CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

ADIDAS NEMEZIZ 19+ : MANG TRONG MÌNH SỨ MỆNH CHINH PHỤC THẾ GIỚI

Tin tức - LONG NANI

Vào trung tuần tháng 5/2019, Adidas Football (Giày đá banh adidas) đã phát hành đôi giày bóng đá NEMEZIZ 19+ thế hệ thứ ba hoàn toàn mới . Một đôi giày xuất hiện với 1 diện mạo hoàn toàn mới so với phiên bản NEMEZIZ 18, gây rất nhiều tò mò cho giới chơi giày hiện tại. Cùng NEYMARSPORT.COM - giày đá banh chính hãng phân tích xem đôi giày bóng đá mới nhất vừa ra mắt của ADIDAS này mang trong mình những công nghệ và tính năng gì nhé ! 

Giày đá bóng chính hãng Neymarsport đã vô cùng ngạc nhiên khi ADIDAS giới thiệu NEMEZIZ 19+ sẽ là một bản cập nhật khá nhiều về công nghệ, mặc dù thoạt nhìn có vẻ không giống như vậy. Nemeziz 19+ thế hệ tiếp theo vẫn lấy cảm hứng từ băng cuốn y tế cho hình dạng và cấu trúc tổng thể của nó, giống như các phiên bản trước.

 

 

Ngay thời điểm ra mắt ,ADIDAS cũng giới thiệu thêm công nghệ cổ thun upper “Laceless construction” , được so sánh giống như công nghệ cổ Flyknit 360 mà NIKE đã áp dụng vào MERCURIAL SUPERFLY 6 và MERCURIAL VAPOR 12 ELITE. So với Cổ thun SUPERFLY của NIKE thì cổ LACELESS thế hệ mới của ADIDAS linh hoạt hơn trong việc xỏ vào nhờ thiết kế dang băng xoắn linh hoạt tối ưu và co giãn phù hợp từng cổ chân của người mang. 



Toàn bộ bề mặt bên trên của NEMEZIZ 19+ được cấu tạo từ “AGILILY STUD” , là những sợi đàn hồi co giãn định hình form chân. Người chơi sẽ cảm thấy đôi giày như được đúc từ khuôn chân của mình ngay từ lần xỏ vào đầu tiên. Sẽ không có cảm giác khó chịu như những đôi giày bóng đá thế hệ cũ. Công nghê mới nhất của ADIDAS này cũng được so sánh với công nghệ “Flyknit 360” của NIKE áp dụng cho MERCURIAL SUPERFLY 6. Đúng là 1 cặp đôi kỳ phùng địch thủ phải không nào !!! 

Về phần đế phía dưới, NEMEZIZ 19+ thay đổi hoàn toàn so với phiên bản cũ, nó được chia thành 2 phần như những gì Nike đã làm với Mercurial cho thế hệ hiện tại. Bảy đinh tán ở phía trước và bốn ở phía sau. Thiết kế và cấu tạo đinh được phân bổ như những phiên bản trước, phù hợp cho các vị trí chơi tấn công , sử dụng tốc độ và di chuyển linh hoạt.

Cuối cùng, Về thiết kế bên ngoài, thoạt nhìn qua hình ảnh rò rỉ trước khi ra mắt của Giày đá banh NEMEZIZ 19+ nhiều người sẽ cảm thấy nó khá kỳ dị, thậm chí cảm giác nó giống như 1 búp măng, chứ không phải là 1 đôi giày đá banh. Nhưng ngay khi ADIDAS cho ra mắt và những hình ảnh mang OnFeet trên chân, thì thực sự nhiều người đã phải tấm tắc khen ngợi tài thiết kế của các CEO ADIDAS.

Mang trong mình khá nhiều công nghệ mới nhưng giá bán của NEMEZIZ 19+ cũng không thay đổi nhiều so với những phiên bản 2018 hay 2017 trước đó.

3-adidas-nemeziz-19-302-redirect-pack.jpg

2-adidas-nemeziz-19-302-redirect-pack.jpg

4-adidas-nemeziz-19-302-redirect-pack.jpg

Kết quả hình ảnh cho nemeziz 19+ 302

Giá niêm yết tại ADIDAS uk là 230 GBP, Tại US là 275usd và tại EURO là 280 EUR.

Cảm ơn bạn đã đọc. Bài phân tích được viết bởi NEYMARSPORT.COM , dựa trên nguồn tham khảo : FootyHeadlines.com