CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

Cảm hứng thiết kế nào ẩn sau vẻ đẹp của Nike Phantom "Barna"?

Tin tức - LONG NANI

Lấy cảm hứng từ thành phố Barcelona, Nike vừa cho ra mắt bộ sưu tập Phantom "Barna" bao gồm hai phiên bản Phantom Luna II và GX II với nhiều họa tiết hình khối độc đáo nhằm tôn vinh nghệ thuật đường phố và kiến trúc đặc trưng của Barcelona.

Giày đá banh Nike Phantom 'Barna'

Giới thiệu bộ sưu tập giày đá banh Nike Phantom "Barna" 

Khi nhắc đến thành phố Barcelona, không chỉ nổi tiếng với lịch sử bóng đá lâu năm mà bạn sẽ bị cuốn hút bởi những kiệt tác kiến trúc độc đáo và ngập tràn trong một nền văn hóa nghệ thuật đặc trưng.

Giày đá banh Nike Phantom 'Barna' - 01

Chắt lọc từ những tinh hoa nghệ thuật đó, bộ sưu tập Nike Phantom "Barna" sở hữu thiết kế ấn tượng với gam màu trắng thanh lịch làm nền cho họa tiết hình khối đầy màu sắc như cam, xám, vàng kim. Họa tiết này được lấy cảm hứng từ nghệ thuật đường phố và kiến trúc độc đáo của Barcelona, tạo nên một diện mạo vừa hiện đại vừa mang đậm dấu ấn có một không hai của thành phố sôi động này.

Giày đá banh Nike Phantom 'Barna' - 02

Công nghệ của bộ sưu tập giày đá banh Nike Phantom "Barna" 

Sự sáng tạo trong thiết kế không chỉ dừng lại ở thiết kế mà còn thể hiện qua công nghệ được sử dụng. Cả hai mẫu giày đá banh Nike Phantom Luna II và GX II đều sở hữu bề mặt giày được làm từ công nghệ Grip Knit tiên tiến, cung cấp sự ôm sát và thoáng khí tối ưu, giúp cầu thủ duy trì sự thoải mái và hiệu suất tốt nhất trên sân. Bên cạnh đó, đế giày Cyclone 360, với thiết kế độc đáo, giúp tăng cường khả năng bám sân và linh hoạt, cho phép các vận động viên di chuyển một cách nhanh nhẹn và chính xác.

Giày đá banh Nike Phantom 'Barna' - 03

Lời kết:

Nếu là một con người yêu thích thành phố Barcelona và hâm mộ những siêu sao đến từ thành phố này chắc chắn Nike Phantom "Barna" là một mẫu giày được săn đón hàng đầu trong tháng 3 này. Hãy cùng Neymarsport đón xem liệu ai sẽ mang phiên bản này lên sân cỏ trong thời gian tới nhé!

>> Xem thêm các mẫu giày đá bóng chính hãng khác tại Neymarsport 

⚡ Hình thành từ năm 2012, sau nhiều năm phát triển để trở thành một trong những người đi tiên phong về Giày đá banh,  chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Đá Banh Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG NEYMARSPORT:

☑️ NMS BÌNH THẠNH: 43A Điện Biên Phủ, P15, Q. Bình Thạnh

☑️ NMS QUẬN 5: 637c Trần Hưng Đạo, Phường 1, Quận 5 

☑️ NMS THỦ ĐỨC: 148/7 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP Thủ Đức

☑️ NMS TÂN BÌNH: 307 Cộng Hoà, Phường 13, Q. Tân Bình 

☑️ NMS GÒ VẤP: 1303 Phan Văn Trị, Phường 10, Q. Gò Vấp

📞📞📞 Inbox hoặc gọi đến Hotline đặt hàng: 0789 970 907 (8:30-21:00 từ T2 đến CN)

FOLLOW CHÚNG TÔI : 

📲 *Website*: https://www.neymarsport.com/ 

🔝*Facebook*: https://www.facebook.com/Neymarsport47 

📸 *Instagram*: https://www.instagram.com/neymarsport47/ 

▶️ *Youtube*: https://www.youtube.com/channel/UCMm7DIbht6mjWsS1G2Amnd 

🎵*Tiktok*: www.tiktok.com/@neymarsport47