CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

Đi tìm sự khác biệt giữa giày bóng đá cao cấp và phổ thông

Tin tức - LONG NANI

Chúng ta biết rằng để chọn được một đôi giày bóng đá chất lượng không phải là một việc dễ dàng. Khi mà trên thị trường có nhiều dòng giày giống nhau kiểu dáng và phối màu nhưng lại có mức giá khác nhau. Vậy sự khác biệt giữa giày bóng đá cao cấp và phổ thông là gì ?

sự khác biệt giữa giày bóng đá cao cấp và phổ thông

Sau đây, Neymar Sport sẽ cung cấp cho bạn những kiến thức cần thiết về sự khác biệt giữa các phân khúc giày, giúp bạn chọn lựa đôi giày phù hợp với túi tiền của mình nhất.

Tại sao giày bóng đá có nhiều mẫu rất đắt ?

Nếu bạn là một cầu thủ chuyên nghiệp, bạn sẽ quan tâm đến phân khúc giày cao cấp nhất, hay còn gọi là TOP-END.

Những đôi giày đắt nhất sẽ có công nghệ và chất liệu tốt nhất. Mỗi cầu thủ sẽ có sở thích riêng của họ. Và các nhà sản xuất như NIKE,ADIDAS, PUMA Hay MIZUNO luôn cố gắng nghiên cứu và thử nghiệm những chất liệu và công nghệ tiên tiến nhất trên những đôi Top-end này.

Đi tìm sự khác biệt giữa giày bóng đá cao cấp và phổ thông

Các phân khúc cao cấp nhất thường sẽ dành cho các cầu thủ, hoặc những ai yêu thích và đam mê trải nghiệm những gì gọi là tuyệt vời nhất của 1 đôi giày Top-End mang lại. Tuy nhiên, số lượng đó rất ít. Thế nên các nhà sản xuất đã nghiên cứu và cho sản xuất những phân khúc trung cấp hay phổ thông để hướng đến những khách hàng bán chuyên hay phong trào, với giá bán hợp lý hơn.

Sự khác biệt chính giữa phân khúc giày đá banh chính hãng cao cấp và Trung cấp, phổ thông

Sự khác biệt chính nằm ở vật liệu, cấu trúc và công nghệ của giày. Phiên bản đắt tiền ngoài việc có ngoại hình bắt mắt hơn thì nó còn được thiết kế để tăng cường hiệu suất của bạn càng nhiều càng tốt, trọng lượng nhẹ hơn, chất liệu mềm hơn và êm hơn, nhằm mang lại cảm giác bóng tốt hơn.

Sự khác biệt chính giữa phân khúc giày đá banh cao cấp và Trung cấp

Ví dụ đối với Adidas Predator, "Kẻ săn mồi thực thụ" của Adidas. Phiên bản đắt nhất (Top - End) là Predator 20+. Giá trị gia tăng của đôi giày nằm ở vật liệu và công nghệ tốt nhất với cổ áo dệt kim cao cấp, công nghệ Demonskin và đế ngoài Controlframe cực kỳ ấn tượng.

Phiên bản đắt nhất (Top - End) Predator 20+

Phiên bản đắt nhất (Top - End) Predator 20+

Phân khúc kế tiếp giày đá banh Adidas Predator 20.1 vẫn giữ nguyên các yếu tố đặc trưng của giày. Tuy không có thiết kế hầm hố như bản không dây, nhưng nó cũng dc sử dụng chất liệu cao cấp và những công nghệ tuyệt vời giúp bạn nâng cao hiệu suất trên sân. Predator 20.1 cũng là phân khúc Top-end cao cấp có dây cột.

Phân khúc 20.2 và 20.3 là phân khúc trung cấp, hay còn gọi là phân khúc MID-END.

Phân khúc 20.4 là phân khúc phổ thông, phong trào, gọi chung là LOW-END.

Các phân khúc của giày Adidas, Nike, Puma

Mỗi hãng giày đều có cách đặt tên phân khúc khác nhau. Nếu bạn mua giày bóng đá hãy nên chú ý đến cái tên phân khúc ở trong tên của giày. 2 đôi giày đá banh tuy nhìn vẻ ngoài không khác nhau là mấy nhưng lại khác nhau nhiều về mức giá, thiết kế và chất liệu.

Những thương hiệu lớn như Adidas, Nike, Puma có cách phân loại các phân khúc khác nhau để khách hàng tránh nhầm lẫn. Dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn cách các hãng giày phân chia phân khúc giày.

Adidas

Adidas sử dụng số để phân biệt các phân khúc giày bóng đá khác nhau.

Ví dụ với giày đá banh Adidas X là mẫu 19+. Sau đó, các phân khúc thấp dần từ 19.1, 19.2, 19.3 và thấp nhất là phân khúc 19.4.

Các phân khúc giày của Adidas

Các phân khúc giày của Adidas

 

– 19+, 19.1 (Top-end)

Ở phân khúc cao cấp nhất, Adidas có 2 phiên bản chính là 19+ (Bản không dây) và 19.1 (Bản có dây). Đây là phân khúc sử dụng các chất liệu và công nghệ tối tân nhất của ADIDAS nên mức giá cũng khá cao. Giá niêm yết tại ADIDAS US đối với bản 19+ là 275usd, và bản 19.1 là 225usd.

