệ sinh miếng lót giày đúng cách, bạn cần phải ghi nhớ một số nguyên tắc cần thiết. Bạn nên sử dụng nước ấm, cần xả thật sạch lượng xà phòng sau khi giặt. Quan trọng nhất là, tuyệt đối phải phơi thật khô ráo miếng lót giày trước khi đặt lại miếng lót giày vào trong.

KHỬ MÙI HÔI TRONG GIÀY BẰNG : 

Chai xịt khử mùi Matteo : Sử dụng chai xịt khử mùi Matteo bán tại NEYMARSPORT sẽ giúp lấy đi mùi hôi khó chịu bên trong giày và giúp ngăn ngừa vi khuẩn gây mùi. 

Chai xịt khử mùi MATTEO nhỏ gọn tiện lợi 

giấy báo cũ: Sau khi cởi giày ra, bạn nên đặt giày ở nơi thông thoáng có nhiệt độ phòng, vò giấy báo cũ và vụn tròn lại rồi đặt vào bên trong mỗi chiếc giày. Giấy báo hút ẩm tốt sẽ làm giày bạn mất mùi hôi.

Phấn rôm :  Phấn rôm em bé có tác dụng hút ẩm cực kỳ tốt, lại có mùi thơm thoang thoảng. Bạn chỉ cần dùng giấy lót cẩn thận và rắc một ít phấn rôm lên đó. Mùi hôi sẽ biến mất.

Bột baking soda hoặc muối: Cả hai loại này đều có khả năng hút ẩm khá tốt và sẽ giúp giày bạn sạch sẽ và thông thoáng, mất đi mùi hôi khó chịu 

Bột BAKING SODA có tác dụng khử mùi hiệu quả

CÁC BƯỚC VỆ SINH GIÀY ĐÁ BANH CHÍNH HÃNG

Giày đá banh chính hãng chỉ cần được vệ sinh bên ngoài, hạn chế để nước ngấm vào bên trong giày. Không Ngâm giặt giày trong nước, máy giặt tránh ảnh hưởng Form và chất lượng keo giày. Khi đá bóng vào mùa mưa, giày cần được để khô hoàn toàn mới sử dụng tiếp. Tránh sử dụng giày trong tình trạng ẩm ướt làm ảnh hưởng đến Form và độ ôm của giày. 

Các bước vệ sinh giày bóng đá chính hãng 

Bước 1 : Bạn cần lau sạch sơ đôi giày trước. Tháo dây và dùng khăn giấy, khăn ướt để lau chùi sơ vết bẩn bám bên ngoài. 

Bước 2 : Sử dụng Gel vệ sinh giày chuyên dụng có chất tẩy vừa phải và không lẫn tạp chất làm ố giày 

Bước 3 : Nhỏ 1 vài giọt gel vệ sinh giày lên bề mặt da hoặc hoà tan vào nước, khuấy đều tạo bọt và dùng bàn chải sợi mềm như bàn chải đánh răng chà lên vết bẩn… Chỉ chà nhẹ nhàng đủ làm sạch phần vết bẩn. Việc dùng bàn chải và chà quá mạnh có thể sẽ làm xướt phần chất liệu giày. Lưu ý, đối với những đôi giày có cổ cao cần chà xuôi theo chiều sợi vải tránh làm xù lông sợi vải. 

Bước 4 : Dùng khăn ướt thấm nước nhiều lần để lau lại cho đến khi nào giày sạch bọt và vết bẩn.

Bước 5 : Giày đá banh cần được phơi ở nhiệt đồ phòng. Bạn không nên phơi dưới nắng gắt hay ngoài trời sẽ làm hư hỏng các chất liệu.

Lưu ý : Đối với những đôi giày đá banh chất da tự nhiên bạn nên hạn chế để nước thấm quá nhiều vào giày vì chất da này thấm nước sẽ rất lâu khô và về lâu dài nước sẽ làm rã form ôm chân.

Cảm ơn bạn đã tham khảo bài viết này.

NEYMARSPORT.COM - GIÀY BÓNG ĐÁ CHÍNH HÃNG

CHI NHÁNH  1 :  43A ĐIỆN BIÊN PHỦ, F15, Q. BÌNH THẠNH, TP HCM
CHI NHÁNH  2 :  637C TRẦN HƯNG ĐẠO, PHƯỜNG 1, QUẬN 5, TP HCM
CHI NHÁNH  3 :  47 THỐNG NHẤT, PHƯỜNG BÌNH THỌ, Q. THỦ ĐỨC, TP HCM
HOTLINE : 0902.970.907 - 0902.540.504
WEBSITE : http://neymarsport.com/
FACEBOOK : https://www.facebook.com/Neymarsport47
INSTAGRAM : https://www.instagram.com/neymarsport47/