CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

Bộ ba siêu phẩm adidas Predator 24 chính thức lộ diện

Tin tức - LONG NANI

giày đá banh adidas Predator 24

Khi nói về adidas, người ta nghĩ ngay đến đôi giày đá banh với thiết kế tối giản nhưng vẫn rất sắc sảo. Và giờ đây, "ngôi sao sáng" mới nhất của thương hiệu - Predator 24 đã xuất hiện, không chỉ là một sản phẩm, mà còn là một biểu tượng cho phong cách của adidas trong năm 2024. Trong bộ sưu tập Pearlised huyền bí, Predator 24 như một viên ngọc trắng, tỏa sáng rực rỡ và ghi điểm trong lòng người hâm mộ.

giày đá banh adidas Predator 24 - 01

Khám phá thiết kế của 3 phiên bản adidas Predator 24

giày đá banh adidas Predator 24 - 02

Khi chiêm ngưỡng những phiên bản khác nhau của dòng Predator 24, bạn sẽ bị mê hoặc bởi vẻ đẹp thuần khiết, tối giản của nó. Ba phiên bản - có dây, không dây và phiên bản cổ điển với lưỡi gập - mỗi phiên bản là một phong cách riêng biệt. Đặc biệt, logo của adidas được thể hiện khéo léo và tinh tế trên mỗi đôi giày, không quá nổi bật nhưng vẫn đủ để thể hiện cá tính của thương hiệu. Sự kết hợp tổng thể hoàn hảo giữa màu trắng tinh khôi và họa tiết tinh xảo tạo nên một diện mạo không thể rời mắt cho bộ ba Predator 24.

giày đá banh adidas Predator 24 - 03

Công nghệ của giày đá banh adidas Predator 24

Sự khác biệt duy nhất của 3 phiên bản Predator 24 chính là lưỡi giày, bạn có thể lựa chọn  lưỡi gà liền, lưỡi gà gập, lưỡi gà rời tùy vào phong cách và lối chơi bóng. Nhưng nhìn chung các phiên bản Predator 24 đều là đôi những mẫu giày nhẹ nhất từng được sản xuất trong lịch sử Predator, nhằm đảm bảo hiệu suất tốt nhất. Đồng thời, khung giày Control Frame 2.0 siêu nhẹ và bền kết hợp với chất liệu HybridTouch 2.0 và STRIKESKIN mang lại cảm giác mềm mại như da suede (da lộn), tăng cường khả năng kiểm soát bóng và đem lại sự thoải mái tối đa khi chơi.

giày đá banh adidas Predator 24 - 04

Lời kết:

Nếu người chơi là một người đam mê sự tối giản và sang trọng thì adidas Predator 24 chính là sự lựa chọn không thể bỏ qua trong năm nay. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo thêm các sản phẩm giày đá bóng sân cỏ nhân tạo adidas khác tại Neymarsport tại đây!

>> Xem thêm các mẫu giày đá bóng chính hãng khác tại Neymarsport 

⚡ Hình thành từ năm 2012, sau nhiều năm phát triển để trở thành một trong những người đi tiên phong về Giày đá banh,  chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Đá Banh Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG NEYMARSPORT:

☑️ NMS BÌNH THẠNH: 43A Điện Biên Phủ, P15, Q. Bình Thạnh

☑️ NMS QUẬN 5: 637c Trần Hưng Đạo, Phường 1, Quận 5 

☑️ NMS THỦ ĐỨC: 148/7 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP Thủ Đức

☑️ NMS TÂN BÌNH: 307 Cộng Hoà, Phường 13, Q. Tân Bình 

☑️ NMS GÒ VẤP: 1303 Phan Văn Trị, Phường 10, Q. Gò Vấp

📞📞📞 Inbox hoặc gọi đến Hotline đặt hàng: 0789 970 907 (8:30-21:00 từ T2 đến CN)

FOLLOW CHÚNG TÔI : 

📲 *Website*: https://www.neymarsport.com/ 

🔝*Facebook*: https://www.facebook.com/Neymarsport47 

📸 *Instagram*: https://www.instagram.com/neymarsport47/ 

▶️ *Youtube*: https://www.youtube.com/channel/UCMm7DIbht6mjWsS1G2Amnd 

🎵*Tiktok*: www.tiktok.com/@neymarsport47