CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

Các tuyển thủ Hoàng Anh Gia Lai chọn mua Mercurial Vapor Elite ‘Blast Pack’ tại Neymarsport

Tin tức - LONG NANI

Chắc chắn khi nhắc đến cái tên “câu lạc bộ bóng đá Hoàng Anh Gia Lai” thì chúng ta đều biết rằng đây được coi là cái nôi của những cầu thủ xuất sắc nhất Việt Nam như Công Phượng, Xuân Trường, Văn Toàn, Tuấn Anh,... Đến nay, CLB này vẫn luôn đào tạo và sở hữu nhiều những cầu thủ sáng giá và tiềm năng và nổi lên trong số đó là tiền vệ Châu Ngọc Quang - cầu thủ thường xuyên được triệu tập lên đội tuyển quốc gia Việt Nam thời gian vừa qua.

Mercurial Vapor Elite ‘Blast Pack’ - CLB HAGL

 

Châu Ngọc Quang cùng Mercurial Vapor Elite ‘Blast Pack’ của Neymarsport tỏa sáng tại trận đấu gặp Becamex Bình Dương

Để chuẩn bị cho trận đấu quan trọng với đối thủ là CLB Becamex Bình Dương, ngoài sự chuẩn bị tốt nhất về vấn đề thể lực, tâm lý lẫn chiến thuật cũng như tuân thủ đấu pháp của huấn luyện viên, Châu Ngọc Quang cũng muốn tìm cho mình một niềm cảm hứng mới đó chính là một đôi giày mới để tạo cho cầu thủ sự may mắn và động lực ra sân. Chính vì thế, Châu Ngọc Quang đã liên hệ với anh Đại Neymar - CEO của Neymarsport. Sau một hồi tư vấn, Châu Ngọc Quang đã quyết định chọn vũ khí mới đó chính là đôi giày siêu phẩm Nike Mercurial Vapor Elite ‘Blast Pack’ hiện đại và chất lượng.

Mercurial Vapor Elite ‘Blast Pack’ - CLB HAGL (Hoàng Anh Gia Lai)

Trước trận đấu với CLB Becamex Bình Dương, CLB Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) được đánh giá là yếu hơn so với đối thủ, khi HAGL lần lượt chia tay các trụ cột ở mùa giải vừa qua như Công Phượng, Văn Toàn, Văn Thanh. Nhưng điều đó không thể cản được tinh thần của các chàng trai trẻ phố núi, họ thi đấu với sự tự tin và tạo ra những pha bóng đẹp mắt. Ngay đầu trận, các cầu thủ đã liên tục tạo ra những cơ hội nguy hiểm nhưng không thể chuyển hóa thành bàn thắng và bước ngoặt của trận đấu vào phút thứ 51, như một sự sắp đặt cùng với đôi giày mới, Châu Ngọc Quang đã có bàn thắng mở tỉ số cho mình, một pha khống chế bóng bằng chân phải, sau đó đưa một cú sút bằng chân trái, rất nhanh giữa vòng vây các cầu thủ Becamex Bình Dương. Sau bàn thắng này, CLB HAGL thi đấu phòng ngự và có những pha phản công, họ đã có nhiều cơ hội nâng tỉ số lên 2 - 0 nhưng tiếc là không thể tận dụng được và quy luật nghiệt ngã của bóng đá đã đến, ở những phút cuối cùng, đó chính là phút 91, CLB Bình Dương đã có bàn gỡ hòa với pha lập công của cầu thủ ngoại Rimario. Mặc dù để rơi 2 điểm ở những phút cuối cùng trên sân khách với 1 điểm mang về, cũng là chiều hướng tích cực cho CLB HAGL.

