CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

GIÀY ĐÁ BANH ADIDAS X 19+ : BÌNH CŨ NHƯNG RƯỢU MỚI

Tin tức - LONG NANI

Có bao giờ bạn thắc mắc nhân tố chính LUCAS MOURA  tạo nên cú lội ngược dòng ngoạn mục của TOTTENHAM , chấm dứt câu chuyện thần tiên của chú ngựa ô AJAX AMSTERDAM tại Cúp C1 năm nay mang đôi giày nào không ? Đó chính là giày đá banh Adidas X19 + đôi giày vừa được Adidas ra mắt ngày 7 tháng 5 năm 2019 . NEYMARSPORT.COM xin được phép giới thiệu đến quý bạn đọc một cái nhìn tổng quan về dòng giày đang rất được chú ý này .

Kết quả hình ảnh cho lucas moura vs ajax

ADIDAS X 19 + bản đế SG : Vũ khí của LUCAS MOURA

Nằm trong bộ sưu tâp “302 Redirect pack” vừa được Adidas giới thiệu đầu tháng 5/2019, ADIDAS X19 + khoác lên mình một màu bạc sang trọng kết hợp logo 3 xọc đỏ ánh kim phía trước mu bàn chân , phần đế màu đỏ phủ một lớp Crôm bóng tạo nên một cái nhìn hào nhoáng ngoạn mục .

1-adidas-x-19-302-redirect-pack.jpg

Kết quả hình ảnh cho adidas 302 redirect pack

Bộ sưu tập "302 REDIRECT" vừa ra mắt của ADIDAS FOOTBALL

Thoạt nhìn qua chúng ta dường như có thể thấy được phần lưới mờ ảo bên trong của đôi giày. Đó chính là do Phần upper phía trên của giày đá bóng ADIDAS X19 + được các nhà thiết kế Adidas áp dụng Công nghệ nổi bật chất liệu độc quyền SpeedMesh kết hợp cùng X-Layskin như một khung xương tạo nên trọng lượng siêu nhẹ , siêu mỏng giúp cho người dùng cảm giác bóng tối đa.

 Kết quả hình ảnh cho x 19+ 302 redirect

CÔNG NGHỆ X-LAYSKIN ÁP DỤNG TRÊN ADIDAS X 19+

Cấu trúc thiết kế không dây nổi tiếng trên Adidas X 18+ tiếp tục được các nhà thiết kế giữ nguyên ôm sát chân cầu thủ kết hợp sự mềm mỏng X-layskin , một công nghệ đột phá mà chỉ có các CEO ADIDAS mới có thể tưởng tượng ra được, một đôi giày đá bóng không cần dây buộc mà không lo bị tuột ,xê dịch .

CÔNG NGHỆ ĐỘT PHÁ KHÔNG CẦN DÂY BUỘC

Thiết kế giày đá banh chính hãng không cổ nhìn đôi giày trở nên gọn gàng .  Phía sau gót adidas x 19 + được trang bị phần gót đúc 3D với các miếng đệm êm bên trong tạo sự chắc chắn và mềm mại, người dùng sẽ có cảm giác khít gót không sợ ma-sát gây rộp chân , hỗ trợ tối đa mỗi khi cầu thủ nhấc gót di chuyển , bước chạy trở nên thanh thoát hơn . Trong khi thi đấu trường hợp tranh chấp va chạm với đối thủ có tác động từ phía sau lên phần gót chân vốn nhạy cảm , công nghệ đế đúc 3D sẽ như một tấm khiêng bảo vệ người sử dụng .

5-adidas-x-19-302-redirect-pack.jpg

GÓT GIÀY ADIDAS X 19 + ĐƯỢC ĐÚC 3D

Phía dưới giày công nghệ đế đúc khuôn Ultralight SpeedFarm đúng như tên gọi của nó Siêu nhẹ - Tốc độ là một trong những nhân tố giúp đôi giày đạt được trọng lượng chỉ khoảng 170gram ( Size 41 ) cho bản đinh nhựa FG .

Nếu các bạn chịu khó để ý thì Phiên bản đế thường được các cầu thủ thế giới hay dùng nhiều đó SG vì điều kiện mặt sân tuyệt đẹp , cỏ ngắn , mềm mịn nền sân luôn đươc chăm sóc kỹ và tưới nhẹ trước mỗi trận đấu diễn ra , đinh nhôm SG sẽ tạo độ bám chắc chắn trong điều kiện đó , còn đối với mặt sân cỏ ở Việt Nam, nền sân cứng và bề mặt cỏ không bằng phẳng chúng ta chỉ nên dùng bản đế FG là thích hợp nhất . Vì khi sử dụng đinh SG sẽ vẫn bám rất chắc nhưng đôi lúc sẽ gây thốn do tác động mặt nền sân cứng không đủ điều kiện cho đinh nhôm SG bám sâu .

6-adidas-x-19-302-redirect-pack.jpg 8-adidas-x-19-302-redirect-pack.jpg

Nói đến tốc độ là nói đến dòng adidas X , tất cả mọi yếu tố công nghệ các nhà thiết kế cố gắng kết hợp một cách tối ưu nhất và không ngừng cải tiến.

Phía trên Neymarsport.com đã đưa ra những cái nhìn cơ bản nhất về đôi giày vừa ra mắt adidas X 19 + , một phiên bản cực kỳ đáng trải nghiệm với các cầu thủ thích tốc độ và những công nghệ mới nhất.

Đối với Phiên bản cao cấp này, NEYMARSPORT.COM sẽ không nhập sẵn, và sẽ nhận Order theo Size của khách hàng đặt.  Phiên bản phổ thông 19.3 đế FG, TF và AG sẽ lên kệ tại NEYMARSPORT.COM trong thời gian sớm nhất và giá dự kiến không thay đổi nhiều so với các dòng X18 trước đó.

Cảm ơn bạn đã đọc. Bài phân tích được viết bởi đội ngũ NEYMARSPORT.COM