CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

Adidas Chính Thức Hồi Sinh Dòng Giày Bóng Đá F50 Huyền Thoại

Tin tức - Kiều Dung

Sau gần một thập kỷ vắng bóng trên sân cỏ, dòng giày Adidas F50 đã chính thức trở lại với phiên bản đặc biệt “Fast Reborn”, được chính Lionel Messi - tượng đài gắn liền với F50 trình làng.

Nguồn: soccerbible

 Bộ sưu tập F50 “Fast Reborn”

f50-16-min

Nguồn: soccerbible

F50 là một trong những dòng giày bóng đá để lại dấu ấn sâu đậm trong lịch sử, gắn liền với những khoảnh khắc mang tính biểu tượng như màn ăn mừng "hôn giày" nổi tiếng của Lionel Messi vào năm 2009 trước Manchester United. Giờ đây, hai thập kỷ sau khi mẫu F50 đầu tiên ra mắt trước thềm Euro 2004, thương hiệu giày bóng đá huyền thoại này chính thức trở lại với thiết kế lấy cảm hứng từ một trong những phiên bản được yêu thích nhất - bộ sưu tập "Chameleon", được Lionel Messi sử dụng tại World Cup 2010.

f50-16-min

Nguồn: soccerbible

Bộ sưu tập giới hạn F50 "Fast Reborn" tái hiện màu tím chủ đạo đáng nhớ, với tông màu "Unity Purple" mới được bổ sung bởi chi tiết "Lucid Lemon" màu trắng. Đế giày tiếp tục sử dụng màu "Lucid Lemon" từ mũi giày trước khi chuyển sang đế màu trắng ở gót, bao quanh bởi phần gót ngoài màu trắng khối. Giày đã trải qua một loạt nâng cấp công nghệ được thiết kế để cải thiện tốc độ, là tiền đề cho mẫu F50 hoàn toàn mới dự kiến ra mắt vào tháng 6 năm nay.

Công nghệ tối ưu cho tốc độ trong F50 "Fast Reborn"

f50-16-min

Nguồn: soccerbible

Phiên bản giới hạn F50 “Fast Reborn" không chỉ mang thiết kế hoài cổ mà còn được tích hợp những công nghệ hiện đại, phiên bản giao thoa giữa hơi thở cổ điện và công nghệ hiện đại, tối ưu hoá tốc độ cho đối thủ.

Lớp da tổng hợp siêu nhẹ

Adidas sử dụng loại da tổng hợp cao cấp, siêu nhẹ giúp giảm trọng lượng giày đáng kể. Điều này giúp cầu thủ di chuyển linh hoạtnhanh nhẹn hơn, tối ưu hóa tốc độ trên sân cỏ.

f50-16-min

Nguồn: soccerbible

Đế ngoài Speedframe

Công nghệ đế ngoài Speedframe với thiết kế đinh tán hình học đặc biệt giúp tăng cường độ bám sân, cung cấp lực kéo vượt trội khi di chuyển ở tốc độ cao. Bên cạnh đó, cấu trúc đế được nghiên cứu kỹ lưỡng giúp phân tán áp lực đều khắp bàn chân, mang lại sự ổn định tối đa cho từng bước chạy.

f50-16-min

Nguồn: soccerbible

Công nghệ Sprintframe

công nghệ khung xương độc quyền của Adidas, Sprintframe giúp cố định bàn chân chắc chắn trong giày, giảm thiểu sự trượt dốc khi tăng tốc đột ngột. Đồng thời, công nghệ này còn hỗ trợ truyền lực hiệu quả từ chân xuống mặt sân, giúp cầu thủ bứt tốc nhanh chóng và mạnh mẽ hơn.

f50-16-min

Nguồn: soccerbible

Lớp lót chống trượt

Bên trong giày được trang bị lớp lót chống trượt, giúp cố định bàn chân chắc chắn, hạn chế tối đa sự xê dịch trong quá trình di chuyển. Lớp lót này còn được làm từ chất liệu êm ái, thấm hút mồ hôi tốt, mang lại cảm giác thoải mái cho người mang, giúp cầu thủ tập trung tối đa vào trận đấu.

Lời kết

Sự trở lại của adidas F50 “Fast Reborn” đánh dấu một cột mốc đáng nhớ trong lịch sử dòng giày bóng đá huyền thoại này. "Fast Reborn" như một lời tri ân đến di sản vẻ vang của dòng giày F50, đã chứng kiến vô số khoảnh khắc lịch sử trên sân cỏ. Đồng thời thể hiện tham vọng của Adidas trong việc đưa F50 trở lại vị thế dẫn đầu. Thiết kế đầy hoài niệm, gợi nhớ về thời kỳ hoàng kim của dòng giày, kết hợp hài hòa với những nâng cấp công nghệ hiện đại, tạo nên một tổng thể vừa quen thuộc vừa mới mẻ, đủ sức chinh phục những người hâm mộ khó tính nhất.

>> Xem thêm các mẫu giày đá bóng chính hãng khác tại Neymarsport

Nếu là một tín đồ của môn thể thao vua này thì  Neymarsport  sẽ điểm đến tin cậy cho những người yêu bóng đá tại Việt Nam. Tự hào là nhà cung cấp giày bóng đá chính hãng hàng đầu, Neymarsport luôn cập nhật nhanh chóng những siêu phẩm mới nhất từ các ông lớn như Adidas, Nike và nhiều thương hiệu đình đám khác. Không chỉ dừng lại ở sản phẩm chất lượng, Neymarsport còn mang đến trải nghiệm mua sắm tuyệt vời với dịch vụ chuyên nghiệp, tận tâm từ đội ngũ nhân viên am hiểu sâu sắc về giày bóng đá.

Hãy để Neymarsport đồng hành cùng bạn trên từng bước chạy, chinh phục mọi thử thách trên sân cỏ!

HỆ THỐNG CỬA HÀNG NEYMARSPORT:

☑️ NMS BÌNH THẠNH: 43A Điện Biên Phủ, P15, Q. Bình Thạnh

☑️ NMS QUẬN 5: 637c Trần Hưng Đạo, Phường 1, Quận 5 

☑️ NMS THỦ ĐỨC: 148/7 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP Thủ Đức

☑️ NMS TÂN BÌNH: 307 Cộng Hoà, Phường 13, Q. Tân Bình 

☑️ NMS GÒ VẤP: 1303 Phan Văn Trị, Phường 10, Q. Gò Vấp

☑️ NMS BIÊN HÒA: 1191 Phạm Văn Thuận, P. Thống Nhất, TP. Biên Hòa

📞📞📞 Inbox hoặc gọi đến Hotline đặt hàng: 0789 970 907 (8:30-21:00 từ T2 đến CN)

FOLLOW CHÚNG TÔI:

📲 *Website*: https://www.neymarsport.com/ 

🔝*Facebook*: https://www.facebook.com/Neymarsport47 

📸 *Instagram*: https://www.instagram.com/neymarsport47/ 

▶️ *Youtube*: https://www.youtube.com/channel/UCMm7DIbht6mjWsS1G2Amnd 

🎵*Tiktok*: www.tiktok.com/@neymarsport47thứ/