Mercurial Vapor Elite ‘Blast Pack’ - CLB HAGL (Hoàng Anh Gia Lai) - 1

Phiên bản giày đá bóng Mercurial Vapor Elite ‘Blast Pack’ tại Neymarsport

giày đá bóng Mercurial Vapor Elite ‘Blast Pack’ - CLB Hoàng Anh Gia Lai

Thời gian lên kệ chưa lâu nhưng siêu phẩm giày đá bóng  Mercurial Vapor Elite ‘Blast Pack’ tại Neymarsport đã được rất nhiều anh em săn đón và sở hữu. Với giao diện thiết kế màu sắc đặc biệt ấn tượng cùng công nghệ hiện đại, tiên tiến, chắc chắn sẽ là “trợ thủ” đắc lực cho các cầu thủ khi thi đấu trên sân.

- Upper được làm bằng loại sợi chuyên biệt, bền bỉ kết hợp công nghệ Nike Gripknit mang lại độ bám dính cực tốt, cải thiện khả năng cảm bóng, hỗ trợ hiệu quả cho những lần chạm và sút bóng.

giày đá bóng Mercurial Vapor Elite ‘Blast Pack’

- Cổ giày được ứng dụng công nghệ Dynamic Fit giúp ôm khít, vừa vặn với cổ chân, tạo cảm giác thoải mái trong thời gian thi đấu.

- Đinh tán ba ngôi nhiều hơn so với phiên bản trước, nâng cao độ bám sân, đồng thời hỗ trợ tốt khả năng di chuyển, tăng tốc, xoay hướng góc hẹp.

giày đá bóng Mercurial Vapor Elite ‘Blast Pack’ - 1

Lời kết: Trong bóng đá chúng ta sẽ không thể dự đoán chính xác được kết quả sẽ như thế nào, liệu ĐT nào sẽ lên ngôi vương ở mùa giải V-League 2023?, ĐT Hoàng Anh Gia Lai sẽ tạo ra kỳ tích hay không? Hãy cùng Neymarsport theo dõi diễn biến của các trận đấu tiếp theo nhé!

giày đá bóng Mercurial Vapor Elite ‘Blast Pack’ - 2

Hiện nay, Neymarsport vẫn đang về fullsize của phiên bản giày đá bóng Mercurial Vapor Elite ‘Blast Pack’ trên tất cả chi nhánh, nếu yêu thích silo này, hãy ghé ngay Neymarsport hoặc đặt hàng ngay trên website để sở hữu nhanh nhất cho mình mẫu giày đang hot nhất này nhé.

>> Xem các mẫu giày Nike chính hãng tại Neymarsport!

giày đá bóng Mercurial Vapor Elite ‘Blast Pack’ - 3

>> Xem thêm các mẫu giày đá bóng chính hãng khác tại Neymarsport 

⚡ Là một trong những người đi tiên phong về Giày Bóng Đá, với kinh nghiệm hơn 9 năm hình thành và phát triển, chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Bóng Đá Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG NEYMARSPORT:

☑️ NMS BÌNH THẠNH: 43A Điện Biên Phủ, P15, Q. Bình Thạnh

☑️ NMS QUẬN 5: 637c Trần Hưng Đạo, Phường 1, Quận 5 

☑️ NMS THỦ ĐỨC: 148/7 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP Thủ Đức

☑️ NMS TÂN BÌNH: 307 Cộng Hoà, Phường 13, Q. Tân Bình 

☑️ NMS GÒ VẤP: 1303 Phan Văn Trị, Phường 10, Q. Gò Vấp

📞📞📞 Inbox hoặc gọi đến Hotline đặt hàng: 0789 970 907 (8:30-21:00 từ T2 đến CN)

FOLLOW CHÚNG TÔI : 

📲 *Website*: https://www.neymarsport.com/ 

🔝*Facebook*: https://www.facebook.com/Neymarsport47 

📸 *Instagram*: https://www.instagram.com/neymarsport47/ 

▶️ *Youtube*: https://www.youtube.com/channel/UCMm7DIbht6mjWsS1G2Amnd 

🎵*Tiktok*: www.tiktok.com/@neymarsport47