– 19.2, 19.3 (Mid-End)

Phân khúc Mid-end được sản xuất đặc trưng cho các cầu thủ bán chuyên hoặc phong trào. Với chất liệu rẻ hơn, áp dụng ít công nghệ hơn nên giá thành phân khúc Mid-End cũng không cao như Top-end. Giá bán bản 19.2 là 130usd, và 19.3 là 80usd. Phân khúc 19.2 thường chỉ có phiên bản đinh FG hoặc AG (Sân cỏ tự nhiên). Phân khúc 19.3 sẽ có cả đinh FG, TF, AG và IC.

– 19.4 (Low-end)

Đây là phiên bản thấp nhất của giày đá banh Adidas. Phân khúc 19.4 có chất liệu đơn giản, thiết kế đế cũng đơn giản để tạo ra mức giá rẻ nhất. Giá bán của bản 19.4 là 65usd. Giày Adidas 19.4 giá rẻ phù hợp với những khách hang tìm kiếm 1 đôi giày chính hang giá rẻ và không đặt nặng quá nhiều về công nghệ.

Nike

Các phân khúc của giày đá banh Nike được chia thành 4 loại : ELITE, PRO, ACADEMY và CLUB, theo thứ tự giảm dần từ cao cấp nhất xuống thấp nhất.

Các phân khúc từ cao cấp đến phổ thông của giày Nike Mercurial

Các phân khúc từ cao cấp đến phổ thông của giày Nike Mercurial

– ELITE là Top-End (cao cấp)

Phân khúc Elite của Nike, được sản xuất với công nghệ và chất liệu cao cấp nhất để phục vụ cho các cầu thủ chuyên nghiệp. Những giải đấu chuyên nghiệp thường sẽ sử dụng phiên bản Elite của Nike. Chất liệu cao cấp nhất cộng thêm những công nghệ tiên tiến nhất nên giá của phân khúc ELITE là đắt nhất. Giá niêm yết tại NIKE US là 250à275usd tuỳ phiên bản đế.

Phân khúc cao cấp nhất của giày đá bóng Nike thường được gọi là “Elite”

Phân khúc cao cấp nhất của giày đá bóng Nike thường được gọi là “Elite”

 

– PRO, ACADEMY là Mid-End (trung cấp)

Phân khúc Pro có sự khác biệt về chất liệu so với ELITE, tuy không cao cấp bằng nhưng cũng có 1 số công nghệ và thiết kế vượt trội. Giá bán của phân khúc PRO rơi vào khoảng từ 110usd à 180usd tuỳ phiên bản đế. Phân khúc Academy sử dụng chất liệu đơn giản hơn và cắt giảm 1 số công nghệ nhưng luôn được ưa chuộng nhờ giá bán hợp lý. Giá bán của phân khúc ACADEMY là 80-90usd.

– Club là Low-End (phổ thông)

Phân khúc Club là phân khúc thấp nhất của giày bóng đá Nike. Chất liệu và thiết kế của giày ở phân khúc này khá đơn giản tuy nhiên sẽ phù hợp với nhiều khách hàng muốn tìm kiếm 1 đôi giày chính hãng giá rẻ. Giá bán của phân khúc Club là 65usd.

Puma

Puma có cách phân chia phân khúc tương tự như Adidas, họ dùng những con số để phân biệt. Ví dụ như Puam Future 4.1, tiếp sau đó sẽ là  Future 4.2, 4.3 và 4.4.

Các phân khúc giày đá banh của Puma Future

Các phân khúc giày đá banh của Puma Future

Tóm lại:  Chắc chắn rồi, bạn sẽ có những trải nghiệm tốt nhất với những đôi giày đắt nhất. Ở phân khúc cao cấp Top-End bạn sẽ ưng ý đến từng chi tiết nhỏ. Tuy nhiên, có thể bạn chỉ cần một đôi giày phân khúc tầm trung như Mid-end hoặc Low-end để cùng hội bạn đá giao hữu ngoài sân bóng vào mỗi cuối tuần đúng không nào.

Dù bạn chơi bóng ở bất kỳ sân chơi nào , với vai trò nào và nhu cầu ra sao, Neymar Sport cũng sẽ cung cấp cho bạn đầy đủ thông tin về các phân khúc phù hợp nhất để bạn dễ dàng chọn lựa.Cảm ơn bạn đã đọc.

Xem thêm các mẫu giày nổi bật có sẵn tại đây: https://www.neymarsport.com/collections/all

⚡ Là một trong những người đi tiên phong về Giày Bóng Đá ,Với kinh nghiệm hơn 7 năm hình thành và phát triển, chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Bóng Đá Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

TẤT CẢ SẢN PHẨM ĐƯỢC NHẬP KHẨU VÀ PHÂN PHỐI CHÍNH HÃNG BỞI NEYMARSPORT.COM

CHI NHÁNH 1 :  637C TRẦN HƯNG ĐẠO, PHƯỜNG 1, QUẬN 5, TP HCM 

CHI NHÁNH 2 : 57/1 ĐIỆN BIÊN PHỦ, PHƯỜNG 15, Q. BÌNH THẠNH, TP HCM

CHI NHÁNH 3 : 47 THỐNG NHẤT, P. BÌNH THỌ, Q. THỦ ĐỨC, TP HCM

HOTLINE : 0902.970.907 - 0902.540.504

 

FOLLOW CHÚNG TÔI :

📲 Website : https://www.neymarsport.com/

🔝 *Facebook*: https://www.facebook.com/Neymarsport47

📸 *Instagram*: https://www.instagram.com/neymarsport47/

▶️ *Youtube*: https://www.youtube.com/channel/UCMm7DIbht6mjWsS1G2Amndg